Chương 4: Đêm ca kịch

109 7 0
                                    

Chương 4: Đêm ca kịch

Editor: Yuugen

Beta: Shoorin Yumi

Sau một đêm thành thật với nhau, Lam Thuần rõ ràng cảm giác được quan hệ giữa mình và ngài tổng giám bắt đầu có sự thay đổi. Ít nhất , cơm trưa mỗi ngày đều ăn cùng ngài tổng giám.

Lam Thuần cảm thấy như vậy không tốt, nhưng lại nói không ra không tốt chỗ nào. Nhất là khi nghe Kiều Dĩ Phong cũng sống một mình ở thành phố này , cha mẹ đều ở nước ngoài . Cậu đối với Kiều Dĩ Phong càng thêm đồng tình, liền không đành lòng cự tuyệt lời mời của anh , tổng cảm thấy nếu cậu cự tuyệt, Kiều Dĩ Phong sẽ cô đơn một mình thực đáng thương.

Kiều Dĩ Phong vốn định mỗi bữa cơm đều mang Lam Thuần đi thưởng thức những phong vị khác nhau , từ ẩm thực Hồ Nam , lynzmix.wordpress.com đồ ăn Hoài Dương đến những món ăn của Pháp (1) , cửa hàng đều đã chọn xong , trên bảng nhật trình sắp xếp thành một hàng dài dằng dặc. Lam Thuần dị doạ một chút , kiên trì muốn ăn ở nhà ăn nhân viên , cuối cùng hai người đều đồng ý thỏa hiệp, sửa lại một tuần đi ra ngoài ăn một lần.

Kiều Dĩ Phong trước kia chưa bao giờ ăn ở nhà ăn nhân viên , khi chính thức đến ăn , liền phát hiện rất nhiều vấn đề . Anh đem từng việc , từng việc phản ánh với tổng bộ , đạt được hiệu quả tốt nhất " cải cách nhà ăn toàn diện " .

Vì thế, các đồng nghiệp đối với tình hữu nghị giữa Lam Thuần và Kiều Dĩ Phong là vô cùng hoan nghênh, hủ nữ là cả ngày YY chảy nước miếng.

Lam Thuần gần đây chơi đào vàng càng thêm thuận tay , lúc ở cùng Kiều Dĩ Phong , hai người thường xuyên giao lưu bí quyết đào vàng cùng kỷ lục mới nhất , rất có tư thái trưởng thành nhờ cạnh tranh.

Hôm nay giữa trưa tại quán cơm , hai người ngồi đối diện ăn cơm.

Kiều Dĩ Phong: "Mấy ngày nay công tác có chút vội, cậu thích ứng ra sao rồi?"

Lam Thuần thầm nghĩ: quả nhiên thủ trưởng chính là thủ trưởng, tranh thủ mọi cơ hội hỏi thăm trạng thái tinh thần cùng tình hình công tác của nhân viên a.

Lam Thuần: "Rất tốt, nơi này so với công ty trước thì nhàn hạ hơn nhiều."

Kiều Dĩ Phong: "Ừ. Có hứng thú với ca kịch không?"

Lam Thuần : A?! lynzmix.wordpress.com

Kiều Dĩ Phong :

"Khách hàng tặng tôi hai vé , tôi lại không có bạn gái , đành phải mời cậu , người bạn tốt này đi cùng vậy."

Lam Thuần: "A!"

Kiều Dĩ Phong: " Nếu không đi , hai vé này liền trở thành giấy vụn , thật đáng tiếc a, mỗi cái trị giá cũng hai trăm tệ đấy." ( Sh , Yumi : đại ca, họ tặng vé còn báo giá với anh sao?! )

Lam Thuần: "A. . . Nhưng mà. . . Được rồi được rồi. . ."

Kiều Dĩ Phong đẩy đẩy mắt kính , khóe miệng cong lên.

Vốn anh muốn mang Lam Thuần đi xem phim , cái gì Brokeback Mountain a , Lam Vũ a dường như cũng không tệ, nhưng lại cảm thấy xem phim không có gì sáng tạo , vừa vặn nhận được vé nhà hát mà khách hàng tặng , liền biết thời biết thế dùng luôn.

Hội chứng mê mẩn trò đào vàngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant