Chương 5

20.2K 160 0
                                    

Thang lầu gian làm tình bị hàng xóm rình coi / một bên thao một bên hút sữa tươi / có sản nhũ tình tiết 

Vì có Quý Dương cùng Tiểu Vương thường thường "khai thác sản đạo", Hạ An cuối cùng cũng thật sự thuận lợi sinh hạ một đứa nhỏ. Sau khi sinh thân thể Hạ An càng thêm đầy đặn, tính dục càng thêm tràn đầy, cũng không biết vì sao, chồng mình đối mình càng ngày càng lãnh đạm. Cậu đáng thương nào biết chồng mình đã sớm bị lão bà Quý Dương mê đến thần hồn điên đảo, nào còn lo lắng cho mình.

Hôm nay Hạ An ra ngoài trở về, đứng ở cửa nhà mình tra chìa khóa, đột nhiên bị người từ sau lưng ôm chặt lấy, nam nhân sức lực rất lớn đem cậu đẩy đến trên tường, hai tay chống ở hai sườn thân thể Hạ An, đem cậu giam cầm ở ngực mình cùng vách tường.

"Hô...... Bảo bối, đã lâu không thao tiểu tao bức của cưng, muốn chết tôi......" Nam nhân đem đầu dựa vào trên vai Hạ An dồn dập thở dốc, hai tay ở trên người Hạ An du tẩu. Nam nhân này đúng là Quý Dương, hắn đi công tác hơn một tháng, mỗi ngày đều nghĩ đến tư vị nộn huyệt mất hồn của Hạ An, đi công tác về cũng chưa quay lại nhà đã hừng hực mà chạy đến, nhìn thấy người thương nhớ ngày đêm, không nói hai lời liền đi tới.

Hạ An nghe được Quý Dương tưởng niệm mình như vậy, thẹn thùng lại có điểm cảm động, cũng để tay hắn không thành thật ở trên người mình sờ loạn loạn niết.

Quý Dương thấy Hạ An ửng đỏ lỗ tai không phản kháng, càng làm tới, một tay vói vào áo bắt lấy nộn vú mềm ấm xoa viên xoa bẹp, móng tay một chút một chút véo lộng đầu vú, một cái tay khác lặng lẽ đi xuống sờ vào quần lót, một đường âu yếm bình thản bụng nhỏ, âm mao mềm mại, âm phụ no đủ, tiểu ngọc hành tú khí, rốt cuộc đi vào mật động chính mình thương nhớ đêm ngày, hai ngón tay các đè lại một mảnh hoa môi đầy đặn nổi lên thật mạnh xoa nắn.

Quý Dương cấm dục lâu ngày, động tác vội vàng lại thô bạo, hắn một bên dùng ngón tay có tầng vết chai mỏng xoa vú xoa huyệt, một bên dùng hạ thân ngạnh bang bang nhanh chóng mà va chạm cái mông Hạ An, quy đầu một chút một chút chọc tiến kia hai luồng mềm thịt no đủ, nhưng hưởng qua tư vị nộn huyệt dương vật thế nào sẽ thỏa mãn lướt quamà không đụng vào, côn thịt càng ngày càng ngạnh, càng ngày càng trướng.

Hạ An ở thang lầu bị đè nặng dâm loạn, phía sau động tác nam nhân tràn ngập xâm lược tính, hô hấp cực nóng của hắn ở bên tai, làm đến chính mình hai chân giống như đều nhũn ra, cũng không biết vì sao, Hạ An sợ hãi cùng khẩn trương lại có một tia hưng phấn khôn kể, dần dần cậu cũng động tình, ngón tay Quý Dương xoa huyệt thực mau liền cảm thấy ướt át.

Quý Dương thấy thế đem ngón trỏ chen vào khe thịt nhỏ giữa hai cánh hoa môi lập tức liền bị cái miệng nhỏ tham ăn hút lấy, hắn một bên dùng móng tay moi hoa bích ướt át, một bên dùng âm thanh trầm thấp hỏi: "Bảo bối, em ướt, tôi cắm vào được không?"

"Chính là...... Ở chỗ này làm sẽ bị người nhìn thấy......" Hạ An cúi đầu rầu rĩ mà nói, ngón tay Quý Dương linh hoạt mà ở trong hoa huyệt cậu moi đào, mỗi một tấc vách động bị móng tay xẹt qua đều rung động phân bố ra dâm thủy, Hạ An bị liêu đến chỗ sâu trong hoa huyệt đều sinh ra một cổ ngứa ngáy khó có thể mở miệng, nhưng nơi này dù sao cũng là thang lầu, nếu bị hàng xóm thấy được, kia hậu quả......

[Edit][Đam mỹ] Đổi thêWhere stories live. Discover now