Chương 37

4.3K 48 6
                                    

Thẩm Tâm Duy không biết tất cả xảy ra như thế nào, cô chỉ cảm giác trên người mình bị trói lại bằng một sợi dây, có người không ngừng mạnh mẽ kéo sợi dây đó, bắt cô không ngừng đi tới, dù cô không muốn đi chút nào. Đầu tiên có người phát hiện xác chết trôi dưới dòng nước, sau đó truyền thông đi đâu cũng phỏng vấn người dân địa phương thì không có ai mất tích, sau đó có người ấp a ấp úng nói rằng khách trọ thuê ở chỗ đó không thấy, cái gì cũng còn, nhưng không biết tung tích vị khách đó, nhưng vị chủ cho thuê phòng này cũng không nói rõ được lúc nào không thấy vị khách này, bởi vì anh rất ít khi ra mặt, vì vậy trường hợp này rất nhanh được cảnh sát chú ý, đi dò xem thì ra tổng giám đốc Thịnh Quang quốc tế Thẩm Diệc Đình thuê, là sự thật, khiến mọi người quan tâm nhiều.

Thẩm Diệc Đình nói rằng mình ra nước ngoài, mọi người đều biết, bây giờ lại ở bến tàu lân cận tìm được anh, vì vậy trong đầu ai cũng hiện ra hai chữ --- bí ẩn. Lúc chuyện ồn lên, thì có một người có nhà gần bến tàu đó nói rằng, Thẩm Diệc Đình trước cũng thuê phòng của người đó, sau đó chẳng biết tại sao, lại rời đi.... Nhưng bất kể là tình huống nào, cảnh sát cũng xác nhận một chuyện, Thẩm Diệc Đình đã từng ở đây, hơn nữa bây giờ mất tích không thấy bóng dáng, kết hợp với xác chết trôi kia, vì vậy mọi người đều liên tưởng rằng.....

Cảnh sát nhanh công bố một tin nữa, Thẩm Diệc Đình chưa hề ra khỏi nước, người cầm hộ chiếu của anh là một người đàn ông mang mặt nạ, cảnh sát đã tìm được người đàn ông này, anh ta nói rằng Thẩm Diệc Đình bảo anh ta dùng cái này lên máy bay, nói cách khác, Thẩm Diệc Đình cố ý muốn để cho mọi người biết anh đã ra khỏi nước, về phần nguyên nhân thì không rõ.

Tiếp tục khó giải thích được.

Cảnh sát cho ra kết luận, Thẩm Diệc Đình căn bản không ra khỏi nước, vẫn ở trong nước, hơn nữa sống ẩn ở bến tàu này, Thẩm Tâm Duy gọi cho chị dâu, mà Nam Ngưng không nghe. Thẩm Tâm Duy cảm thấy nếu mình đứng ở lập trường của chị dâu, có thể lý giải được hành động của chị ấy, ban đầu chị bị bắt cóc, anh trai không xuất hiện. Nếu anh trai vẫn còn ở nước ngoài, hoặc anh trai không xuất hiện, có thể an ủi mình, là anh không biết chuyện đó, nhưng bây giờ anh trai vẫn ở trong nước, chưa từng xuất hiện. Chị dâu khổ sở, có thể hiểu.

Vậy mà hôm nay, cảnh sát lại cho ra kết luận, căn cứ vào chỗ ở và tóc của Thẩm Diệc Đình, với tóc của thi thể kia, kiểm tra DNA thì có thể nói rằng, thi thể kia chính là tổng giám đốc của Thịnh Quang quốc tế, Thẩm Diệc Đình. Mà công chúng đối với sự thật này, cảm thấy đó là điều hiển nhiên, trước truyền thông đã tô vẽ, không phải ngu, cũng liên hệ từ Thẩm Diệc Đình tới thi thể kia.

Chỉ là vấn đề bây giờ là Thẩm Diệc Đình chết như thế nào? Là tự sát hay bị giết? nếu như là bị giết, Thẩm Diệc Đình không ra khỏi nước thì chỉ có mình anh biết, người khác biết được thế nào, hơn nữa còn ở chỗ bí ẩn đó cũng tìm được anh mà giết sao? Điều này đương nhiên không thể nào nói xuôi được. Về phần tự sát..... Thẩm Diệc Đình cố ý rời đi khỏi công ty, nhưng vì sao lại chọn cách tự sát thế, không sợ chuyện tự sát sẽ ảnh hưởng tới Thịnh Quang quốc tế sao? Bây giờ bởi vì chuyện này, cổ phiếu của Thịnh Quang quốc tế đã rơi xuống thảm hại rồi.

HÔN MIÊN [LỤC XU]- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