Phần 7: bị ghét bỏ

930 22 0
                                    

  ☆, chương 19 bị ghét bỏ
Lung lay một vòng, nửa đêm về sáng, ly bình minh còn có một canh giờ, Phương Duệ mới tránh né Đại Lý Tự tuần vệ, gõ vang Thẩm Ngọc phòng cửa sổ.
Vừa nghe đến tiếng vang, Thẩm Ngọc liền khai cửa sổ, lúc này Phương Duệ đã lại đem mặt nạ đeo đi lên, mặc dù là bị thương, cũng không quên muốn thời khắc ở Thẩm Ngọc trước mặt che giấu tung tích.
Phương Duệ che lại ngực nhảy tiến vào, đối với Thẩm Ngọc nói: "Đỡ ta."
Thanh âm tựa hồ có chút hư, nhưng rốt cuộc là thật sự có như vậy hư, vẫn là trộn lẫn tạp thủy phân, chỉ có đương sự nhất rõ ràng.
Thẩm Ngọc vừa đỡ Phương Duệ cánh tay, Phương Duệ thuận thế cả người hướng Thẩm Ngọc trên người dựa, cơ hồ nửa cái người trọng lượng đều áp tới rồi Thẩm Ngọc trên người, Thẩm Ngọc tâm tư tất cả tại sự tình có hay không hoàn thành, cũng không hoài nghi, đem Phương Duệ đỡ hướng giường, vội vàng hỏi: "Sự tình thế nào, ngươi lại là sao lại thế này?"
Phương Duệ ngồi xuống trên giường, dựa vào đầu giường, nhìn Thẩm Ngọc, trấn an nói: "Dù sao sự tình đã làm thỏa đáng, ngươi liền không cần lo lắng."
Nghe được sự tình đã làm thỏa đáng, Thẩm Ngọc mày vẫn là nhăn xuống dưới, ánh mắt dừng ở Phương Duệ che lại trên ngực, hỏi: "Bị thương nặng không nặng?"
Không nghe được Phương Duệ trả lời, Thẩm Ngọc nâng lên mắt thấy hướng hắn, chỉ thấy hắn dựa vào đầu giường hai mắt nhắm nghiền, không biết là đã ngủ, vẫn là hôn mê bất tỉnh.

  Thẩm Ngọc nhìn nam nhân trên mặt màu bạc mặt nạ, suy tư luôn mãi, đột nhiên vươn tay, tay vừa muốn phóng tới mặt nạ thượng thời điểm, Phương Duệ lại đột nhiên ra tiếng, ngữ khí nghiêm túc: "Tổ huấn có ngôn, mặc kệ là nữ tử vẫn là nam tử, đem này mặt nạ tháo xuống, phải trở thành nhà mình tức phụ."
Thẩm Ngọc tay một đốn, vẫn là phóng tới mặt nạ phía trên, ở kia trong nháy mắt, Phương Duệ hô hấp đều đã đình chỉ, tim đập thật giống như là kia một trương cung mặt trên căng thẳng huyền giống nhau, sắp kéo đến cực hạn, thời khắc đều có đàn đứt dây khả năng.
Thẩm Ngọc tay tuy rằng là đặt ở mặt nạ phía trên, lại là mặt vô biểu tình xê dịch mặt nạ, tựa hồ là ở điều chính diện cụ vị trí, rồi sau đó nói: "Mặt nạ mang hảo, đừng chờ rớt thời điểm, lười ở ta trên người."
Phương Duệ:...... Cho nên nói hắn vừa mới hạt khẩn trương cái gì!
Vốn dĩ trên ngực liền trúng Hô Duyên khóa vân một quyền, hơn nữa vừa rồi còn bị dọa một dọa, đây là ở miệng vết thương mặt trên rải muối, nóng rát đau.
Phương Duệ bưng kín ngực, đâu chỉ là miệng vết thương đau, tâm cũng đau, Thẩm Ngọc như vậy khó trêu chọc, hắn nên làm thế nào cho phải?
