2

1.9K 153 23
                                    

Trong một khoảnh khắc, Yoongi chợt lạc lối trong đôi mắt đen đặc ấy. Và để thu hút sự chú ý của anh, Hoseok véo nhẹ lên hông người bên dưới, thành công nhận lại cái rít khẽ đầy thỏa mãn.

"Này cưng, em biết mất tập trung luôn là điểm yếu của anh, nhưng em không muốn anh lại tiếp tục áp dụng nó lên em đâu."

Một cách chậm rãi nhất, Yoongi nghĩ mình sẽ ngất con mẹ nó rồi, khi Hoseok rút ngắn lại khoảng cách giữa hai đôi môi, nụ cười tự mãn chưa bao giờ biến mất trên gương mặt. Ngay bây giờ, anh không hề cho phép ánh nhìn của mình rời khỏi đôi môi hồng thẫm ấy, hình ảnh đó quá mức quyến rũ, không biết lần thứ bao nhiêu Yoongi nuốt nước bọt một cách đầy thèm khát.

"Tốt lắm, anh đã hoàn toàn tập trung vào em rồi đấy. Không khó khăn lắm đâu phải không?" Khóe môi người bên trên nhếch cao hơn, để sự bóng loáng trên cánh môi đánh sập nửa phần tỉnh táo cuối cùng "Anh xứng đáng được thưởng vì sự ngoan ngoãn của mình."

Hoseok chỉ mất vài giây cúi thấp xuống, để hai đôi môi chạm vào nhau đầy tuyệt vọng. Luồn điện bất chợt chạy dọc qua sống lưng Yoongi như đánh tỉnh anh rằng tất cả điều này- việc họ đang hôn nhau là thật. Con mẹ nó còn hơn cả thật nữa.

Không mất quá nhiều thời gian để quen với sự hiện diện của đối phương trong hơi thở đứt quãng. Hoseok bạo dạng cắn lấy môi dưới của người lớn hơn ngay từ những nhịp đầu, thành công khiến Yoongi bật ra tiếng rên rỉ thật trầm. Chàng vũ công hoàn toàn hài lòng với điều đó, và để thể hiện sự khen ngợi dành cho hyung của mình, không chút ngần ngại mút lên nơi đó để đổi lấy một cái giật nảy từ người bên dưới.

"Anh nhạy cảm quá đấy."

Hoseok nở nụ cười trong nụ hôn, mở mắt ra để bắt gặp dòng nước chực trào trên khóe mi người kia. Và trong khoảng khắc đó, một ý nghĩ vụt qua trong tâm trí cậu, rằng Yoongi thật đáng yêu.

Dường như đã chờ đợi quá lâu cho màn dạo đầu đầy nấn ná, Hoseok quyết định dừng việc dằn vặt cánh môi rướm máu của người lớn hơn, không nhanh không chậm di chuyển nụ hôn lên mí mắt ướt đẫm, dành ra một khoảng ngắn giúp Yoongi lấy lại nhịp thở. Vuốt ve gò má tái nhợt của người bên dưới, Hoseok hôn xuống môi anh lần nữa, chiếc lưỡi mềm mại liếm lên nơi đó âm thầm gợi mở về một nụ hôn sâu và ướt át hơn.

Không phụ lòng chàng vũ công, Yoongi lập tức hé môi chào mừng Hoseok bước vào thế giới riêng của mình.

Đã từ rất lâu rồi cậu chưa từng hôn ai, và cũng không chắc lắm về khoản hôn của mình đã đạt đến trình độ nào. Nên ngay lúc vừa tiến vào vòm miệng ấm nóng của người bên dưới, Hoseok có chút chần chừ trong việc nên tìm kiếm và bắt lấy chiếc lưỡi hồng nộm của Yoongi, hay sẽ chơi đùa với từng ngóc ngách sâu kín nhất trong anh.

Dường như nhận thấy được sự lưỡng lự của Hoseok, Yoongi nghĩ rằng mình nên là người dẫn dắt chuyện này. Không chờ đợi cho đến khi nhận được lời chấp thuận rụt rè của Hoseok, lưỡi anh đã thành công bắt lấy của cậu và kéo nó vào một vũ điệu vồn vã, khiến người bên trên không ngăn được mà bật ra tiếng nỉ non đầy thỏa mãn.

[M] YoonSeok | Mất ngủWhere stories live. Discover now