Chương 26

4.4K 50 6
                                    

Thẩm Tâm Duy cũng không biết mình nên an ủi Nam Ngưng thế nào, cô vẫn biết hai anh chị có vấn đề, nhưng chưa từng nghĩ vấn đề lớn nhất chính là bạn gái trước của anh, đó là chỗ khúc mắc của chị dâu. Chỉ là cô rất hiểu anh trai mình, chẳng lẽ muốn anh ấy phủ nhận tình yêu với bạn gái trước sao? Vậy thì không thực tế lắm. Nhưng nếu cô đứng ở vị trí của chị dâu, căn bản cũng không thay đổi gì, ai có thể chấp nhận nổi việc chồng mình cưới mình vì một người phụ nữ khác đây? Cô không làm được, cho nên cô rất hiểu tâm tình của chị.

Lúc Nam Ngưng ra viện, cô rất muốn hỏi Nam Ngưng, ngày đó cô thấy Nam Ngưng đi cùng 1 người đàn ông thì anh ta có quan hệ thế nào với chị. Có thể nghĩ, hoặc không có ý định hỏi, đây là chuyện riêng của Nam Ngưng, hơn nữa cô nghĩ về hướng mà Dương Hi Lạc nói, có khi chỉ là hiểu lầm thôi, cô bằng lòng nghĩ như thế.

Những ngày này xảy ra chuyện, cô cảm thấy mình rất mệt mỏi, trong lòng càng mệt mỏi hơn. Vì vậy cô về đến nhà, cơm còn chưa ăn, chỉ muốn ngủ một giấc.

Nhưng cô nằm mơ, mơ những chuyện đã qua giữa cô và Giang Thiếu Thành, buồn cười nhất chính là trong mơ, hình như chính cô cũng đang cản trở: đừng mơ nữa, vô dụng, những chuyện này đã qua rồi.

Khi đó cô với Giang Thiếu Thành mới vừa kết hôn, anh đẩy tất cả công việc của mình, sau đó xếp thời gian, liền đi hưởng trăng mật với cô. Khi đó cô hận mỗi ngày không được dính lên người anh, để cho mọi người biết, đây là người đàn ông của cô, mà cô là người phụ nữ của anh, ai cũng không thể giành với cô. Khi đó cô rất vui, cô giành chiến thắng, ngoài những người không rõ tên, thì cô đã đánh bại hai mỹ nữ, một là người có hôn ước với Giang Thiếu Thành – Tô San San, ai là em gái thanh mai trúc mã của Giang Thiếu Thành – Giang Ngữ Vi. Cô tràn đầy tự tin cho rằng bên cạnh người đàn ông này là cô, đời này chỉ thuộc về cô, nhưng không ngờ, có một ngày, cô cũng trở thành cô gái khác không rõ tên.

Trăng mật của cô với Giang Thiếu Thành, là cô lựa chọn, anh tôn trọng ở phương diện lãng mạn này của cô, cho rằng hôn lễ chính là món quà mà người đàn ông tặng cho người phụ nữ, vì thế bất kể cô đề nghị kì lạ cỡ nào, anh cũng không có ý kiến gì. Cho nên bọn họ đi đến một hòn đảo nhỏ, rất nhỏ, nhỏ đến mức chỉ có một khách sạn với bờ cát nhỏ, cái gì khác cũng không có, hơn nữa không có dụng cụ truyền tin, cô thích chỗ bồng lai tiên cảnh như thế.

Thật sự có một chỗ thỏa mãn mơ ước của cô là thế giới của hai người, ban ngày anh nằm trên ghế, nhìn cô chơi. Cô rất thích thả diều, niềm vui ngây thơ đến chậm, thường khiến Giang Thiếu Thành bật cười, sau đó nhìn cô cầm dây chạy.

Tuần trăng mật của cô giống như giày vò những con diều kia, hơn nữa điều lạ là, cô cầm rất lâu nhưng không thả ra ngay. Cho đến khi trước ngày bọn họ rời đi, hình như Giang Thiếu Thành không nhìn được nổi, cố gắng với cô, để diều bay lên trời.

Diều cô chọn là hình bươm bướm, trước kia cô không thích bươm bướm, cho dù là chuyện cổ phá kén thành bướm. Tằm không phải vì đẹp mà phá kén, nhưng nếu nó không phá kén, không chỉ chết mà còn phá hủy toàn bộ công sức kết thành kén của nó. Khi tất cả mọi người dùng câu này nói rằng không trải qua khổ sở thì không thể biến thành mỹ lệ được thì cô lại nói rằng biến thành bướm vì tình thế bắt buộc, hoặc là sống, hoặc chết, bạn sẽ lựa chọn thế nào?

HÔN MIÊN [LỤC XU]- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