innocent

861 62 18
                                    

innocent /ˈɪnəsnt/ [tính từ] ngây thơ
_._._._._._

"Jeongguk", Taehyung khẽ gọi. Tôi ậm ừ đáp lại. "Tuyến tiền liệt là gì? Yoongi nói rằng đó là một nơi khiến ta thấy được những ngôi sao", anh nói. Tôi nghẹn ngào một chút, Hoseok mới đây đã lấy mất lần đầu của Yoongi, nhưng anh không nhất thiết phải nói cho Taehyung chi tiết đến thế chứ.

"Anh muốn được nhìn thấy những ngôi sao, chúng thực sự rất đẹp", anh hồn nhiên nói, khiến tôi phải trút ra một tiếng thở dài. "Em có thể giúp anh thấy chúng chứ?". Mẹ kiếp. Tôi lầm bầm trong miệng. Quan hệ với anh hẳn sẽ rất sướng, nhưng Jin và Jimin sẽ giết tôi mất. Taehyung bắt đầu nói về việc gì đó, nhưng tâm trí tôi hoàn toàn tập trung vào chuyện giường chiếu.

"Jeongguk?" anh gọi tôi và nhìn tôi bằng ánh mắt vô hại. Đừng nhìn em bằng vẻ ngoài khêu gợi như thế chứ. Anh chọt nhẹ vào má tôi bằng ngón trỏ rồi bĩu môi. Tôi bắt lấy cổ tay anh khiến anh trở nên bối rối.

"Tuyến tiền liệt ở bên trong anh", tôi nói, một lần nữa sự khó hiểu được biểu thị trên gương mặt anh. Anh do dự một chốc rồi nhanh chóng gật đầu. "..Nhưng Yoongi nói rằng ta sẽ được nhìn thấy sao", anh nói. Tôi khúc khích cười vì lời anh nói nhưng không đáp lại anh mà làm theo điều được mách bảo. Chậm rãi hôn lên môi anh, khiến anh khựng người lại vì hành động ấy. Anh đẩy tôi ra và mím môi lại, "T-Tại sao em lại làm thế?". Tôi nghiêng người về phía anh.

"Anh muốn cảm nhận được tuyến tiền liệt của mình mà?", tôi hỏi. Taehyung cắn môi dưới và suy nghĩ về câu hỏi của tôi rồi nhanh chóng gật đầu. Tôi nhếch môi cười vì câu trả lời ấy. "Nó bắt đầu bằng việc hôn", tôi nói và tiến đến hôn anh lần nữa. Anh còn chút do dự nhưng đã nhanh chóng đáp lại nụ hôn ấy. Tôi khẽ cười bởi sự đáp trả dễ thương này.

Tôi nắm lấy thắt lưng quần soóc của anh. Tiếp đó, tôi rời khỏi hai cánh anh đào để chuyển đến cần cổ của Taehyung, mút lấy làn da mềm mại ấy và chắc chắn rằng mình đã để lại một dấu hôn trên đó. Lo lắng về việc bị Jin và Jimin la đã không còn ảnh hưởng đến tôi lúc này. Vói tay vào trong quần Taehyung, bóp nhẹ lấy cặp mông của anh và khiến anh phát ra tiếng rên rỉ đầy kích thích.

"Đ-Đợi đã, anh nghĩ là không cần thiết phải chạm vào nơi này chứ", anh ngại ngùng nói. Tôi khẽ cười và hôn vội lên đôi môi anh, "Em biết em đang làm gì mà, được chứ?". Một lần nữa anh lại cắn môi dưới của mình. Tôi bỏ tay ra ngoài quần anh để kéo chúng xuống nhưng Taehyung đã nhanh chóng giữ lấy cổ tay tôi trong khi gương mặt anh dần ửng hồng. "Cục cưng à, sẽ ổn thôi", tôi nói. "C-Cục cưng?"

