Morning, Niel!

2.1K 141 1
                                    

Daniel đặt một nụ hôn vào phần bắp đùi trong bên phải của Seongwoo, cậu ngừng lại một chút để ngẩng đầu lên thưởng thức khuôn mặt đỏ bừng của người yêu mình trước khi đưa lưỡi ra và liếm một đường từ gốc cậu nhỏ của anh lên trên phần đỉnh đầu.

Đầu gối Seongwoo khẽ giật trước hành động đột ngột của Daniel, hai tay anh chống lên mặt bàn phía sau để chống đỡ thân người trong lúc Daniel ngậm lấy cậu nhỏ của mình ra sức lấy lòng.

Daniel chẳng còn cảm thấy run rẩy vì lạnh như trước đó, toàn bộ được thay thế bằng nhiệt độ phát ra từ vật đàn ông của Seongwoo trong miệng cậu, cương cứng và nặng nề nơi đầu lưỡi. Cậu ngước mắt lên liếc nhìn mặt Seongwoo, hoàn toàn bị mê hoặc bởi lớp mồ hôi mỏng gợi cảm trên trán anh để rồi tiếp tục tiến đến và nuốt lấy toàn bộ chiều dài của anh.

"Ah-ah..." một chuỗi âm thanh mỏng manh bật ra khỏi miệng Seongwoo, giọng anh vẫn nhỏ nhẹ mặc dù đầu Daniel đang tích cực đưa đẩy lên xuống. Mỗi lần cảm nhận được phần đỉnh đầu chạm đến cuống họng của mình, cậu càng nuốt lấy vật đàn ông của anh sâu hơn xuống cổ họng.

"Niel-ah~!"

Tiếng rên rỉ ngọt ngào càng cổ vũ cho hành động của Daniel, cậu vươn tay nắm lấy hai bàn tay vẫn đang bám chặt ở mép bàn của Seongwoo, để bản thân có thể nuốt cậu nhỏ của Seongwoo vào sâu hơn nữa trong họng mình.

Thứ hỗn hợp từ nước bọt cùng chất dịch trộn lẫn lại với nhau rỉ xuống từ đỉnh dương vật chảy dọc xuống đùi Seongwoo, thấm ướt đẫm đai quần đã bị tụt xuống, lỏng lẻo trên đầu gối. Toàn bộ cảnh tượng dâm dục và hỗn độn trước mắt chỉ khiến Daniel càng thêm hưng phấn, vật đàn ông đã sớm cương cứng gồ lên thành một khối trong chiếc quần đùi mà cậu đang mặc.

Rời một tay khỏi mép bàn, Daniel tự tay mò vào trong quần. Cậu nhỏ của Seongwoo đang được vùi sâu trong khoang miệng mềm mại ẩm ướt giúp anh cảm nhận rõ từng cái thở hắt khi Daniel tự dùng tay vuốt ve vật đàn ông của bản thân.

Seongwoo có thể nhận thấy một khoảng ngừng ngắn trong quá trình Daniel khẩu giao cho mình, anh khẽ hé mắt mặc dù anh chẳng nhớ nổi là mình đã nhắm chặt nó lại từ lúc nào. Seongwoo gần như bật ra tiếng rên rỉ bởi cảnh tượng trước mắt, dương vật của anh lấp đầy trong miệng Daniel còn tay của cậu thì đang thò vào trong quần của bản thân mình.

Seongwoo muốn giúp đỡ cậu, giải toả cho cậu và làm cho cậu đạt cao trào nhờ những ngón tay, hay là miệng của mình, nhưng Daniel chọn đúng thời điểm đó để mút mạnh phần quy đầu mẫn cảm khiến anh cong người lên vì khoái cảm.

Daniel cảm nhận được cậu nhỏ của Seongwoo giần giật trong miệng mình; chất lỏng tiết ra càng lúc càng nồng, tràn ngập trong khoang miệng. Daniel biết anh sắp bắn.

Bàn tay đang xoa nắn cậu nhỏ dần di chuyển nhanh hơn, chất dịch dần rỉ ra từ quy đầu giúp Daniel tự thủ dâm dễ dàng và mãnh liệt hơn.

Nhanh chóng nhả dương vật trong miệng ra, Daniel nắm lấy phần gốc cậu nhỏ của Seongwoo, khẽ dùng ngón tay nhào nặn túi tinh bên dưới và tận hưởng những tiếng thở dốc kích tình của Seongwoo.

Không hề báo trước, Daniel dùng đầu lưỡi đẩy phần da bao quanh xuống, làm lộ ra quy đầu mẫn cảm và mút mạnh lên nó.

Seongwoo đạt cao trào ngay lập tức, tinh dịch bắn ra và dính một ít lên má Daniel. Ngay lập tức, cậu nhanh chóng bắt kịp và dùng môi bao lấy phần đỉnh cậu nhỏ của anh, hút lấy tinh dịch tanh nồng vào trong miệng và nuốt hết toàn bộ.

Daniel chỉ cần sục dương vật mình thêm vài lần nữa trước khi cậu bắn ra giữa tiếng nỉ non của Seongwoo. Anh đang cố đẩy miệng Daniel ra khỏi cậu nhỏ vẫn còn đang nhạy cảm vô cùng của mình mà không được.

"Em sẵn lòng quay về ngủ tiếp ngay sau khi dùng xong bữa sáng này của mình." Daniel nhăn nhở đứng lên đối diện với người yêu đang giả vờ hờn dỗi của mình, nhưng khóe miệng khẽ cong lên hoàn toàn phản ánh rõ tâm trạng thật sự của Seongwoo.

"Ít ra thì em phải đi đánh răng đi đã chứ." Seongwoo càu nhàu, kéo lại quần lên và khịt mũi khinh thường khi anh thấy một mảnh ướt đẫm trên quần đùi của Daniel. "Cả cái này nữa, em thay luôn đi."

Mặc dù vậy, Seongwoo vẫn kéo Daniel lại gần hơn, ấn lên môi Daniel, người vẫn đang quá hạnh phúc mà chưa phản ứng kịp để đáp lại anh, một nụ hôn chậm rãi và nhẹ nhàng, nụ hôn đặc biệt phù hợp với một buổi sáng lười biếng.

Hẳn là một buổi sáng tốt lành.

END.

----

Note: Ảnh background của chap này chính là art mà tác giả đã lấy cảm hứng để viết ra 'Cold Floorboards'. Đừng quên ngó cái art này nháa.

~~

Cảm ơn các bạn đã đón đọc 'Cold floorboards' của PLC ent.

Dù phi lợi nhuận nhưng tụi mình, PLC ent, luôn mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất, thú vị nhất nên tụi mình không ngần ngại học hỏi thêm. Vậy nên, nếu có bất cứ câu hỏi nào về fic hoặc feedback, review về phần tran hay beta của tụi mình, cứ thoải mái để lại comment bên dưới nhaaa👇

Ngoài raa, đừng quên vote cho tụi mình nhá.. cảm ơn mnnnn 🐱🐶❤️❤️

18++ | NielOng | Sàn gỗ lạnh | Cold floorboardsWhere stories live. Discover now