Chương 4: Bước đột phá

530 25 13
                                    

------Mọi người nghe nhạc giống với Pháp Y Lý không!!!

-------------------/////*-*

Không khí tổ trọng án cực kỳ nghiêm túc. Tiểu Hạ đêm qua cả đêm không ngủ, ngồi trực camera giám sát khu nhà ở của Tưởng Thạch cùng với các tuyến đường giao thông nhưng không tìm ra manh mối. Cả cục ai nấy đều tỏ vẻ uể oải, căng thẳng.

Trung đội nhìn anh em mệt mỏi cũng không còn cách nào khác. Án chưa phá được ngày nào ngày đó anh em còn chưa được yên giấc. Nhìn quanh một lượt liền tìm đến chỗ Tiểu Lý hỏi.

" Cậu vẫn chưa tìm thấy tung tích gì của Tưởng thạch?" câu hỏi nhưng đồng thời cũng ngầm thừa nhận.

Tiểu Lý vẫn đang chăm chú nhìn màn hình có chút uể oải đáp. " Vâng, từ hôm qua tới giờ sau khi xác định đối tượng em vẫn chưa phát hiện được gì. Camera giao thông chỉ ghi lại được hình ảnh cuối cùng của hắn vào ngày 21/7 tức là cùng ngày xác nhận nạn nhân bị giết. Sau đó không hề phát hiện tung tích của đối tượng."

CCTV ở khu vực giao thông gần địa điểm vứt xác có manh mối gì hữu ích hay không?
" Dạ em đã bảo đồng chí bên tổ giao thông phối hợp, tiến hành điều tra các phương tiện có thể vận chuyển qua lại ở khu vực hiện trường trong hai ngày từ 21/7 tới ngày 23/7. Có tiến triển họ sẽ báo ngay cho chúng ta.

Địa điểm vứt đầu người thuộc nơi hoang vắng, không có trạm kiểm soát. Hiện tại chưa có nhân chứng báo án người khả nghi. "

Trung đội một bên nghe một bên chăm chú nhìn theo hình ảnh đang hiển thị trên màn hình. Anh trầm ngâm chốc sau đó nói. " Nơi Tưởng Thạch xuất hiện lần cuối là một quán ăn. Cậu thử hỏi xem chủ quán ở đấy xem có phát hiện dị thường gì vào ngày hôm đó không. Nếu xác minh được hắn mua đồ ăn thành phần trùng với đồ vật trong dạ dày nạn nhân thì chúng ta sẽ có thêm căn cứ phá án.

" Vâng bây giờ em sẽ đi ngay!"
Trung Đội gật đầu, vỗ vỗ vai Tiểu Lý.

"Vất vả cậu rồi"

Nói đoạn Trung đội ngồi vào thế chỗ của Tiểu lý để lại, tay cầm chuột di di xem cẩn thận lại từng hình ảnh. Trung đội không phải ngẫu nhiên được làm đội trưởng tổ trọng án. Anh tính tình ổn trọng, lực quan sát phi thường tốt. Làm việc dứt khoát vì vậy được cả đội kính nể.

Xem đi xem lại cũng không thấy có manh mối gì, trung đội mấy ngày nay cũng không ngủ đủ giấc. Đành tạm dừng đứng dậy pha tách cà phê để tỉnh táo tinh thần.

-------------------------.

Hôm nay đúng ra Y Tịnh không có lịch làm việc tại Cục, hiếm khi không có công vụ trên người. Tuy nhiên sau ngày hôm qua được Lâm Tuyết chỉ điểm về Tâm lý tội phạm, nên nàng muốn tới Cục xem giúp đỡ gì được mọi người không. Sáng sớm nhàn nhã cùng mẹ ngồi ăn sáng. Mẹ nàng còn nhắc chuyện chưa có thời gian qua thăm nhà Thầy Từ. Nàng định bụng hôm nay qua Cục sau đó về sớm mua chút quà biếu cô Từ cùng thăm Huy Minh. Nhắc mới nhớ, thằng bé con thầy Từ năm nay cũng đi tới năm nhất đại học rồi. Lâu không gặp không biết nó thế nào.

Tạm biệt mẹ sau nàng nhanh chóng lái xe đến cục. Thời tiết rất tốt, nàng vừa lái tay vừa vặn mở bài hát quen thuộc HELLO! của Adele.

BHTT- Trêu Chọc Nữ Pháp YWhere stories live. Discover now