jealousy

1.3K 72 15
                                    

jealousy /'dʒeləsi/ [danh từ] lòng ghen tị, thái độ ghen tị
_._._._._._

"Lại toàn đồ đen, hửm? Anh tưởng đây chỉ là đồ của Yoongi thôi chứ." Hoseok nói. Tôi kệ anh ấy và đặt lại chiếc mặt màu đen của mình. Tôi cho tay vào túi áo mình trong lúc đợi mọi người. Tôi quan sát bạn trai của mình, Jeongguk, đang lên xe với Jimin.

Tôi đi theo cả hai, nhưng nhanh chóng hối hận khi tôi ngồi xuống. Jeongguk nở nụ cười nhẹ với tôi trong khi tôi mặc kệ chúng. Tôi không thích cậu ấy ở gần Jimin. Tôi luôn cảm thấy không thoải mái khi họ là người yêu cũ của nhau. Đeo tai nghe vào, tôi muốn mặc kệ cuộc trò chuyện ấy. Tôi nhanh chóng cảm thấy tay anh đặt lên đùi mình.

Tôi đẩy ra nhẹ ra và đánh lên tay anh. "Em luôn lạnh nhạt nhỉ Taehyung", anh cười. Tôi trừng mắt với anh và nhanh chóng nhìn đi chỗ khác khi Jimin bắt đầu nói. Tôi không thích ngồi cạnh Jimin. Không phải vì tôi ghét cậu ấy mà tôi chỉ không thích khi cậu ấy ngồi gần Jeongguk.

"Anh tưởng tất cả đồ đen đều là của anh cơ",Yoongi nói. Tôi đảo mắt và tựa lưng vào ghế xe. "Taehyungie lại cố tỏ ra ngầu phải không",Hoseok nói với giọng đáng yêu. Tôi búng anh bằng ngón giữa của mình.

"Em có thể đi với anh ít nhất hai chuyến đi không?",Jimin hỏi. Jeongguk nhìn tôi cho một câu trả lời. "Cứ tiếp tục đi, tôi chỉ đi qua đây thôi", tôi nói. Jimin cười tươi và rất nhanh lại nói những chuyện vô nghĩa. Tôi thừa nhận mình rất dễ ghen và tôi ghét điều đó. Tôi là loại khá nhỏ mọn, điều mà làm mọi chuyện tệ đi.

"Anh bảo em anh rất hào hứng với tàu lượn siêu tốc",Jeongguk nói. "Đó là ngày trước",tôi hờ hững đáp lại. Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ, cố lờ đi hai người họ hết mức có thể.

***
"Anh mày không thích những chuyến đi", Yoongi nói. Tôi nhìn Jeongguk và Jimin, hai kẻ đang cười những thứ chắc chắn chả vui vẻ tí nào cả. "Đi dạo đi", tôi nói và nắm lấy cổ tay Yoongi.

"Từ đã! Cho em đi với các anh", Jeongguk nói. "Jimin muốn em là người đi cùng cậu ấy mà". Tôi giữ lấy cổ tay Yoongi chặt hơn, cố gắng giữ bình tĩnh. Tôi bước đi và chắc chắn rằng Jeongguk nhìn thấy tôi nắm lấy tay Yoongi.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy",Yoongi hỏi trong khi bỏ cổ tay anh ra khỏi tay tôi. Tôi thở dài khi đang chỉnh mặt nạ của mình "Chả có gì cả."

Jungkook's POV

Tôi nhìn hai người họ một lúc, nhưng nhanh chóng bị Jin dừng lại "Cứ kệ chúng đi" anh ấy nói. "Có người đàn ông khác ở xung quanh bạn trai em làm em bất an", tôi nói. Jimin vỗ vai tôi và nở nụ cười nhẹ. "Đi thôi", anh nói.

