Phần 1: Bất ngờ xảy ra

1.2K 37 8
                                    

Trong 1 cửa hàng cà phê lớn tại khu phố ROSE BLACK sầm uất nhất Hàn Quốc, lúc này cx là 9h đêm rồi.

Chủ quán: Jung Kook,  cậu lại đây lĩnh lương này. ( vẫy JK )

Cậu đang lau dọn bàn ăn, liền phủi bụi ở tạp giề đi cho sạch sẽ rồi lon chạy về phía ng đàn bà có ánh nhìn phúc hậu đang mong đợi cậu đến đó.

JK: Dạ dạ, bà chủ gọi con. ( chạy đến )

C/quán: Tháng này cậu đã làm vc vất vả rồi, đây tiền lương của cậu. ( 200.000 won, ko nhiều nhưng đối với cậu nó cx đủ để trang chải cuộc sống rồi )

JK: Dạ con cảm ơn bà, con hứa sẽ làm vc chăm chỉ hơn nữa, con cảm ơn ạ ( cúi đầu lia lịa )

C/ quán: À, JK à ta sắp phải chuyển đến Daegu ở rồi nên quán ta sẽ đóng cửa, ko hoạt động nữa. Con thông cảm cho ta nha!

JK: Dạ ko có j đâu ạ, con có thể kiếm vc khác để làm ạ. ( cười )

C/ quán: Cám ơn cậu thời gian qua đã làm vc rất chăm chỉ, ta sẽ cho cậu về nhà sớm hơn cậu có thể về đc rồi đó.

JK: Con cảm ơn ạ, tạm bt bà chủ ạ. ( cậu vẫy tay và cười nhẹ trước khi rời đi )

Dù cười vậy nhưng hiện giờ trong đầu cậu đang rất mông lung, ko bt nghỉ làm ở đó rồi cậu sẽ làm j nữa. Tiền lương này hai mẹ con SN ( mẹ kế và cô con gái riêng cảu bả ) mà nhớ ra thể nào cx cướp để mua Pizza, Hambuger, mặt nạ để đắp, vậy là cậu ko có tiền đóng học phí. Haizzz  điên đầu quá mất, nhưng cậu vẫn phải cố bc đôi chân nhỏ nhắn kia mà đi trên con đường vắng. Cuối cùng cậu cx nhà, cậu mở cửa ra thì thấy mẹ con SN đang ngồi vắt chân trên sofa ăn pizza và đắp mặt nạ.

JK: Con chào mẹ, con mới về ạ. ( rụt rè )

Bà Man: Uk, rồi nghe nói hôm nay m lĩnh lương, thế lương đâu ?

JK: Da...dạ... nhưng chẳng phải bố đã gửi tiền về rồi sao ạ.

SN: Á à hôm nay m còn dám nói lý nữa hả. ( tát JK )

Bà Man: Nuôi chỉ khổ tốn cơm, m cút ra khỏi cái nhà này mau. BIẾN ( hét to )

JK ngậm ngùi đi ra khỏi nhà, hai hàng nước mắt ko ngừng tuôn ra lắn xuống gương mặt baby, đáng yêu đúng chất 1 tiểu mỹ thụ của cậu. Ngay cả ông trời cx ko thương cậu mà bỗng đổ mưa nặng hạt nhưng cậu vẫn cứ thẫn thờ bước đi với 1 tương lai tối tăm, ko bt đi đâu về đâu. Cậu lạnh cóng người nhưng vẫn bc đi cho đến khi ngất ngay giữa đường. Cậu sẽ vẫn nằm như vây cho tới ngày mai nếu ko có nhứng con ng này xuất hiện. Bỗng hai chiếc siêu xe Bugatti Chiron màu Đen tuyền đang phóng đi với tốc độ bàn thờ, ( ng cầm lái là NJ và J- Hope ). Tự dưng chiếc siêu xe của NJ phanh gấp lại, làm các anh kia cuống cuồng, bc xuống xe .

J - Hope: Ê thằng kia mày đi đứng cái kiểu j thế hả! ( tức giận )

TH: Mày làm t xuýt đập đầu vào ghế rồi đấy.

NJ: Bọn m nhìn phía trước kìa ( chỉ tay )

- Giới thiệu qua: 6 anh là 6 chủ tịch của hai tập đoàn lớn nhất thế giới [ Kim thị ( ng quản lý là Kim TaeHuyng, Kim Soek Jin, Kim Nam Joon) ] [ M.P.J ( ng quản lý là Min Yoogi, Park Jimin, Jung J- Hope ) ]. Đồng thời cx là ông trùm của băng xã hội đen nổi danh lẫy lừng, ai nghe đến đều phải sợ hãi và tự cúi mk đầu hàng. Tính tình các anh đều lạnh lùng giống nhau, tàn nhẫn, máu lạnh, ghét phụ nữ nhưng lại có rất rất nhiều đứa con gái theo đuổi nhưng các anh đều coi là rác rưởi, ko phải vì khó chọn bạn gái mà vì   các anh đều là ''công'' mà  - _ - nên các anh đang đi tìm tiểu mỹ thụ của mik thôi -

[ Allkook ] Tiểu lọ lem và 6 chàng hoàng tửUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum