Phần 10: Tiểu lọ lem bị ........... !??

354 16 0
                                    

Trong căn phòng không quá nhỏ cũng không quá rộng, con người ta khi bước vào chỉ nhận thấy 1 màu đen của màn đêm phía cửa sổ và chiếu cả vào căn phòng cùng không gian lạnh lẽo hoà với tiếng khóc nấc lên pha chút khó chịu trong lòng.Tưởng chừng không có ai ở đó nhưng dường như trong chiếc chăn ấm áp kia có gì đó ,  là cậu ... cậu vốn rất sợ ở trong bóng tối, nhất là ở 1 mình như bây giờ, cậu chỉ biết chùm chăn kín đầu để không nhận được bất kỳ điều gì từ căn phòng tối đen cùng không gian tĩnh lặng của thiên nhiên ngoài kia. Hàng nước mắt cứ tuôn rơi, lăn dài trên đôi má phúng phính của cậu, nó không ngừng lăn dài xuống chiếc gối. Tâm trí cậu giờ chỉ nghĩ về các anh và không ngừng đặt ra vô vàn câu hỏi:

Họ đã có vợ tương lai rồi, còn nhận nuôi mình làm gì?

- Chắc mình chỉ là người làm cho họ  thôi, Cũng có thể lắm !

Nhưng sao họ lại sủng ái mk như vậy, đâu có chuyện chủ nhà sủng ái 1 người làm đâu chứ ?

- Một chút sủng ái để người làm nghe lời mình sao !!?

Vậy sao tim mình lại đau khi biết điều này ?

- Mình đã yêu các anh ấy rồi sao, hừ ....... Một tình yêu không được đền đáp ( gượng cười )

.......................... vân ..... vân .............mây ............. mây ...........

Cậu suy nghĩ rất nhiều đến nỗi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Sáng hôm sau, bác quản gia gọi cậu dậy mãi nhưng cậu không đủ sức để ngồi dậy nữa rồi. Cậu bị sao vậy chứ !??




Thế này thôi nhé: )) Hóng chap sau cho Hủ nha, Aigyooo,............ Ra chap mới cũng không ra tử tế được, chỉ viết có tý thế này thôi, sorry mn nhiều nha.

Truyện của Hủ hay, hay ,không hay, có viết được hay không, mn cho ý kiến xuống dưới đi để Hủ còn bt nga, THẢ SAO ĐI NÀ  ^ ~ ^

[ Allkook ] Tiểu lọ lem và 6 chàng hoàng tửWhere stories live. Discover now