Vuông duệ che lại ngực, bị thương không giống làm bộ, nhìn Phương Duệ ngực, vươn tay đặt ở hắn quần áo nút thắt thượng, liền phải giải hắn quần áo.
"Liền cứ như vậy cấp trở thành nhà ta tức phụ?" Phương Duệ đè nặng ý cười.
Đến lúc này, thấy hắn còn có tâm tình nói giỡn, Thẩm Ngọc trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ngươi chết ở ta nơi này, ta một người dọn bất động ngươi thi thể này, ngươi muốn chết thì chết xa một chút."
"Ha hả...... Khụ" Phương Duệ cười mới khụ một tiếng, liền lập tức dùng tay đem miệng cấp bưng kín.
Thẩm Ngọc rất là nghi hoặc nhìn hắn, tùy theo cho rằng hắn hẳn là bởi vì lo lắng bên ngoài người nghe được bên trong thanh âm mới ngừng ho khan, liền không có đa nghi, động thủ cởi bỏ hắn quần áo.
Nhìn Thẩm Ngọc cởi ra quần áo, Phương Duệ đáy lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, không có chú ý tới liền hảo, hắn mới vừa rồi khụ ra tới thanh âm là hắn nguyên bản thanh âm, đại khái là Thẩm Ngọc lực chú ý đều ở hắn thương mặt trên, mới không có chú ý tới.
Lột ra quần áo, nhìn đến ngực địa phương tím đen một mảnh, Thẩm Ngọc nâng lên đôi mắt, trong mắt mang theo kinh ngạc nhìn về phía Phương Duệ: "Ngươi thật sự gặp gỡ Hô Duyên khóa vân?!"
Phương Duệ ngực địa phương, giống như mặt đại một mảnh tím đen sắc, tím đen sắc chung quanh còn giống như cùng rễ cây giống nhau phân tán màu đỏ đen mạch máu lan tràn ra tới.
Phương Duệ nói chuyện dùng chút sức lực, nói: "Yên tâm, liền tính là gặp gỡ Hô Duyên khóa vân, ta cũng làm hảo vạn toàn chi sách, ngươi hoàn toàn có thể yên tâm."
"Cái gì vạn toàn chi sách sau đó lại nói, ngươi ngồi, ta cho ngươi lấy chút khư ứ lưu thông máu dược lại đây." Nói xong, Thẩm Ngọc liền lên tử ở chính mình hành lễ trung tìm mang đến dược.
Phương Duệ ngầm đầu nhìn thoáng qua chính mình trên người thương, nhớ tới vừa mới cùng Hô Duyên khóa vân giao thủ thời điểm, ngực chợt đau xót, này đau đớn giống như là lúc trước độc phát khi đó là giống nhau.
Chính là dựa theo đời trước thời gian, cách hắn độc trả về có hai năm thời gian, này ngực đột nhiên đau xót, đau đến làm người không thể tưởng tượng.
Chẳng lẽ là bởi vì hắn trọng sinh nhanh hơn độc phát?
Đời trước nằm ở trên giường, giống như phế nhân ký ức hiện lên ở trong óc bên trong, Phương Duệ có như vậy trong nháy mắt hoảng thần, không có ở trên giường nằm quá một năm người là tuyệt đối sẽ không cảm nhận được kia một loại tâm như tro tàn cảm giác, thật giống như nhà ở ngoại vô luận là quát phong trời mưa đều cùng chính mình không quan hệ giống nhau, chính mình chỉ có thể ở trên giường chờ chết.
Đang ở Phương Duệ hồi ức thời điểm, một cổ lạnh lẽo ở bị thương trên ngực mặt bắt đầu lan tràn mở ra, bị này lạnh lẽo lạnh đến hoàn hồn, ánh mắt từ Thẩm Ngọc nghiêm túc mặt chuyển qua ở chính mình ngực mặt trên kia một con trắng nõn thả còn mềm mại không xương tay......
