8

617 34 6
                                    


Khuyết Thư: Đánh đàn, nói chuyện yêu đương.

Quá trình sắc phong nam vương hậu thuận lợi ngoài ý muốn, những tình huống kiểu như liều chết can gián bức vua thoái vị mà Hà Dung Cẩm nghĩ đến đều hoàn toàn không xảy ra. Tây Khương đại thần nghe nói Khuyết Thư định tìm người thừa kế trong vương tộc, liền thương nghị ra một bản danh sách, coi như ngầm đồng ý chuyện này. Đến nỗi Hà Dung Cẩm sau đại điển sắc phong một thời gian rất lâu vẫn chưa thể hồi phục tinh thần.

Về sau qua một lần nói chuyện với Sát Long hắn mới hiểu ra.

Sát Long nói: "Tây Khương dùng võ lập quốc, không giống Trung Nguyên chú trọng cái gì xuất thân địa vị, chỉ cần vương đủ mạnh, dân chúng sẽ tin phụng hắn. Thân tín của Mẫn Mẫn vương năm xưa hôm nay không phải đang an an phận phận làm thần tử cho vương sao?"

Hà Dung Cẩm cười khổ nói: "Là ta tự rúc vào ngõ cụt."

Sát Long cười nói: "Vô luận là Hách Cốt tướng quân năm đó hay là vương hậu Hà Dung Cẩm hiện giờ, đều được bách tính yêu quý hết lòng, thật sự không cần vì thế mà lao tâm."

Bởi vì Hà Dung Cẩm khăng khăng không muốn sửa lại thành Hách Cốt, Khuyết Thư thẳng thắn lấy Đại tướng quân Hách Cốt đặt thành quân hàm mới, cùng cấp với thượng tướng, có điều càng thân tín với vương hơn, trước mắt vẫn là Hà Dung Cẩm đảm nhiệm chức vụ này. Hà Dung Cẩm đối với chuyện này thật ra rất cao hứng, tuy là lúc này quốc thái dân an, không cần Hách Cốt Đại tướng quân hắn xuất binh đại chiến, nhưng thường ngày vẫn có thể dành thời giờ luyện binh. Khuyết Thư cũng không hạn chế hắn về mặt này.

Sát Long chú ý hắn đi đường vẫn mất tự nhiên, không khỏi nhíu mày nói: "Kỳ thật......"

Hà Dung Cẩm thấy hắn muốn nói lại thôi, nghi hoặc hỏi: "Kỳ thật cái gì?"

Sát Long lắc đầu nói: "Việc này vẫn là từ vương tự mình nói với ngài đi."

Hắn càng là như vậy, Hà Dung Cẩm càng là tò mò. Tới tối về cung điện, Khuyết Thư đã nằm trên giường chờ hắn.

(*) Có nude thắt nơ hồng đắp chăn hơm ta?

Hà Dung Cẩm nhìn gương mặt đã cạo râu sạch sẽ, nhịn không được cười nói: "Kỳ thật nhìn râu nhiều quen mắt, còn thích hơn."

Khuyết Thư vươn tay.

Hà Dung Cẩm cầm lấy tay hắn ngồi xuống giường, lại bị hắn lập tức đè xuống.

"Từ từ." kinh ngạc vì nhiệt tình giống như vĩnh viễn không tắt của Khuyết Thư, từ sau đại điển sắc phong, bọn họ cơ hồ hàng đêm tẫn hoan. Trình độ tác cầu của Khuyết Thư so với lúc trước chỉ có hơn chứ không kém. Bất quá nếu nói là sung sướng giường chiếu chân chính thì phải là những ngày này mới bắt đầu, năm xưa bọn họ trên giường có lẽ phần nhiều là dày vò lẫn nhau.

Vạt áo thoáng cái đã bị cởi, tay Khuyết Thư thành thạo mà như không biết thỏa mãn, vuốt ve thân thể hắn.

"Ta có lời muốn hỏi ngươi......" Hà Dung Cẩm dùng lý trí đang sắp bị bao phủ, hồng hộc phun ra những lời này.

Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du BínhWhere stories live. Discover now