Chương 4: Câu đố

9 0 0
                                    

Kỷ nguyên phong kiến...

Bầu trời đêm đang buông xuống mặt trời mọc, nhưng không ai trong số họ ngủ. Sesshomaru ở bên cửa sổ, trong khi Kagome ngồi ở cuối tấm futon của mình, nhìn chằm chằm vào hình dáng không cử động của mình, và tự hỏi làm thế nào họ sẽ di chuyển về phía trước khi anh ấy thậm chí không nói chuyện với cô ấy.

Một tiếng gõ khiến cô giật mình khỏi suy nghĩ của mình, cô quay lại nhìn Jaken, người nhìn chằm chằm vào cô với đôi mắt đầy tai tiếng. Anh mở miệng, nhưng không có gì xuất hiện ngoại trừ một loạt nói lắp. Như thể Sesshomaru-sama sẽ chạm vào người. Kagome đảo mắt, đẩy tấm futon ra, và đối mặt với lưng của Sesshomaru, định chào tạm biệt cô.

"Jakken," giọng của Sesshomaru xuyên qua sự lúng túng trong bầu không khí và ngăn Kagome nói lời tạm biệt.

"Vâng, Sesshomaru-sama?" Jakken vui vẻ hỏi.

"Nhận bác sĩ. Bí mật," Sesshomaru ra lệnh nghiêm nghị.

Đôi mắt rộng của Jakken đính cườm với nước mắt. "C-cậu có cảm thấy không khỏe nữa không, Sesshomaru-sama?"

Một ánh mắt chói lọi từ Sesshomaru khiến Jakken phải vất vả đi với một cây cung lộng lẫy.

Kagome sẽ tìm thấy sự trao đổi giữa họ buồn cười nếu cô không quá kiệt sức. Xét cho cùng, cô chỉ dành ba ngày cuối cùng bên trong một hầm ngục và cô cảm thấy như đang ngủ trong một thế kỷ. "Tôi cũng phải nghỉ phép, Sesshomaru-sama."

Anh quay sang đối mặt với cô lần đầu tiên kể từ đêm qua. "Bạn sẽ không."

Cô nhíu mày trước sự kịch liệt trong giọng nói của anh. "Nhưng-"

Lấp lánh, anh sải bước về phía cô cho đến khi anh đủ gần chạm vào nhau. "Ngồi đi, miko."

Quăn mày, cô hỏi, "Cái gì?"

"Anh không khỏe. Tôi sẽ không làm anh chết trước khi anh thực hiện lời thề của mình," anh nhìn cô với khoảng trống bình thường của mình, nhưng Kagome sẽ không bao giờ quên được cường độ anh đã cho cô xem đêm hôm trước.

"Anh không tin tôi," cô nói với một nụ cười buồn. Inuyasha cũng giống như cậu, Sesshomaru-sama. Anh ta nói với nó là khốn khổ không thể tin tưởng bất cứ ai. "Bạn nghĩ rằng lời thề của tôi chỉ là một giả."

"Tôi không tin ai cả."

Kagome thở dài một cách sâu sắc, cho anh một cái nhìn bực dọc. "Làm thế nào tôi có thể thực hiện lời thề của tôi nếu bạn không tin tôi?"

Anh quay lưng lại với cô, nhưng cô thách thức ngăn anh lại bằng một tay trên tay anh. Youki của Sesshomaru đập mạnh vào mối đe dọa mà cô ấy đã tạo ra, nhưng cô ấy đã giữ lấy mặt đất của mình. "Bạn đang vượt quá ranh giới của bạn, miko."

"Vì vậy, là bạn," cô vặn lại, đôi mắt rực lửa. "Tôi quyết định giúp anh, nhưng điều đó không cho anh bất kỳ quyền đối xử với tôi như một nô lệ."

Anh gặp ánh mắt chói lóa của cô với đôi mắt đầy ấn tượng. "Miko." Anh ta đã cảnh báo.

"Tôi không bao giờ có thể thực hiện lời thề của tôi nếu bạn không cho tôi, Sesshomaru-sama." Cô dịu giọng, và cầu xin anh, "Hãy cho tôi một cơ hội." Cách tôi cho bạn một.

The Lost Moon ( Sesshomaru x Kagome )Where stories live. Discover now