Chuyện tỏ tình của đại ca Phác (25)

202 30 9
                                    

Chuyện tỏ tình của đại ca Phác

--- Rắc rối của đại ca Phác ---

--- Rắc rối của đại ca Phác ---

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Designed by Sói)

*****

Mấy hôm nay Phác Xán Liệt rất cộc tính. Biện Bạch Hiền đã vận dụng hết tất cả những "suy luận logic" của mình vẫn không thể đưa ra lý do nào chính xác cho việc cái tên ngông đó bỗng trở nên vô cùng khó ưa. Hắn cả ngày không thèm đếm xỉa tới cậu, đầu tóc để cho rối tung rối bù chẳng thèm chải, mặt mày thì từ sáng đến chiều đều nhăn nhó, nếu lỡ có đụng phải cậu liền bày ra dáng vẻ khó ở, nhiều lúc còn nạt cậu nữa. Biện Bạch Hiền cảm thấy tâm trạng càng lúc càng tệ, hắn lẽ nào đã có người trong lòng, đối với cậu đã không còn chút cảm xúc nào nữa?

Biện Bạch Hiền nằm lăn trên giường, đá tung chăn gối xuống đất. Phác Xán Liệt giờ này vẫn chưa vác mặt về, bảy giờ tối rồi còn đâu. Hắn buổi sáng đi học với cậu, tất nhiên đối xử vô cùng bình thường, nhưng đến chiều tan học thì cái thái độ lồi lõm kéo dài được hơn một tuần nay lại xuất hiện. Cậu không hiểu, mà cũng không muốn hiểu. Buồn chán, tủi thân, biết bao nhiêu cảm xúc hỗn độn cứ lì lợm vây lấy cậu. Tại hắn cả. Biện Bạch Hiền thầm than thở trong lòng.

.....

Phác Xán Liệt ngồi trên chiếc ghế trong góc khuất của công viên, mang khuôn mặt chán nản thở dài thườn thượt. Hắn cầm điện thoại lướt một cách vô thức, nhìn thấy chấm xanh với hình đại diện quen thuộc mà lòng rối bời. Nhớ Biện Bạch Hiền muốn chết...

Không phải là mới gặp hồi chiều mà giờ này đã nhớ đâu. Nhớ Biện Bạch Hiền... là cái kiểu nhớ gì đó mà đến giáo viên dạy Văn cũng không thể phân tích được ấy. Cả tuần nay rồi, bí mật của hắn, hắn chưa đủ can đảm để bày tỏ với cậu. Nó khiến hắn đau khổ, nó khiến hắn tuyệt vọng và tự ti tới nỗi đến gần và nói chuyện thân mật với Biện Bạch Hiền hắn cũng không dám. Gặp cậu là hắn cứ phải phát cáu lên để cậu né hắn ra, nhìn khuôn mặt mếu máo của cậu, hắn thật sự rất muốn ôm cậu vào lòng để dỗ dành nhưng mà bí mật của hắn lại khiến hắn lao đao, khó chịu đến nỗi chỉ muốn chui xuống đất cho rồi.

Tiếng "ting" phát ra từ điện thoại kéo Phác Xán Liệt thoát khỏi dòng suy nghĩ mông lung, hắn nhìn xuống lập tức thấy cái tên Biện Bạch Hiền cùng với dòng status:

(ChanBaek) Chè Thập Cẩm - Ji VTWhere stories live. Discover now