Giả dối

18 3 0
                                    



Chiếc camera đc bật lên vs một khảng thời gian dài và đc bảo mật khá cẩn thận. Máy tính bỗng thay đổi màn hình vs một hàng số đếm từ 10 đến 0. Có lẽ sau dãy số này đây sẽ có 1 gia đình tan vỡ hạnh phúc hay....
10......9.......8.........7.......6......5
Trong phòng lúc này vô cùng căng thẳng. Lúc bây h đây sát khí từ seojung, Ami, Jung kook làm cho anh nhân viên toát cả mồ hôi.
3.....2.....1.....0
Khi vừa chạm tới số 0. Mấy ghi âm của phòng bỗng phát lên một âm thanh ko lớn cũng ko nhỏ nhưng cũng đủ để gây sự chú ý. Mọi ng hồi hộp nhìn vào màn hình camera một hình ảnh vô cùng bất ngờ là
" MẤT TÍNH HIỆU"
Cái j đây ko khí đã căng thẳng bây h lại còn căng thẳng gấp bội. Bỗng đột nhiên tiếng nói Jungkook vang lên đánh tan cái bầu ko khí u ám đấy.
-jungkook: chuyện j đây! Các ng lập tức kiểm tra máy móc ngay cho tôi.
Tiếng Jung kook làm cho mọi ng giật bắn mình; nháo nhào mà tìm nguyên nhân của chiếc máy tình thì Ami bỗng lên tiếng
-cái j..! Hư luôn r sao. Chắc là có ng sợ tội mà đề phòng trước r đây. Kinh tởm...
Cái j mà "sợ tội" chứ Ami quả nhiên là đang nói jungkook mà. Tức chết mất!! Sao Ami lại ko tin anh. Anh phải làm sao đây.

-nhân viên: xin lỗi chủ tịch và phu nhân đã có ng xoá dữ liệu của máy tính. Chúng tôi đang cố gắng khôi phục nhưng phần trăm khôi phục đc chỉ có 5%.
-jungkook: cái j!!!! Các ng làm ăn cái kiểu j thế. Tôi bỏ tiền ra mướn các ng về đây để làm j. Lập tức điều tra ai là ng xoá hết đoạn video đó.
-nhân viên : chúng ta đã điều tra nhưng ng này làm vc ko để lại một chút dấu vết. Chúng tôi đã cố gắng nhưng..... . Trong công ty ai muốn vào đó đều phải bị kiểm duyệt ko thể nào...
-Ami: công ty bảo mật đến mức độ này mà cũng có ng xoá dữ liệu đc sao. Cho tôi bt ai là ng vào đó mà ko cần kiểm duyệt xem..
-nhân viên: vâng thưa phu nhân. Chỉ có những ng có nhiệm vụ như ban điều hành, nhân viên kĩ thuật còn nếu ko thì.....
-Ami: thì sao...,
-nhân viên: chỉ có thể là chủ tịch hoặc những ng đc lệnh của chủ tịch mới đc vào...
-jungkook: hãy tin anh! Anh ko có...
Anh vừa nói vừa nắm chặt hai tay cô mong cô hiểu cho anh. Tại sao chứ, những chứng cứ hiện h đều bất lợi vs anh, tại sao.. tại sao...

-Ami: bây h ko có bằng chứng anh nói sao chẳng đc. Xin lỗi tôi ko thể.

Nói r Ami hất tay anh bước ra khỏi công ty một cách hiên ngang để lại sự bàng hoàng của các nhân viên trong công ty cả anh và cả cô ta.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cuộc tình hoa Bỉ ngạn [kookami]Where stories live. Discover now