Kubinashi

720 41 4
                                    

Cre: on pic

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Cre: on pic

Truyền thuyết Vô Thủ (Kubinashi)

Yêu quái kì lạ này có đầu tách rời với cơ thể. Cổ cậu được bao quanh bởi một vòng tròn lửa. Từng là con người, và hóa thân thành hình dạng hiện tại sau khi bị chặt đầu. Bề ngoài của cậu luôn khiến cậu cảm thấy phiền phức, và cậu luôn cố gắng tìm cách để trông bình thường hơn. Nhưng tất cả yêu quái đều có ít nhất một thứ kì lạ về mình, cũng giống như con người vậy.

Truyền thuyết – 1

Tôi cúi đầu bước đi, rồi nhìn xung quanh, nhưng không có nơi nào để đi cả.

Tôi từng biết nơi nào tôi cần đi. Tôi có khả năng xác định phương hướng rất tốt, cho nên tôi chưa bao giờ lạc. Dù cho là con đường dưới chân tôi, hay là con đường trong tâm khảm, tôi vẫn luôn bước vững vàng.

Trong thời kỳ chiến tranh khốc liệt, một người đàn ông chín chắn là người phải chiến đấu vì tổ quốc của mình. Tôi không ngần ngại tham gia vào quân đội. Tôi trở thành một người lính giao liên. Khả năng định hướng siêu phàm của tôi luôn giúp tôi đến được nơi cần đến một cách nhanh chóng. Những sĩ quan rất nhanh nhận ra tôi là một người giao liên đáng tin cậy; bất cứ nơi nào họ cần gửi tôi đi, tôi không bao giờ lạc đường.

Truyền thuyết – 2

Kể từ đó, tôi không còn chuyển giao thư của những binh lính bình thường về nhà nữa, mà thay vào đó là tài liệu quân sự, và rồi những báo cáo khẩn.

Và đối với tôi, đây là một nhiệm vụ rất quan trọng. Tướng quân bảo rằng tôi là một lợi thế cực lớn của quân đội ta vì tôi luôn chuyển giao thư từ đúng hạn.

Do đó tôi chạy, và chạy, và vẫn tiếp tục chạy.

Truyền thuyết – 3

Nhưng cho dù tôi đã chạy hết sức, chúng tôi vẫn thua trận. Sao có thể chứ? Tôi đã chuyển giao tập tài liệu đến đúng nơi, nhưng nó không phải là tài liệu đúng cần chuyển! A!

Sự chậm trễ đó đã khiến chúng tôi thua trận.

Ai đó phải chịu trách nhiệm. Tôi bị đá khỏi doanh trại.

Cho nên, giờ tôi đành phải cúi đầu mà bước, không hề biết điều gì nằm ở phía trước hay nơi nào cần phải đi.

[Onmyoji] Truyền thuyết thức thần Âm Dương Sư (đã ngừng cập nhật)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora