☆, chương 6 ăn miếng trả miếng
Nguyên bản còn ở Lệ Xuân Viện tiêu dao sung sướng Lôi Thanh Đại nhận được triệu kiến mệnh lệnh, không dám có chút chậm trễ đi vào cung, thấy Dung Thái, bước nhanh tiến lên, có chút khẩn trương nhìn Dung Thái, tiểu tâm cẩn thận hỏi: "Đại tổng quản, bệ hạ vì sao đột nhiên triệu kiến ta?"
Dung Thái lắc lắc đầu, "Lôi tướng quân, ngươi đi đến sẽ biết." Tùy theo lãnh Lôi Thanh Đại hướng võ trường mang.
Mới đi vài bước Lôi Thanh Đại, vẫn là cảm thấy huyền, lại hỏi: "Đại tổng quản, ta gần nhất không phạm cái gì đại sai đi?"
Dung Thái đặc biệt nhìn thoáng qua hắn, ánh mắt lộ ra đồng tình chi sắc, chỉ là nói một câu nói, "Lôi Đại tướng quân, ngươi tự giải quyết cho tốt."
Vốn dĩ chỉ là có chút thấp thỏm Lôi Thanh Đại, bị Dung Thái này "Hảo chi vì này" bốn chữ làm cho càng thêm khẩn trương.
Ở võ trường bên trong Phương Duệ đã sớm đã nghe được Lôi Thanh Đại đi hướng võ trường tiếng bước chân, nhìn chỉnh bài binh khí, nguyên bản cầm lấy chính là một phen kiếm, cầm lấy lúc sau nhíu nhíu mày, buông xuống, sau đó là đại đao.
Vẫn là quá nhẹ, lại buông xuống.
Ánh mắt từ trường mâu cung nỏ nhất nhất lược quá, cuối cùng dừng lại ở lang nha bổng mặt trên, thật lâu sau lúc sau đem lang nha bổng từ trên giá mặt lấy xuống dưới, ước lượng trọng lượng, lộ ra vừa lòng thần sắc, liền nó.
Lôi Thanh Đại tiến vào võ trường, vuông duệ một thân hắc y, cầm lang nha bổng bóng dáng, nháy mắt mắt choáng váng, bệ hạ này muốn làm cái gì?
Biết Lôi Thanh Đại đã tới, Phương Duệ quay lại thân, đối với Lôi Thanh Đại câu môi cười, này tươi cười tựa hồ có như vậy điểm hiền lành, "Lôi khanh gia, ngươi đã đến rồi, vừa lúc có thể bồi trẫm luyện luyện."
Nghe được chỉ là bồi luyện, Lôi Thanh Đại nháy mắt thở dài nhẹ nhõm một hơi, may mắn không phải hỏi tội, bất quá...... Bệ hạ là muốn dùng lang nha bổng làm vũ khí?
Này lang nha bổng chẳng lẽ không phải hắn dùng càng thêm thích hợp, bệ hạ không đều là dùng uyển chuyển nhẹ nhàng chút vũ khí sao?
Lôi Thanh Đại thật sự cho rằng Phương Duệ cũng chỉ là tìm hắn đương bồi luyện, rốt cuộc hắn này sức lực đại, ở trong triều rất nhiều võ tướng đều không phải đối thủ của hắn, Hoàng Thượng tự nhiên là tìm hắn đương bồi luyện......
Nửa canh giờ lúc sau...... Lôi Thanh Đại mới phát hiện, này nơi nào là bồi luyện, rõ ràng là bồi mệnh nha.
Lôi Thanh Đại này sẽ mới cảm thấy chính mình sai đến có bao nhiêu thái quá, căn bản không phải luyện luyện, Hoàng Thượng hắn này căn bản là muốn phế đi hắn tay trái!
Lôi Thanh Đại thời trẻ vì lùm cỏ, là bởi vì Phương Duệ lúc trước tự thân xuất mã chiêu an mới quy thuận, uổng có một thân thần lực, đánh nhau kết cấu loạn, toàn thân đều là nhược điểm, mặt sau quy thuận triều đình lúc sau mới thu được chỉ đạo, nhược điểm cũng ít, nhưng không thể tránh tránh cho chính là, kết cấu vẫn là sẽ loạn.
Phương Duệ là tiên đế thương yêu nhất nhi tử, tự nhiên là văn thao võ lược, còn tùy quân xuất chinh mấy năm, tuy nói sức lực không có Lôi Thanh Đại cậy mạnh đại, nhưng liền thắng ở, hắn có thể nhìn thấu Lôi Thanh Đại trên người sở hữu nhược điểm.
Lôi Thanh Đại thích hợp ra trận giết địch, lại không thích hợp một cặp một cặp đánh.
Suốt hai mươi kg lang nha bổng lấy ở Phương Duệ trong tay, căn bản là như là cầm bình thường mộc bổng giống nhau, huy động lên một chút cũng không cố hết sức, cánh tay bị lang nha bổng liên tục dùng sức đập mấy lần lúc sau, Lôi Thanh Đại một giới mãng phu đều kháng không được, liên tục lui vài bước lúc sau, trong nháy mắt quỳ xuống: "Bệ, bệ hạ, thần sai rồi!"