Chính là trái tim hoàn toàn không nhảy, nhìn đến như vậy một đôi tay nhỏ sờ ở chính mình ngực thượng, cũng lập tức tung tăng nhảy nhót, tròng mắt theo Thẩm Ngọc tay vẫn luôn chuyển động, căn bản liền quên mất thân thể thượng đau đớn, càng là quên mất những cái đó hồi ức.
Nam nhân bản sắc, hắn cũng không ngoại lệ.
Nhìn nhìn, miệng khô lưỡi khô, ho khan hai tiếng, kéo qua một bên chăn che đậy chính mình nửa người dưới, nhìn đến Phương Duệ động tác, Thẩm Ngọc nâng lên mắt, hồ nghi nhìn hắn, hỏi: "Ngươi lãnh?"
Này đều đã là nhất nóng bức tám tháng phân, buổi tối còn ngại nhiệt, như thế nào còn sẽ lãnh?
Phương Duệ dời đi tầm mắt, thanh âm so dĩ vãng đều phải ách thượng ba phần, nói: "Chính là tưởng cái một chút."
Thẩm Ngọc đắp lên dược cái chai cái nắp, lẩm bẩm nói một câu: "Thật là cái kỳ quái người."
Đem dược cái chai phóng tới đầu giường, nói: "Ngươi nhớ rõ ngươi buổi sáng lên thời điểm chính mình lại sát một chút."
Nói xong lúc sau liền từ ghế trên đứng lên xoay người liền đi, Phương Duệ hỏi: "Ngươi muốn đi đâu?"
Thẩm Ngọc quay lại đầu nhìn mắt hắn: "Ngươi chiếm ta giường, ta tự nhiên là muốn tìm một chỗ ngủ tiếp một hồi."
Phương Duệ nghe vậy, hướng giường bên trong xê dịch, vỗ vỗ trên giường không ra tới vị trí, tặc tiện nói: "Giường đủ đại, ta không ngại hai người cùng nhau ngủ."
Thẩm Ngọc nghe vậy, kéo kéo khóe miệng: "Ngươi không ngại, ta để ý." Dứt lời không hề để ý tới hắn, ngồi xuống bàn tròn bên, ghé vào bàn tự mặt trên.
Ánh nến không có tắt, Phương Duệ nhìn đưa lưng về phía hắn, ghé vào trên bàn Thẩm Ngọc, khóe miệng chậm rãi câu lên.
Đời trước vô luận như thế nào đều đã qua đi, đời này mới là nhất mấu chốt, hắn phi thường may mắn cả đời này trọng sinh còn có thể gặp gỡ Thẩm Ngọc.
Cúi đầu nhìn mắt chính mình ngực, từ tay áo trung lấy ra một bao thuốc bột, mở ra thuốc bột bao, tay hơi nghiêng, đem thuốc bột hướng chính mình ngực mặt trên bị thương vị trí rải đi lên, rải sau khi xong, đem giấy nhét trở lại cổ tay áo bên trong, dựa vào đầu giường nhắm hai mắt lại.
Phía sau truyền đến đều đều tiếng hít thở, ghé vào trên bàn Thẩm Ngọc mở mắt, nghĩ đến vừa mới thiếu chút nữa liền bắt lấy mặt nạ, trong lòng luôn là có như vậy một chút hoài nghi, người này nàng tổng cảm giác chính mình hẳn là gặp qua, nhưng chính là cùng chính mình gặp qua người không khớp hào.
Rốt cuộc là ở nơi đó gặp qua? Nhưng thấy không đến mặt, cũng nhìn không tới đôi mắt, thật sự là rất khó phân biệt.
Rất nhỏ thở dài một hơi, có phải hay không gặp qua đã không quan trọng, quan trọng là kế tiếp nên làm cái gì bây giờ, hắn có nàng nhược điểm, nhưng nàng lại không nghĩ bị hắn đắn đo cả đời, cả đời trong lòng run sợ.
