0.

103 10 1
                                    

ghi chép linh tinh trong lúc viết twoshot này:

- twoshot này thật ra là do năm trước tớ đã nhờ một cô bạn cùng tuổi ở tỉnh khác gửi giúp tôi đề thi cuối kì của cô ấy để tớ ôn trước khi thi (well, tỉnh tớ thi trễ), với điều kiện rằng tớ sẽ viết một oneshot về yoonhoon tức suga x woozi cho cô ấy. chứ thực chất yoonhoon không phải là thuyền mà tớ chèo. nói nhỏ, tớ chèo rm x woozi cơ :))

dẫu vậy tớ đã dốc hết sức để cày nó. dù cho có những ngày chỉ nhìn thấy cái tên bản thảo thôi cũng chẳng muốn mó vào viết vì quá nản, dễ thôi mà, không phải thuyền của mình thì cũng không máu lửa lắm. tớ cũng cố gắng cày cuốc hết sức hằng ngày vài chữ. để rồi bùng nổ và trong vòng một tối tớ đã biến chiếc oneshot này lên đến hơn 4000 từ, lol tớ điên mất :))

hậu quả của việc viết hơn 4000 từ vào một tối là gì? là vai tớ đau vl :)) không shao cạ :))

- tớ thiên về viết lảm nhảm, cục súc, muối mặn. cho nên việc diễn đạt tâm lí nhân vật sẽ không hoàn thiện lắm. tớ muốn thử sức bản thân ở việc đứng ở góc nhìn của một nhân vật để kể và tả, mặc dù nó khó ơi là khó ;-; hi vọng các cậu sẽ thích

- rất nhiều người chèo yoonhoon, nếu nói về các thuyền bangtan x sebong. riêng tớ, tớ thấy đôi này khá đáng yêu, đó chắc cũng là lí do để nhiều người chèo. 

kiểu hai người yêu nhau rồi về ngày nào cũng mang nhau lên studio, anh một máy em một máy, hai người ngồi viết nhạc. viết nhạc xong xách nhau đi ăn cừu xiên nướng. rồi lại xách nhau về nằm giường lướt sns hí hú nhau qua lại :))

- hình tượng tớ xây dựng trong twoshot này hoàn toàn chính là cảm nhận của tớ đối với cả hai người ở đời thực. lưu ý, đây là cảm nhận của tớ thôi nhé

yoongi là một anh tiền bối ngầu ngầu và thích được người ta xem là ngầu ngầu, dẫu xĩn quắc cần câu (không hẵn là vậy) vẫn ráng mang em về khách sạn, thích quan tâm đến em nhỏ, sướng rơn với việc có một em nhỏ nghe lời anh răm rắp và cục súc hay chữi thề :))

jihoon là một em hậu bối độc lập, nhưng sự độc lập của em không bì lại sự độc tài của yoongi nên em đành nghe lời anh, em lễ phép, lịch sự, biết tiếp thu và lắng nghe, em dễ ngại với mấy chuyện gần gũi. dĩ nhiên, cũng cục súc như anh tiền bối :))



| myg x ljh | lostWhere stories live. Discover now