Chuyện tỏ tình của đại ca Phác (17)

373 32 4
                                    

Chuyện tỏ tình của đại ca Phác

--- Một người được đi một lần thôi ---

--- Một người được đi một lần thôi ---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Designed by Sói)

*****

Hôm nay là thứ bảy, Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền đều đã mệt mỏi với những đợt kiểm tra định kì, những đợt khảo sát năng lực tư duy kéo dài cả tuần đó. Đáng nói đến là Biện Bạch Hiền ấy, bản thân cậu không thích học nhiều, vậy mà lại bị vùi dập với đống bài tập, chắc chắn đã rất căng thẳng.

Phác Xán Liệt sau một hồi vắt chân lên trán suy nghĩ thì cũng đã có thể đưa ra quyết định, hắn chạy lên lầu, mở cửa phòng nơi có cái đứa nãy giờ lởn vởn trong đầu hắn đang quấn chăn ngủ, phấn khởi nhào đến ôm luôn lấy cái chăn.

-Dậy đi, đồ lười biếng.

Biện Bạch Hiền bị phá rối, khó chịu vặn vẹo người, cái tay vẫn để trong chăn vươn ra đẩy đẩy vào ngực hắn.

-Người ta... ngủ mà...~

Giọng của cậu khi say ngủ thật không khác gì một con mèo, Phác Xán Liệt cưng đến nỗi hận không thể ăn thịt con mèo đó ngay lúc này.

-Dậy đi anh dẫn đi chơi.

-Ứ. Ngủ cơ.

-Ngủ từ sáng đến giờ còn gì, ngủ nhiều sẽ thành con heo nhé.

-Kệ thành con heo. Anh không thích con heo thì bỏ con heo cũng được~

Biện Bạch Hiền xoay người ôm gối, chân còn giơ lên đá chăn một cái thể hiện sự giận dỗi. Phác Xán Liệt kéo chăn ra rồi bò luôn lên giường, hắn nằm xuống ôm cậu vào lòng, chặt ơi là chặt.

-Thôi không có, không có bỏ con heo nhé, anh thương con heo lắm, anh giữ lại anh nuôi, nha?

Nói gì thì nói, Phác Xán Liệt thường ngày côn đồ, lưu manh, thế nhưng khi đối diện với Biện Bạch Hiền, khoảng hắn giỏi nhất vẫn là dỗ cậu. Biện Bạch Hiền nằm trong lòng hắn, thật ấm áp, thật dễ chịu, hắn cảm thấy cơ thể cậu nhúc nhích liền cười gian tà, cố tình xích ra, vòng tay cũng nới lòng. Biện Bạch Hiền tỏ ra bực bội, xoay người lại đối diện với hắn, chui tọt vào lòng hắn kệ hắn có đẩy hay có né gì nữa, cậu thích được hắn ôm à.

(ChanBaek) Chè Thập Cẩm - Ji VTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