Anh kéo chiếc áo phông ngoại cỡ mình xuống để che đi cơ thể của mình. "Đừng ngại mà", tôi thấp giọng nói trong khi đưa tay vào trong áo anh vả kéo nó lên làm anh phải quay mặt đi. Tay tôi chạm vào hông anh. Taehyung có một vóc dáng tuyệt đẹp. Vừa vặn, không quá gầy gò. Những đường nét, làn da được lộ rõ và đặc biệt là cặp mông căng đầy của anh.

Dịch người xuống phía dưới, tôi bắt đầu hôn nhẹ lên vùng ngực anh. Taehyung nắm lấy tóc tôi trong khi những tiếng rên rỉ nhè nhẹ thoát ra khỏi hai cánh môi của anh. Tôi mút lấy phía xương quai xanh của anh và đảm bảo rằng đã để lại đó một dấu hôn. Tôi cầm lấy dương vật của anh và bắt đầu xoa nắn, khiến cho anh rên rỉ lớn hơn.

Tôi hôn dần từ vùng ngực xuống đến hai đoá thù du trên ngực anh, mút lấy chúng và chắc mẩm rằng anh có thể cảm nhận được khoái cảm từ miệng và đôi tay tôi. Bàn tay tôi đã sớm ướt vì chất nhầy rỉ ra trên dương vật anh. Ngừng lại công việc ở phía trước, tay tôi lần mò theo da thịt của anh để tìm đến lỗ nhỏ phía sau. Ngay trong khắc ấy, tôi hôn lấy môi Taehyung vì biết rằng anh sẽ thấy đau đớn khi ngón tay tôi tiến vào.

Tôi đưa ngón tay đầu tiên vào bên trong anh khiến anh la lớn "J-Jeongguk!". Tôi có thể cảm nhận được lỗ nhỏ chặt chẽ của anh đang bao lấy ngón tay tôi. Ngón tay chậm chạp di chuyển với mong muốn tìm được điểm ngọt ngào của anh, khiến anh rên lớn hơn và bấu chặt lấy vai tôi.

Không lâu sau đó, thanh âm của Taehyung trở nên lớn hơn khi tôi tìm thấy điểm ngọt ngào ấy. Khẽ nhếch môi, tôi dường như ngay tức khắc thêm một ngón tay vào dẫu biết anh đang cảm thấy đau đớn. Tôi hôn vội lên môi anh và nói với anh rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi đồng thời cho anh biết đó chính là tuyến tiền liệt của anh. Có vẻ anh định nói gì đó nhưng tôi lại nhanh chóng ấn ngón tay vào điểm nhạy cảm đó một lần nữa làm anh nắm chặt lấy ga trải giường. Tốc độ di chuyển ngón tay của tôi lại tăng thêm một chút.

Tôi dùng ngón tay của mình, lần nữa rồi lần nữa chạm đến tuyến tiền liệt của Taehyung để thoả mãn mong muốn được nhìn thấy những ngôi sao của anh. Âm thanh của anh lại được nâng lên một bậc, cùng lúc đó tên tôi được bật ra khỏi đôi môi anh giữa những tiếng rên rỉ dai dẳng. Bên trong anh lại siết lấy ngón tay tôi chặt hơn, ra hiệu cho tôi rằng anh sắp ra.

Tôi lại tiếp tục đẩy ngón tay mình vào bên trong. Taehyung nhanh chóng phát ra tiếng rên rỉ ở một tông cao hơn. Tôi quan sát anh bắn hết tinh dịch ra trên bụng rồi anh lập tức thả lỏng cơ thể mình. Rút ngón tay mình ra, tôi dán mắt vào cơ thể ướt đẫm mồ hôi của anh. "Vậy, anh đã nhìn thấy sao rồi chứ?", tôi hỏi. Đáp lại tôi là sự im lặng và một Taehyung đã mê man. Tôi cười và đi vào phòng tắm để hạ túp lều đã sớm dựng lên ở phần mình dưới của mình.

⇨ Nhặt ⇦

trả test cho PurpleKookTae.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

✔ vtrans / oneshots / j•jg + k•th / Where stories live. Discover now