Chương 36: Viên ngọc dịch chuyển và sự cố

1.1K 104 70
                                    

Còn mười lắm phút nữa là đến giờ rồi à. Chỉ cần có viên ngọc đó thì anh sẽ không để em bị thương đâu, Sayana, hãy chờ anh.

------------------------

"Nee~~ Darling, nhìn em đẹp không" Tiếng Haru phát ra từ phòng của chúng tôi. Và hiện tại thì tôi đang ngồi ngoài cửa. Em ấy đang thay đồ nên giờ tôi hải ngồi đây. Em ấy kêu thì chắc là thay xong rồi nhỉ.

Tôi quay lại nhìn trang phục mà Haru đang mặc, đó là một bộ váy trắng tinh, cũng những đường may tỉ mỉ làm tôn lên nét đẹp của em ấy.

"Woa, em đẹp thật" Tôi trầm trồ khen Haru. Nét mạqt em ấy ửng hồng và tỏ vẻ bối rối.

"Còn bọn em" Những cô vợ còn lại của tôi cũng lên tiếng.

"Các em cũng đẹp lắm, vợ anh làm sao mà không đẹp được, à còn Chika thì nét đẹp trẻ con của em dễ thương lắm" Tôi khen họ. Tôi chỉ còn những từ đó để diễn tả. Vì các cô vợ của tôi đẹp đến nổi tôi không nói thành lời rồi. Tôi chỉ biết ấp úng trả lời như thế. Nhưng Chika thì khác nhé, con bé chỉ như là em của tôi thôi.

Câu khen họ đẹp thì chắc chắn tôi phải khen Chika riêng chứ, nói chung thì mắc công lại có người nghĩ tôi muốn Chika về làm vợ luôn quá, con bé còn quá nhỏ nên không thể làm được đâu. (Tác: vậy nó lớn thì mày hốt nó à main =)) )

"Được rồi, tham gia bữa tiệc nào" Tôi nói trong khi mời những cô vợ của mình đến bữa tiệc.

"Vâng" Họ đồng thanh đáp với vẻ hạnh phúc trên mặt.

*két két két* cánh cửa được tôi mở ra và hé lộ ở bên trong là một bữa tiệc hoành tráng, và có rất nhiều thú nhân......ừ nhỉ, tôi quên đây là thú nhân quốc cơ mà.

"Được rồi mọi người, nhân vật chính đã tới, ta xin giới thiệu, đây Hazara-dono, người có công rất lớn với thú nhân quốc này, cậu ấy không những là người phát hiện ra âm mưu phản động của hoàng tử và xử lí hắn, mà òn là người dọn dẹp thành phần phản động trong thú nhân quốc này, ta xin thay mặt toàn thể thần dân của thú nhân quốc này cảm ơn cậu. Và ta sẽ ban cho cậu phân thưởng là viên ngọc dịch chuyển" Ông già Roma tuôn ra một bài phát biểu dài lê thê. Tôi nghe mà buồn ngủ thật.

"Hả, cái gì", " Tên đó mà nhận được ngọc à??", "Có nhầm lẫn không vậy" Những tiếng xì xào bên dưới vọng lên biểu thị cho sự nghi ngờ.

"Im lặng, ta xin thề trên danh dự của một nhà vua rằng những điều ta nói là sự thật" Roma lên tiếng để chứng minh điều mình nói là sự thật

"Nếu ngài ấy thề thì chắc là sự thật rồi" Những tiếng xì xào bên dưới lại tiếp tục vang lên, nhưng có vẻ lần này khả quan hơn chút.

"Thần xin cảm ơn" Tôi nói trong khi nở nụ cười nhẹ.

"Được rồi, mọi người nhập tiệc đi"

*xì xào xì xào* Haizz, ồn quá, kiếm một chỗ nào đó ngồi thư giản vậy.

Tôi đi qua đám đông, phóng lên mái cung điện và ngồi nhìn lên bầu trời.

Không biết......chuyện gì sẽ tiếp tục xảy ra đây.

*Thìch thịch* *Thình thịch* cảm giác này......

{OLN} [Isekai] Cuộc phiêu lưu mới trong thế giới khácWhere stories live. Discover now