18. Thức tỉnh

1.3K 160 32
                                    

"AAAAAAAAA!!!" Tiếng hét cao vút quãng tám cùng với luyến láy âm A và hành động lăn quay lông lốc từ trên vách núi đã diễn tả được sự sợ hãi tột cùng của TaeHyung- một công dân tốt nằm không cũng trúng trận.. Qua đó ta thấy được sự căm thù, đau khổ và hối hận của TaeHyung khi chót dại khờ tin lời bà thần dỏm kia. Đồng thời cũng phê phán Hani đã trắng trợn lừa lọc một con người trong sạch "Thẳng" thắn như TaeHyung. Và báo trước một tương lai đen tối (cong) đang đón chờ cậu. (Đây là tui khi học văn, từ 1 chi tiết bé tí ti éo có gì đặc sắc mà bắt viết 1 đoạn văn 200 chữ :))

... Ngã từ vách núi cao như vậy sao mình lại không thấy đau lắm nhỉ? TaeHyung tự hỏi, đầu óc quay cuồng, cậu đưa tay mò mẫn xung quanh..
Ý! Cơ bắp này, mùi hương này... "Anh Yoongi??!!"

"Em không sao rồi thì xuống khỏi người anh đi"...ở gần như vậy thật không được tự nhiên

...

Hoá ra là khi vách núi bị lở, TÌNH CỜ là Yoongi đứng gần chỗ Hyeri nên anh đã chạy đến đẩy cô ra khỏi chỗ lở đất và TIỆN TAY nhảy xuống vách núi cùng TaeHyung ...

Oh! Hoá ra chỉ là tiện tay cứu mình... Taehyung lòng hơi chua chua

Còn bà nữa, tôi chưa xử lí bà đây đấy! Làm ăn như thế này mà đòi thăng chức? TaeHyung cằn nhằn

[ T^T...ta biết lỗi rồi mà! Hu hu ta có biết đâu là nó mạnh đến vậy!] Hani

May cho bà là kịch bản không bị ảnh hưởng lắm, Yoongi vẫn cứu nữ chính đấy! Chứ không thì phiền to...thần gì mà vô dụng dữ, có tí việc cũng làm không xong...cái thế giới này thật bất hạnh khi có bà cai quản, đến giờ vẫn chưa tận thế là may lắm rồi đấy..

[ Sao ngươi dám nói ta thế hả? Có tin ta cho sấm sét đánh ngươi khét lẹt không...]

TaeHyung triệt để bơ Hani mà quay ra nhìn Yoongi nãy giờ vẫn im lặng

"Chúng ta cứ đợi ở đây rồi sẽ có người đến cứu thôi..." TaeHyung an ủi Yoongi và cũng tự an ủi mình "Chắc mọi chuyện cũng không thể tệ hơn được nữa đâu nhỉ?"

Và y như rằng TaeHyung vừa nói xong thì trời đổ mưa to

Hani, mau làm trời ngừng mưa đi!

[Ta rất muốn nhưng ban nãy ta dùng hết năng lượng rồi...]

..Tôi nói bà vô dụng cũng có sai đâu mà...

May mắn thay là sau đó hai người đã tìm được một nhà gỗ bỏ hoang khá là sạch sẽ...không! Phải nói là quá sạch so với nhà gỗ bỏ hoang ý, mọi thức chỉ hơi bụi thôi chứ cái gì cũng có, không những thế sát ngôi nhà còn có một cây lê sai trĩu quả nữa =.= dù cho giờ là mùa hè! Bàn tay vàng hơi quá đi...này thì nguy hiểm gì? Chả khác gì đi nghỉ resort cả!!

Này chắc là nơi nam nữ chính qua đêm đây mà ... nhưng tiếc cho Yoongi là phải ở với một tên đực rựa chứ không phải một mỹ nhân ngực nở mông cong a~

TaeHyung vừa nghĩ vừa nhai ngấu nghiến trái lê mọng nước, vừa ngọt vừa mọng nước giòn giòn. TaeHyung ăn đến trương cả bụng toàn là lê mà vẫn cứ ăn tiếp.

"Ăn vừa thôi, ăn nhiều hoa quả không tốt đâu! Mau cởi áo ướt ra phơi cho khô đi không khéo cảm lạnh giờ" Yoongi cứng ngắc nói vài câu

[YoonTae] Lỡ Tay Bẻ Cong Nam Chính Ngôn Tình Where stories live. Discover now