Chương 61

1.9K 153 0
                                    

Ngày hôm sau, Harry là người đầu tiên nhắc tới chuyện của Isaac Louis. Bữa sáng đã ăn hết một nửa cậu chợt nhớ trong bức thư của Ginny có nhắc đến người thanh niên tên Isaac Louis, hy vọng Lucius có thể cho anh ta vào công ty làm việc sau đó cậu cũng nói ngay với Lucius. Tuy rằng cũng không hiểu vì sao Ginny lại cố ý nhắc tới người này, nếu cậu cho Ginny một cơ hội cuối cùng thì cậu nghĩ chắc người này hoàn toàn vô hại. Đêm qua Lucius ở chung với Ginny, không biết có gặp người thanh niên Isaac đó hay không ?

“Lucius, hôm qua anh có gặp mặt Isaac Louis không ?”

Lucius nhanh chóng nuốt, đem trong miệng một chút thức ăn rồi cũng nhai nuốt chậm rãi, nói: “Ừm, ta có gặp.”

Harry tò mò hỏi: “Là người như thế nào ? Có quan hệ gì với Ginny ?”

“Ừm, phải nói sao đây nhỉ ? Có hơi giống em, Ginny nói cậu ta là bạn của con bé.” Lucius trả lời. “Tốt nghiệp Học viện Pháp thuật Solerking, còn thành tích…cũng không tệ lắm.” Hắn mượn câu nói của Ginny.

Nghe xong lời miêu tả của Lucius, Harry không thể không nhíu mày. Học viện Pháp thuật Solerking ? Cậu không có kỳ thị nhưng thanh danh của Học viện này được đánh giá là không được tốt lắm, học viên lại có hạnh kiểm không tốt, sau khi tốt nghiệp lại không thể tìm được công việc chính thức, trường pháp thuật này cũng chỉ có điểm tốt duy nhất đó chính là điểm chuẩn tốt nghiệp rất cao, nghe Lucius nói thành tích của Isaac không tệ thì có thể đoán chắc người này học khá giỏi đáng được khen thưởng.

Một pháp sư như vậy lại có mối quan hệ với một gia tộc trong giới thượng lưu danh giá như nhà Malfoy đây là Phu nhân Malfoy ? Nói ra chỉ sợ thiên hạ chê cười !!

Cậu âm thầm than thở, chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi: “Cậu ta là người thế nào ? Đạo đức chắc cũng không tệ lắm nhỉ ?”

Cậu thà rằng tin tưởng Isaac Louis là một đống bùn dơ bẩn, còn Ginny là viên ngọc châu quý hiếm, nếu anh ta không bôi đen gia tộc Weasley mang thanh danh trăm năm chiến đấu vì chính nghĩa.

Lucius giả cười, nói: “Ta đã nói rồi cậu ta trông khá giống em, khí chất cũng vài phần giống em, biểu hiện thái độ và vân vân…vừa thấy cậu ta như vừa thấy em vậy, đương nhiên là cậu ta không phải là em, mãi mãi không thể sánh bằng em.”

Harry nhăn mặt mày, trong lòng bắt đầu tức giận, sao hắn có thể nói đơn giản như thế ? Ginny đột nhiên một ngày mang một người trông y hệt cậu đến giới thiệu cho hắn, chuyện này là sao cơ chứ ? Chuyện này còn tuỳ vào trong lòng có muốn hay không bởi vì càng ngày càng làm lòng cậu trở nên lạnh băng. Cậu hiện tại đang trong thời kỳ mang thai không thể cùng Lucius “tình tứ”, thân thể khó tránh bị động thai, nếu bất ngờ gặp một người y hệt cậu thì người đó sẽ câu dẫn Lucius…

Cậu thực may mắn khi trước đây cậu chấp nhận việc Lucius muốn lập lời thề bất khả bội, có lời thề là phải thực hiện, người đàn ông của cậu sẽ không dám làm trái…Cậu sẽ không chịu đựng được nếu bị phản bội lần hai, cậu đã hạ quyết tâm khi nuôi dưỡng đứa bé của Lucius, nếu Lucius phản bội cậu thì không biết mọi chuyện sau này sẽ thế nào. Draco đã từng phản bội cậu làm cậu như trở thành cái xác không hồn sống yếu ớt trong ba năm, bị tổn thương đến nổi không ngồi dậy được.

[HP] Gia đìnhWhere stories live. Discover now