Chương 6: The Noble và The Lowly

16 0 0
                                    

Kỷ nguyên phong kiến...

Kagome ngạc nhiên, không chỉ bởi câu hỏi của Sesshomaru mà còn là cảm xúc mà anh ta thể hiện bằng cách hỏi. Anh cứng đờ, đầu anh nghiêng sang một bên với đôi mắt rực sáng khi anh nhìn chằm chằm vào quả cầu màu xanh rộng của cô. Anh ta rất hoảng hốt và điều này đã đặt ra bản năng động vật của anh ta. "Ý cậu là gì, Sesshomaru-sama?" Cô lặng lẽ hỏi, không muốn làm anh thêm nữa.

Anh hít một hơi thật sâu, dường như chiến đấu để kiểm soát. "Tsuki," anh thì khẽ thì thầm, Kagome căng thẳng tai người để nghe. "Tôi nhớ đôi mắt của cô ấy. Mọi thứ khác không rõ ràng ngoại trừ đôi mắt của cô ấy. Đôi mắt màu xanh sapphire giống như bạn sở hữu."

Kagome cảm thấy tự ý thức vì nhìn chằm chằm. Cô ấy có thể còn trẻ, ngây thơ, nhưng chắc chắn không mù. Trong thế giới hiện đại, Sesshomaru có lẽ có thể vượt qua như một siêu mẫu, bởi vì anh ta đẹp trai không thể tin được, anh ta gần như xinh đẹp . Tất cả sự nhìn chằm chằm của anh khiến cô muốn tự hâm mộ mình. Dừng lại đi, Kagome! Dừng lại! Dừng lại! Dừng lại! "Vâng, rất nhiều người có thể có đôi mắt màu xanh sapphire. Đó là tất cả về di truyền học, Sesshomaru-sama," cô giải thích, chúc mừng bản thân vì có vẻ bình tĩnh và không thở.

Lông mày của Sesshomaru nhăn nhó vì bối rối. "Di truyền học?"

Cô mò mẫm về điều đó, trêu chọc bản thân mình để đưa lên kiến ​​thức hiện đại - một lần nữa - trong những cuộc trò chuyện "quá khứ" của cô. "Ý tôi là, phụ thuộc vào bố mẹ bạn, hay tổ tiên của vấn đề đó, cũng có đôi mắt giống nhau ... bởi vì họ có thể truyền nó cho bạn, và bạn có thể thừa hưởng nó."

Anh giữ im lặng và tiếp tục nhìn chằm chằm vào cô một lúc, sau đó chuyển sang lâu đài đơn giản mà họ đến thăm. "Chúng tôi sẽ làm điều đó một lần nữa," anh tuyên bố.

"Làm gì?" Cô hỏi, bẽn lẽn.

"Hãy ghé thăm những nơi chúng tôi dành thời gian bên nhau. Nó mang lại những kỷ niệm." Mắt anh nhìn xa xăm, giống như anh đang đi du lịch trong quá khứ trong đầu anh. "Chẳng hạn như lâu đài này, nó đã được chưa hoàn thành và bị bỏ rơi trước khi chúng tôi đến thăm," ông trầm ngâm.

"Hừm ... anh còn nhớ những nơi đó không?"

Anh nhìn cô một lần nữa, dường như bị kéo ra từ bất cứ nơi nào anh ở trong ký ức của anh, và anh trông khá bực mình với chính mình. "Không phải tất cả." Sau một khoảnh khắc im lặng chu đáo, anh ta tuyên bố, "Chúng ta hãy đi thôi." Anh bắt đầu bước đi trước khi cứng lại, cảnh báo tư thế của anh. Cô bước một bước về phía trước để hỏi anh ta chuyện gì đã xảy ra, nhưng hai luồng xung kích youkai khác biệt làm cho sức mạnh miko của cô tan rã.

Anh quay sang cô, đôi mắt của anh không còn sở hữu lỗ hổng của Sesshomaru, người khao khát Tsuki, anh nhìn chiếc áo choàng khoanh tay lại một cách có ý nghĩa. Cô gật đầu hiểu biết và kéo nó qua đầu. Anh tiếp tục bước đi và cô ngoan ngoãn tụt lại phía sau, cách đó hai bước, và một lần cô biết ơn vì sự bảo vệ nào đó.

Họ lặng lẽ đạp theo con đường cho đến khi họ vượt qua hai con đường với yêu quái. Kagome cúi đầu và nguyền rủa một cách tôn trọng khi hai người đàn ông bước tới trước mặt họ để chào đón Sesshomaru. Sau đó, cô nhớ rằng curtseying là một truyền thống phương Tây chưa được biết đến trên khắp châu Á vào thời đại này. Tuyệt vời, thu hút sự chú ý nhiều hơn cho chính mình, Kagome! Cô siết chặt chiếc áo choàng xung quanh mình chặt hơn, giữ đầu cúi đầu, nhưng sự ngạc nhiên trong hào quang khiến cô tò mò.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Lost Moon ( Sesshomaru x Kagome )Where stories live. Discover now