***
Taehyung đi vào nhà đầu tiên. Rõ ràng là có gì đó không ổn. Tôi nhanh chóng đi theo anh. Tôi vào phòng và khoá trái cửa lại. Tôi thấy anh đổi sang một bộ quần áo khác thoải mái hơn. "Sao vậy?", tôi hỏi.

Anh im lặng, đội mũ và đeo tai nghe vào. Anh định ra ngoài nhưng tôi đang giữ anh lại "Anh định đi đâu?". Anh liếc tôi và kéo tay mình ra khỏi tay tôi. "Đi dạo",anh nói. Tôi biết anh nói dối. Và tôi cũng biết anh rất mệt mỏi với ngày hôm nay. "Anh tới chỗ anh Bogum à?", tôi nói với một chút bực mình.

Anh không nói gì. "Tại sao anh lại phải diễn như thế?". Taehyung lấy điện thoại ra và thở dài. "Anh Bogum đang đợi anh", anh nói.

"Tại sao em không đi chơi với Jimin tiếp đi?". Sự thật đã làm tôi hiểu ra. Tôi cười và ôm lấy eo anh "Vậy vấn đề là ở đây sao", tôi nói. Anh liếc tôi một lần nữa, thật dễ thương mà.

"Anh biết là em chỉ yêu mỗi anh thôi mà". Anh đỏ mặt trong khi vẫn đang liếc tôi. "Jimin muốn quay lại với em. Cậu ấy đang cố gần gũi với em, cậu ấy―". Tôi chặn lời anh bằng ngón trỏ của mình. "Nhưng em có để anh ấy làm vậy?"

Anh im lặng. Tôi hôn lấy anh và để trán tôi chạm vào trán anh. "Bogum đang đợi anh", anh nói. "Kệ anh ấy đi". Tôi tiếp tục hôn anh nhưng lần này không dừng lại. Tôi bỏ mũ len của anh xuống trong khi không dừng nụ hôn lại. Tôi di chuyển xuống hàm và cổ anh, để lại một dấu hôn ở đó.

Anh vòng tay anh lên cổ tôi. Tôi nhếch môi khi anh nhanh chóng trở nên cao hứng. Tôi bế anh lên trong lúc đỡ lấy đùi anh và đặt anh lên giường. Tôi định cởi áo Taehyung nhưng bị ngưng lại bởi tiếng gõ cửa. "Jeongguk, em còn thức không?", Jimin hỏi. Taehyung nhìn tôi với biểu hiện không mấy dễ chịu. Tôi ra hiệu cho anh im lặng và tiếp tục hôn anh một cách chậm rãi.

Tôi nghe thấy tiếng bước chân nhỏ dần. "Cậu ấy muốn quay lại với em",Taehyung nói. "Nhưng em thì không", tôi đáp lại.  Tôi vén tóc anh sang một bên để không bị vướng vào mắt. "Cậu ấy là người yêu cũ của em". Tôi thở dài và nhìn anh một lúc "Và anh là người yêu hiện tại của em". Tôi hôn lên môi anh một lần nữa, chắc chắn rằng anh có thể cảm nhận được tình yêu của mình.

"Anh biết em yêu anh đến mức nào mà",tôi nói. Anh cười nhẹ và vòng tay qua cổ tôi. "Taehyung lạnh lùng biến mất rồi nhỉ ?". Anh đánh nhẹ lên ngực tôi. "Im đi", anh nói. Tôi nhịn cười và ôm anh chặt hơn.

"Em biết đấy... Anh không phải là người lề mề". Anh nhìn tôi và nhếch môi. Anh đẩy tôi xuống giường và ngồi lên bụng tôi "Anh sẽ làm chủ buổi tối ngày hôm nay". 

⇨ Nhặt ⇦

Bộ đầu tiên mình trans, có nhiều đoạn chưa được mượt mà cho lắm, mong các bạn góp ý, xin cảm ơn.

✔ vtrans / oneshots / j•jg + k•th / Where stories live. Discover now