Chương 50: Chồng của một vị thần

885 71 23
                                    

*Rầm rập rầm rập* Tiếng kim loại hạng nặng va vào nhau ngày càng to lên, chỉ trong vài giây khi tôi vừa đáp xuống đây thì đã có một hàng binh lính hạng nặng chĩa mũi thương vào tôi, đằng sau lớp binh lính hạng nặng là một hàng những người mặc đồ linh mục và cầm theo một cây trượng, có vẻ đây là lực lượng phòng vệ nơi này nhỉ. Chất lượng quân đội ở đây cũng tốt đấy chứ.

"Cậu là ai, tại sao lại đến đây và phá hủy sàn đá này vậy" Ông lão đứng chính giữa những ông lão khác lên tiếng, nhìn trang phục ông ta có vẻ trang trọng hơn những ông khác, chắc là nhân vật cấp cao gì rồi.

"À, để tôi giới thiệu, tôi là Hasegawa Hazara, một mạo hiểm giả, xin lỗi mấy ông vì cái sàn này, tôi lỡ đáp hơi mạnh quá" Tôi gãi đầu cười thầm.

"Vậy cậu đến đây có chuyện gì" Lão tiếp tục hỏi.

"Tôi không thích vòng vo cho lắm nên là...... Asano đang ở đâu" Tôi thay đổi thái độ của mình và tỏa ra nguồn sức mạnh áp đảo của mình xung quang khu vực này.

"Cậu.......tại sao cậu lại hỏi chúng tôi, chúng tôi không biết gì cả" Lão già ấy lấp bấp.

"Đừng giả ngu, các ông nghĩ có thể lừa được tôi?" Tôi xả sát khí của mình ra xung quanh và hăm dọa lão ta.

"Chúng tôi thật sự không biết gì cả" Một người khác lên tiếng.

"Mấy người vẫn còn ngoan cố? Hay tôi sẽ phá hủy toàn bộ khu này để tìm nhỉ" Cái này tôi chỉ hù thôi, tôi không muốn trở thành kẻ xúc phạm tôn giáo đâu. Nhất là của Asano nữa chứ.

"Dừng lại, tôi sẽ dẫn cậu đi" Lão già đứng giữa nói với tôi, trán ông ta đổ mồ hôi hột.

"Nhưng hãy cho tôi hỏi cậu một câu này, cậu ruốc cuộc là ai, tại sao lại muốn gặp ngài ấy" Lão cố gắng thốt lên lời nói của mình một cách dứt khoác dù bản thân lão rất sợ hãi.

"Rồi ông sẽ biết thôi"

Lão im lặng và quay đầu bước vào trong, tôi thấy thế cũng đi theo vào.

Hàng binh lính và pháp sư linh mục dạt đều ra hai bên cho tôi đi, động tác đều vậy, mấy người tập cho chuyện này luôn à.

Ể, bọn họ đang run thì phải, tay chân bủn rủn luôn rồi kìa.

----------------------

Tôi và lão già đó bước vào bên trong, lão dẫn tôi lên tầng cao nhất ở đây. Tại tầng cao nhất, có một cánh cửa màu trắng, một màu trắng toát tinh khiết, những họa tiết kì lạ hiện diện trên cánh cửa được dát vàng thì phải. Nhìn cũng bắt mắt đấy chứ.

"Ngài ấy ở đây" Nói rồi, lão mở cánh cửa đấy ra.

Đập vào mắt tôi là một cái giường sang trọng tuyệt đẹp, nằm trên đó là một cơ thể nhỏ bé quấn băng chằng chịt với mãi tóc đỏ ở đấy. Phía dưới cái giường là một ma pháp trận hồi phục cấp cao. Chỉ cần nhìn qua là tôi biết.

Lúc nhìn thấy cơ thể nhỏ bé đó, tôi vô thức đi đến bênh cạnh. Cánh tay tôi lại tự động di chuyển, chạm vào gương mặt của Asano, chạm vào gương mặt đã cướp nụ hôn đầu của tôi, gương mặt luôn vui cười mỗi lần tôi gặp, gương mặt luôn mong mỏi chờ đợi tôi.

{OLN} [Isekai] Cuộc phiêu lưu mới trong thế giới khácWhere stories live. Discover now