Chương 2: Cuộc họp đầu tiên

10 0 0
                                    

Kỷ nguyên phong kiến ​​...

Đôi mắt vàng của Sesshomaru giãn ra sau đó anh ném cô ra khỏi giường, băng qua phòng. Kagome đập vào bình hoa và những bức tượng nhỏ, trước khi rơi xuống đất trong một làn khói mù.

Kagome rên rỉ cả đau đớn và ngạc nhiên. Sesshomaru rình rập về phía cô với dáng vẻ duyên dáng của một kẻ săn mồi nguy hiểm. Thở hổn hển vì khó chịu, cô giơ một tay lên để tránh anh ta chỉ để thấy máu chảy xuống khuỷu tay cô. Vết thương tay của tôi rơi vào giếng được mở lại.

Cô đấu tranh để tự nhấc mình lên, nhưng điều đó chỉ nhắc cô về những mảnh vỡ vỡ bên dưới cô. "Sesshomaru-sama ... làm ơn," cô thì thầm, sợ hãi xóa toàn bộ hệ thống của mình.

Anh nắm lấy công việc phức tạp của cô, sử dụng nó để nghiêng mặt về phía anh. "Làm thế nào để bạn biết tên của cô ấy ?"

"Tôi ... tôi đã nhìn thấy một và nghe. Trong ký ức của bạn. Họ đến với tôi như một tầm nhìn."

Sesshomaru siết chặt mái tóc của mình. "Đừng nói dối tôi," anh gầm gừ. "Megumi đã gửi cho bạn? Hay là kẻ ngốc của tôi về một anh trai âm mưu với cô ấy?"

Cô lắc đầu, đôi mắt sapphire mở to. "Không, tôi đang nói sự thật, Sesshomaru-sama. Inuyasha ... chúng tôi không biết gì về công việc của phương Tây, hay bất kỳ lịch sử nào của bạn."

Anh ta hất tóc ra, hơi vung đầu một chút. Vào lúc đó, nhiều người bước vào phòng. Cô nghe thấy tiếng nói lắp bắp và ngạc nhiên.

"Chúa ơi!" Jakken kêu lên. "Chuyện gì đã xảy ra?"

Sesshomaru không thèm nhìn anh ta, ánh mắt anh ta ngay lập tức khóa vào đầu Miko của Ten No Hall. "Là gì bạn làm gì ở đây?"

Kagome quay đầu sang một bên, nhìn vào một Michi say đắm rơi xuống đầu gối trước cơn giận của Sesshomaru. "Chúa ơi, tôi ở đây để giải thích."

Lông mày của Sesshomaru nâng lên. "Vì vậy, đó là bạn . Đừng nhầm lẫn sự hào phóng của tôi như là ưu tiên, miko. Tôi đã nói với bạn để tread cẩn thận."

Michi vẫn bình tĩnh, tiến tới giải thích. "Cô ấy không phải là gián điệp, chúa tể của tôi. Và không phải tôi. Cô ấy được gửi đến đây làm người bảo vệ của bạn, tránh khỏi bóng tối đã gây rắc rối cho sức khỏe của bạn."

"Có vẻ như mọi người đều quan tâm đến sức khỏe của tôi ngày nay," anh ta nói một cách mỉa mai.

" Ten No Hall phục vụ—"

"Khoảng lặng!" Sesshomaru gầm lên. "Tôi không quan tâm đến những lời nói dối của bạn." Rồi anh ta nhìn Kagome. " Bạn . Nếu cô ấy nói sự thật. Sau đó, bạn chỉ đơn thuần là một bùa hộ mệnh. Không phải là một người. Vì vậy ..." Mắt chuyển sang bắc cực, anh đánh cô với một ánh mắt lén lút. "Sao cậu dám chạm vào Sesshomaru này?"

Cố gắng thu thập trí thông minh của mình, Kagome nhìn chằm chằm vào những ánh mắt dịu dàng của cô. "Tôi chỉ muốn an ủi cậu, Sesshomaru-sama."

"Chỉ vì anh là chó cái của Inuyasha không có nghĩa là anh có quyền ở phương Tây," anh nói, làm nhục cô thêm nữa.

Và Kagome nghĩ rằng đủ là đủ. Vì vậy, cô đã lashed ra. Tất cả những suy nghĩ về sự dịu dàng ở Quỷ Vương đang làm tổn thương biến mất. " Anh vừa gọi tôi là gì?"

The Lost Moon ( Sesshomaru x Kagome )Där berättelser lever. Upptäck nu