Chương 1

47.1K 311 20
                                    

Chương 1: Đùa bỡn đại vú / gian dâm dựng phong nhũ mông vểnh thê ngủ say / có mang thai tình tiết

Hiện giờ là thời đại hôn nhân đồng tính hợp pháp hóa. Quý Dương cùng vợ hắn lại là open marriage*, vợ chồng hai bên đều đồng ý để đối phương phát sinh quan hệ ngoài giá thú, không bó buộc thúc lẫn nhau.

*hôn nhân mở: hai vợ chồng đều đồng ý cho đối phươngquan hệ tình dục ngoài hôn nhân

Hai người đều thập phần thích cùng người khác làm tình, sinh hoạt rất hỗn loạn. Gần đây, Quý Dương coi trọng vợ của cấp dưới hắn. Người kia gọi Hạ An, tính tình cùng diện mạo thiên chân thanh thuần, thân thể nhìn qua phi thường dâm đãng. Eo nhỏ mông vểnh, vừa thấy liền rất muốn thao. Hạ An hiện tại bụng còn lớn, đã mang thai hơn ba tháng, bụng hơi hơi phồng lên, nhìn qua mỹ vị mười phần.

Quý Dương đã từng nói bóng nói gió hỏi qua cấp dưới về việc đổi vợ, y lại buông lời lẽ trách cứ. Nghĩ đến cấp dưới cùng vợ y đều là người tương đối truyền thống, sẽ không tiếp thu loại sự tình này.

Quý Dương ý dâm lão bà nhà người khác lại ăn không đến miệng, cùng vợ mình thương lượng biện pháp.

Hôm nay công ty liên hoan, Quý Dương mang theo vợ cùng nhau tham gia, ở trên bàn cơm, hắn cố ý để vợ ngồi ở bên cạnh cấp dưới. Cấp dưới đang ăn cơm, đột nhiên cảm giác có một bàn tay mềm mại không xương nhỏ cách quần ấn dương vật của mình xoa nhẹ, bởi vì vợ mang thai, hơn ba tháng không có thao qua huyệt dương cụ lập tức liền động tình, y bất lộ dấu vết mà lé mắt, vợ thủ trưởng ngồi ở bên cạnh vẻ mặt mị sắc mà nhìn mình, một bên Quý Dương vẻ mặt hồn nhiên không biết.

Cấp dưới trong lòng có loại cảm giác hưng phấn, nhưng nghĩ đến vợ vất vả vì mình dựng dục con, gã cũng không có đáp lại, mà là nhẹ nhàng kéo ra cái tay kia, cúi đầu không dám nhìn ánh mắt vợ thủ trưởng.

Đoàn người cơm nước xong liền thẳng đến KTV, hát đến một nửa, Quý Dương tìm cớ hút thuốc, lôi kéo mấy đồng sự cùng nhau đi ra thuê phòng, trong phòng lập tức chỉ còn cấp dưới cùng vợ Quý Dương.

Vợ Quý Dương cũng là đại mỹ nhân, da trắng mĩ mạo, một đôi mắt đào hoa rất là câu nhân. Y chậm rãi dịch ngồi cạnh cấp dưới, mùi nước hoa dễ ngửi trên người một chút hướng lỗ mũi nam nhân, nam nhân khẩn trương đến chân tay luống cuống, cúi đầu sau một mực thối lui đến không thể lui mới thôi, bất tri bất giác, đùi mỹ nhân cùng chính mình gắt gao dựa vào cùng nhau.

"Anh dâu*...... Anh không cần như vậy, Quý Dương còn ở bên ngoài đâu." Nam nhân lắp bắp mà cự tuyệt.

*Tẩu tử chị dâu nhưng ẻm thụ nên để anh dâu

"Không có việc gì, bọn họ rất lâu mới trở về, chúng ta trước sung sướng, được không?" Mỹ nhân ở bên tai nam nhân nhả khí như lan, dụ hoặc mà nói.

[Edit][Đam mỹ] Đổi thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