Chương 7

18.3K 120 0
                                    

Nữ trang xe chấn / bị người xa lạ cưỡng gian / bồn tắm sau nhập / một bên thao một bên thổ lộ

Hôm nay, Quý Dương đến nhà Hạ An, hai người ở bên nhau làm rất nhiều lần, lúc gần đi Quý Dương thần thần bí bí mà để lại một cái hộp lớn buộc nơ con bướm, nói là đưa cho Hạ An quần áo, muốn cậu lần sau mặc cho mình xem.

Quý Dương đi rồi, Hạ An mở ra hộp, bên trong là một bộ chế phục thủy thủ màu xanh đen, váy cùng áo trên đều thực ngắn, cảm giác sẽ rất bại lộ, phía dưới hộp còn để một cái nịt ngực ren màu đen.

Hạ An mặt lập tức liền đỏ, căm giận mà đem hộp ném một bên. Nhưng nhớ tới Quý Dương mỗi lần lộng mình bộ dáng tuấn lãng lại ôn nhu, cậu tim đập nhanh, nếu mình mặc vào quần áo này, hắn có thể hay không càng thích mình, làm ra tình sự càng sắc tình......?

Qua hai ngày, Hạ An nhận được điện thoại của Quý Dương, nói ở dưới lầu trong xe chờ cậu. Hạ An do dự một hồi lâu, khẽ cắn môi mặc vào bộ quần áo kia đi xuống lầu.

Quý Dương ngồi ở xe nhìn thấy có bóng người xuống lầu lập tức mở cửa xe, nhìn Hạ An, đôi mắt hắn đều thẳng: Hạ An quần áo thủy thủ ngắn tay bộ ngực đầy đặn bị căng đến cao cao phồng lên, hơi hơi lộ ra bên trong nịt vú màu đen, một đoạn eo thon bại lộ bên ngoài, theo phần eo đi xuống xem là cái mông cong vểnh no đủ, váy ngắn đều không bao được mông vểnh, hai chân dài tuyết trắng mảnh khảnh đi lại, theo động tác đi đường ẩn ẩn có thể nhìn đến một chút quần lót hồng nhạt.

Hạ An dáng người hiện ra chữ S hoàn mỹ, hơn nữa tóc cậu hơi dài, nhìn qua giống như nữ hài tử đáng yêu lại mê người.

Một thanh niên đi ngang qua thổi một tiếng huýt sáo, Quý Dương mạc danh mà có điểm khó chịu, một tay đem Hạ An đỏ mặt cúi đầu xả góc váy kéo đến trên xe, làm đầu gối cậu quỳ gối hai bên đùi mình, mặt đối mặt khóa ngồi ở trong lòng ngực mình, nhanh chóng đóng sầm cửa xe.

Trong xe có chút tối tăm, đôi mắt Quý Dương nhìn chằm chằm Hạ An, trong mắt là dục vọng không chút nào che dấu, nhìn đến Hạ An càng ngượng ngùng.

"Anh sao nhìn tôi như vậy?" Hạ An mềm mại hỏi.

"Bảo bối tôi hối hận," Quý Dương làm bộ dáng có điểm ủy khuất, đem cái trán mình để ở trên trán Hạ An nhìn đôi mắt xinh đẹp của cậu, "Em mặc váy đẹp như vậy, người khác đều đang nhìn em, tôi ghen tị."

Tay Quý Dương cũng bắt đầu không yên phận, một bàn tay duỗi đến váy ngắn, cách quần lót sắc tình mà xoa bóp mông thịt, một cái tay khác sờ đến áo trên, thuần thục mà cởi bỏ nội y, tay đưa đến nịt ngực nắm một bên vú trắng nõn trơn trượt.

Hạ An nghe Quý Dương thản nhiên nói lời âu yếm như vậy làm người thẹn thùng, vội vàng mà dùng môi chính mình ngăn chặn miệng hắn, xem hắn còn thế nào đùa giỡn mình.

Quý Dương cầu mà không được, đầu lưỡi linh hoạt mà cạy ra cánh môi chui vào trong miệng Hạ An, cuốn lấy đầu lưỡi nhỏ ngọt ngào của cậu mút vào, cầm vú thủ nhất khẩn một phóng, ngón tay cái để ở trên đầu vú non mềm, chuyển vòng vuốt ve quầng vú, hạ thân ngạnh lên chọc hạ thể mềm mại của Hạ An cọ tới cọ lui, hoa huyệt mẫn cảm cho dù là cách vải dệt cũng cảm thấy côn thịt nóng bỏng, thực nhanh đã bị cọ đến ẩm ướt, huyệt khẩu hơi hơi mở ra, Quý Dương thấy thế, cố ý đĩnh đĩnh eo, dâm huyệt tham ăn thế nhưng trực tiếp đem quy đầu bị quần bao hút vào.

[Edit][Đam mỹ] Đổi thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