Cốt khí là cái gì, hắn Lôi Thanh Đại không quen biết!
Một trận mạnh mẽ phong đảo qua, lang nha bổng ngừng ở Lôi Thanh Đại tay trái cánh tay bên, Phương Duệ không rõ nguyên do nhướng mày hỏi: "Lôi khanh gia như thế nào đột nhiên nhận sai, ngươi có gì sai?"
Lôi Thanh Đại:...... Bệ hạ! Ngươi này đốn đánh, chính là ở nói cho thần làm sai!
Mặc kệ là có hay không làm sai, trước nhận sai lại nói, đây là Lôi Thanh Đại làm quan tới nay tổng kết ra tới kinh nghiệm.
Phương Duệ thu lang nha bổng, tùy tay một ném, chuẩn xác không có lầm ném trở về nguyên lai bày biện vị trí phía trên, tùy theo kia cái giá mãnh liệt lắc lư một trận.
Lạnh buốt liếc liếc mắt một cái Lôi Thanh Đại, cũng hết giận hơn một nửa, liền nói: "Lôi khanh gia khởi đi."
Lôi Thanh Đại thật cẩn thận ôm bị thương cánh tay đứng lên, cẩn thận nhìn Phương Duệ biểu tình, thấp thỏm hỏi: "Thần cả gan hỏi một câu, bệ hạ, thần rốt cuộc làm sai cái gì?"
Phương Duệ nguyên bản đã tiêu một ít khí, nhưng vừa nghe Lôi Thanh Đại ở chiếm Thẩm Ngọc tiện nghi lúc sau còn không rõ nguyên do, này hỏa khí lại dũng đi lên, liếc mắt hắn: "Như thế nào, lôi khanh gia còn không quay về, còn muốn cùng trẫm lại thi đấu?"
Lôi Thanh Đại lập tức lắc đầu, thanh như chuông đồng: "Thần cáo lui!"
Nhìn Lôi Thanh Đại chạy trối chết bóng dáng, Dung Thái lắc lắc đầu, lôi tướng quân nha, ngươi chính là không nên dùng tay trái chụp một chút Thẩm đại nhân bối, cũng không nên mời Thẩm đại nhân đi uống hoa tửu, lại càng không nên còn kéo Thẩm đại nhân tay, nhất không nên chính là —— này tam chuyện đều là ở cửa cung ngoại làm.
Đây đều là ở đào mồ chôn mình còn không tự biết nha.
Nhìn Lôi Thanh Đại chạy trốn thân ảnh, Phương Duệ nhướng mắt da, khinh thường hừ lạnh một tiếng.
Dung Thái phủng khăn đưa tới Phương Duệ trước mặt, Phương Duệ cầm lấy khăn chà lau trên cổ mặt hãn, một bên Dung Thái có chút tò mò nói: "Bệ hạ ngươi võ nghệ tựa hồ càng thêm lợi hại."
Nghe vậy, Phương Duệ nao nao, đình chỉ chà lau, bắt tay duỗi ra tới, hắn vừa rồi mới nhận thấy được, không chỉ là thính giác, thị giác, vị giác, khứu giác, xúc giác nhanh nhạy rất nhiều, sức lực vũ lực cũng cường không ít.
Này xem như cho hắn bồi thường?
"Bệ hạ, vừa rồi ở ngươi cùng Lôi Thanh Đại tỷ thí thời điểm, nhìn chằm chằm An Ý Cung người tới báo tin, nói vương thượng thư vừa rồi đi An Ý Cung."
Ở nửa tháng trước, Phương Duệ khiến cho Dung Thái chặt chẽ giám thị An Ý Cung nhất cử nhất động.
Vương Trung Nguyên đi tìm Thái Hậu, là hắn dự kiến bên trong sự tình, "Ân" một tiếng sau, hỏi Dung Thái: "Trẫm làm những chuyện ngươi làm thế nào?"
"Hồi bệ hạ, ngươi an bài sự tình, nô tài đã bắt đầu xuống tay." Dung Thái bắt đầu xuống tay sự tình chính là Phương Duệ nói, nếu là đem Thận Hình Tư tư chủ kéo xuống mã, kia này tư chủ vị trí chính là Dung Thái hắn.
"Tiếp tục giám thị." Thái Hậu này nửa tháng đều không có nhìn thấy hắn, phỏng chừng hoài nghi hắn chỉ là giận dỗi.
Ở Phương Duệ trọng sinh trước hai ngày, Thái Hậu làm hắn bắt đầu xuống tay tuyển phi, đời trước Phương Duệ đối nữ nhân vô cảm mới có thể đối tuyển tú phản cảm, mà cả đời này hắn là đầu óc độc choáng váng, mới chịu đáp ứng ở hoàng cung lại nhiều phóng một đại sóng Thái Hậu người.
YOU ARE READING
Trẫm Thật Là Mệt Tâm (Hoàn)
General FictionTác giả: Mộc Yêu Nhiêu Thể loại: Cổ đại, nam trùng sinh, nữ phẫn nam trang, ngọt sủng tận xương, sạch thân sạch tâm sạch cả hai kiếp. Văn án: Trẫm sau khi bị bẻ cong mới biết được đối tượng mình yêu thích lại là một nữ nhân. Trẫm sau khi trọng sinh...