CHƯƠNG 2

46.9K 1.3K 274
                                    

"Cô bé thật sự là xinh đẹp đến thế sao?" - Ngô Nhã Nghiên khó hiểu chăm chú ngắm nhìn nàng, vì sao đám đàn ông lại phải dùng biết bao thủ đoạn hèn mọn để đem nữ sinh này lên giường, thật đúng là vì cái bộ phận dưới mà mất hết tính người.

Mỗi ngày cũng đều "làm", Ngô Nhã Nghiên dường như đã chán ngấy đến sắp mất đi khoái cảm, hờ hững đưa tay vào trong xoa ngực của nữ tiếp viên.

"Không lẽ là bị con gái nhà người ta quyến rũ rồi?" - Ngô Nhã Nghiên từ trước đến nay chưa từng chạm qua thân thể phụ nữ, cũng hoàn toàn không có cảm giác gì đối với phụ nữ, thế nhưng nắm trong tay vật kia của nàng, lại làm cô nảy sinh chút xúc cảm mềm mại khó nói.

Cởi phanh nút áo sơmi đồng phục trên người cô bé ra, sau đó luồn tay ra sau lưng nàng mở khoá nội y, đem nội y của nàng vén lên tận cổ, để lộ ra hai bầu ngực không có gì che chắn. Ngô Nhã Nghiên hưởng thụ xoa xoa hai bên bầu ngực nàng, cảm giác vừa ấm áp lại vừa sung sướng làm Nhã Nghiên không khỏi sửng sốt.

Không tự chủ lại bắt đầu bóp nắn, sau đó cúi xuống nhìn hai quả bưởi của bản thân, cảm khái nghĩ thầm.

"Xoa ngực của người khác, so với tự xoa đúng là khác hẳn." - Vừa xoa vừa dùng tay đem hai bầu ngực của cô bé ép chặt lấy nhau.

"Ưm." - Cô bé đang say mông lung rên lên một tiếng, sau đó chậm rãi mở mắt ra, quan sát người đang ngồi trên người mình, một lúc sau dường như buồn ngủ lại nhắm mắt ngủ tiếp.

Tại thời điểm cô bé trợn mắt nhìn mình, Ngô Nhã Nghiên có chút cảm giác như đã bị bắt gian tại trận, động tác xoa nắn cũng ngay lập tức dừng lại, nhưng rồi nhớ đến lời tên đàn ông kia nói, ngẫm lại cũng thấy đúng, cô bé kia đã say đến bất tỉnh nhân sự rồi, còn có thể nhớ kỹ ai là ai à, đợi bản thân vui vẻ xong rồi chạy đi mất có khi nàng còn chưa tỉnh hẳn.

Hơn nữa, bản thân cũng không phải đồng tính luyến ái, một nữ nhân như cô thì có cái gì mà làm, coi như cho cô thoả mãn một chút hiếu kỳ của bản thân về thân thể của một phụ nữ khác đi.

Nghĩ vậy, Ngô Nhã Nghiên cong miệng tạo nên một nụ cười, lột áo của nàng ra, cô bé bởi vì say rượu nên khó chịu trong người, rất hợp tác giơ hai tay lên để cô cởi cho dễ.

Ngô Nhã Nghiên cầm cổ tay nàng, rất nhẹ nhàng đem hai tay nàng đặt trên gối, tay kia cô lại bận rộn đem áo của nàng cởi ra, phần thân trên trắng nộn cứ như vậy lồ lộ ngay trước mắt.

Cô đút một ngón tay vào miệng nàng, nhẹ nhàng ngoáy theo vòng tròn, còn không thoả mãn dùng đầu ngón tay ấn ấn, cô bé nức nở, chân tay không tự chủ vùng vẫy muốn thoát ra, nhíu chặt lông mày.

Tay Ngô Nhã Nghiên dính chặt trên cơ thể nàng, nhẹ nhàng vuốt ve, cảm nhận được nhiệt độ cơ thể nàng ngày càng nóng, cô bé này, thân thể mềm mại, thơm tho, lại thật khả ái, trách không được đàn ông nhìn thấy lại nghĩ bậy, trong đầu chỉ còn có phập phập phập.

Xung quanh phòng đều tràn ngập hơi thở ám muội, Ngô Nhã Nghiên cúi đầu xuống dùng lưỡi liếm hai hột trân châu trên ngực cô bé. Sau đó lại giương mắt lên nhìn biểu tình của nàng - người đang vùng vẫy cơ thể muốn né tránh cô. Nhưng Nhã Nghiên không dự định từ bỏ cuộc chơi thú vị này, đầu lưỡi vẫn tiếp tục thám hiểm khắp nơi.

[BHTT]-[EDIT]QUAN HỆ TÌNH TIỀNWhere stories live. Discover now