Hạnh phúc

41 7 2
                                    


Song Ami là tiểu thư của Song gia.
Joen Jungkook là ng thừa kế của Joen thị.
Gia đình hai ng khá thân thiết nên Ami và Jungkook cũng thân nhau từ nhỏ. Nói một cách chính xác là thanh mai trúc mã ấy.
Lúc nào cũng vậy, hình bóng thân thuộc mọi ngày là jungkook và Ami lúc nào cũng đi vs nhau.
Jungkook thì cao lắm! Còn Ami thì nói nào ngay là hơi lùn. Jungkook là ng khá ít nói nhưng cứ hể là đi gần Ami là anh nói nhiều đến ko tưởng. Ami cũng thế, lúc ở gần những ng khác cô nàng cứ im im lì lì, còn cứ hể đi gần jungkook là cô vui cười rất tươi, nụ cười hạnh phúc của cô khi gần anh làm cho ng ta nghĩ rằng hai ng đang yêu nhau ấy chứ.

Lúc nhỏ, Ami hay bị bắt nạt lắm vì tướng nhỏ con hơn ng ta nên dĩ nhiên là cô đấm đá ko bằng r. Lúc ấy, jungkook lun là ng đến giúp đỡ cô, là ng hùng của cô. Đến cả vc cô đi rửa mặt thôi anh cũng đi kè kè theo bởi một lí do vô cùng khiết thực là sợ cô bị ng ta ăn hiếp.

Vì thấy cô và anh thực sự hợp vs nhau nên hai gia đình quyết định hứa hôn cho hai đứa.
Ami và anh biết chứ nhưng họ muốn để cho tình cảm tiến triển tự nhiên, ko phải miễn cưỡng theo sự sắp đặt của ba mẹ. Hai ng họ vẫn cứ là bạn thân mà ami ko hề nhận ra rằng mình đã yêu anh.
Sinh nhật lần thứ 15 của Ami là một sinh nhật đối vs cô có lẽ sẽ ko bao h quên. Đơn giản là bởi vì ng cô yêu  suốt hai năm qua đã tặng cô một món quà cô cùng đặc biệt là " tỏ tình" vs cô.
Cô vui lắm! Điều cô mong chờ suốt hai năm qua cuối cùng r cũng đã thành hiện thực. Cô đồng ý hẹn hò vs anh, hai ng đã yêu nhau trong suốt ba năm trời. Anh đối sử tốt vs cô lắm, cô mà ăn trể 10 phút thôi là anh sẽ mắng cô cả ngày có khi còn hơn luôn ấy.
Cho đến khi cô và anh đc 18 tuổi. Anh h đã là chủ tịch tập đoàn Joen thị r. Còn cô là phó chủ tịch tập đoàn Song thị.   Hai gia đình quyết định cho hai ng đám cưới. Dám cưới của cô nhận đc sự chúc phúc của rất nhiều ng vì cô và anh là chủ tịch tập đoàn lớn.  Gia đình cô và anh chung sống hạng phúc cho đến khi.....
————————————————————
Vì là lần đầu viết se nên có hơi thiếu sót mong mọi ng thông cảm ,bỏ qua .

Cuộc tình hoa Bỉ ngạn [kookami]Where stories live. Discover now