Phần 11: Mẹ ơi ~

329 15 0
                                    

Thôi xong rồi, cậu đang bị sốt rất cao, chán nóng như trong lò nung vậy. Bác quản gia đành gọi cho Yu Goem bằng máy của JungKook, vì đợi tới lúc các anh bay về tới nơi cũng phải mất nửa ngày, vậy là không kịp nổi rồi. Nội dung cuộc điện thoại :

YG: Alo ~ JungKook ah, cậu gọi cho tớ có việc gì không.

QG: Cậu có phải là cái người hay đưa JK về biệt thự không ?

YG: Đúng là tôi đây, ông là ai ?

QG: Tôi là quản gia của cậu ấy, cậu ấy đang sốt rất cao nên đưa vào bệnh viện Seoul ngay lập tức nên cậu có ... ( chưa nói hết câu thì đầu bên kia đã  đáp lại bằng tiếng  tút ... tút... tút dài )

YG phóng ngay tới biệt thự của cậu và các anh, rồi bế cậu lên siêu xe của mình rồi phi đến thẳng bệnh viện Seoul, tất nhiên quản gia cũng đã yên tâm phần nào và gọi báo cho các anh biết tình hình của cậu hiện nay. Trong lòng ai cũng đều sốt ruột, không yên,  vì   ng mình thương đang nằm trong bệnh viện chưa biết thế nào nên các anh đã nhanh chóng huỷ luôn cuộc giao dịch và bay thẳng về nước chỉ vì một cậu nhóc như vậy. Đáng không, tất nhiên là đáng rồi, tất cả đều vì người mình yêu nhất mà thôi. Bà Lisa biết được chuyện cũng không khỏi lo lắng cho đứa con trai của mình nên bà quyết định bay về Hàn cùng các anh.

- Trên máy bay -

 NJ: Đây là chuyện của chúng tôi bà đi theo làm gì ?

Lisa: Tới sẽ biết. ( lạnh )

* Cạch * ( tiếng mở cửa phòng bệnh ) Yu Goem vội vàng chạy lại chỗ ông bác sĩ.

YG: Cậu ấy sao rồi.

Bác sĩ: Cậu là người nhà của bệnh nhân ?

YG: Đúng.

Bác sĩ : Cơ thể cậu ấy rất yếu và còn dễ bị sốt cao khi gặp lạnh, nếu đưa tới muộn hơn nữa thì nguy hiểm hơn rồi, giờ cậu theo tôi làm thủ tục và lấy thuốc.

YG: Vâng

- Trong phòng bệnh, đâu đó lại nghe thấy tiếng gọi yếu ớt cứ vang lên trong mơ hồ. Cậu cựa quạy người không ngừng gọi mẹ:

JK: Mẹ ... mẹ ... mẹ đừng bỏ con mà mẹ ơi, ... mẹ .

Cậu chợt tỉnh dậy, thấy xung quanh toàn là đồ của bệnh viện và cậu thì nằm trên giường bệnh.

JK: Ai đã đưa mình tới đây, chóng mặt quá. ( xoa hai thái dương )

Xong, cậu thấy buồn ngủ rồi nằm xuống ngủ một giấc. Đến khi tỉnh dậy thì trước mặt cậu không phải là các anh, cũng không phải Yu Goem mà là một người phụ nữ đến tuổi trung niên, ánh mắt ôn nhu có phần nào nhớ thương mà nhìn cậu, khoé mi bà đã rưng rưng nước mắt, miệng như muốn gì đó nhưng lại nghẹn ngào không nói nên lời.



Không như những gì mấy bợn nghĩ đâu nhé, đừng tin !!! '' THAT IS CÚ LỪA '' ĐẤY '''

# Hủ lười wá đi ''' ~ '''

[ Allkook ] Tiểu lọ lem và 6 chàng hoàng tửWhere stories live. Discover now