Thiên đã đại lượng, phòng ngoại truyện tới cãi cọ ầm ĩ thanh âm, đem Thẩm Ngọc cấp đánh thức, mở mắt nhìn nóc giường, có như vậy lập tức không có phản ứng lại đây, đãi phản ứng lại đây thời điểm, đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, cúi đầu kiểm tra rồi một lần chính mình trên người quần áo, không có bị động quá dấu vết mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, thần kinh lại căng chặt lên, cứng đờ cúi đầu, nhìn chính mình sở nằm giường......
Làm việc từ trước đến nay không vội không táo Thẩm Ngọc, đằng một chút liền từ trên giường nhảy xuống tới, đột nhiên vỗ chính mình trên người quần áo, như vậy kia ghét bỏ thật giống như là làm người ném vào thùng rác giống nhau, phi thường ghét bỏ.
Nhìn từ Thẩm Ngọc từ trên giường nhảy xuống nhất cử nhất động, Phương Duệ đột nhiên nhớ tới đêm qua Thẩm Ngọc như thế nào cũng không chịu lên giường ngủ, hắn còn tưởng rằng là bởi vì tâm bất an mới không muốn ngủ, nhưng hắn thấy thế nào nàng vừa mới hành động, nhưng thật ra giống ở ghét bỏ hắn?
Không phải giống, mà là khẳng định, hắn cư nhiên bị ghét bỏ......
Thẩm Ngọc đột nhiên quay đầu xem tưởng Phương Duệ, biểu tình ôn giận, nổi giận nói: "Ai cho phép ngươi đem ta bế lên giường?!"
Trong phòng này mặt liền hai người, trừ bỏ nàng, liền dư lại kia nửa chết nửa sống nam nhân, nàng tối hôm qua rõ ràng ghé vào trên bàn, sao có thể một giấc ngủ dậy liền nằm ở trên giường?!
Phương Duệ nâng lên tay sờ sờ chính mình mặt nạ, tâm tình phá lệ phức tạp, Thẩm Ngọc thế nhưng ghét bỏ hắn......
"Cái này không quan trọng."
Vừa nghe này vân đạm phong khinh ngữ khí, Thẩm Ngọc trong mắt lửa giận càng tăng lên: "Đêm qua ta nên một đao đem ngươi thọc đã chết sự."
Phương Duệ:......
Thẩm Ngọc rốt cuộc có bao nhiêu ghét bỏ hắn, mới lớn như vậy hỏa khí?
Thẩm Ngọc mới vừa mắng xong, môn đã bị gõ vang.
"Thẩm đại nhân, nhưng nổi lên."
Thẩm Ngọc nhìn thoáng qua Phương Duệ, lộ ra nghi hoặc chi sắc, đáp: "Nổi lên, chuyện gì?"
Ngoài cửa người đáp: "Đêm qua có tặc xâm nhập Đại Lý Tự, không chỉ có trộm thôi đại nhân quan ấn, đại đường thượng chính đại quang minh bảng hiệu hái xuống chém thành hai nửa ném xuống đất."
Nghe thế sao nói, Thẩm Ngọc tầm mắt dừng ở Phương Duệ trên người.
Tầm mắt nhìn Phương Duệ, hỏi bên ngoài người: "Là ai lớn gan như thế tử, nhưng bắt được người?"
"Chưa bắt được người, nhưng đêm qua Hô Duyên ngục thừa cùng chi đã giao thủ, hiện tại thôi đại nhân thỉnh Thẩm đại nhân đến đại đường đi."
"Ta đã biết, hơi làm tẩy tốc ta liền qua đi."
"Là."
Bên ngoài người tránh ra lúc sau, Thẩm Ngọc trừng mắt Phương Duệ, đè thấp thanh âm: "Ngươi lại đây."
Phương Duệ nghe lời đi tới Thẩm Ngọc trước mặt, Thẩm Ngọc xụ mặt nói: "Đây là ngươi nói ứng đối phương pháp?"
Phương Duệ buông tay: "Bằng không đâu? Ta liền tính lại lợi hại, kia cũng đến dương đông kích tây mới có thể tiến trong nhà lao mặt đi, dù sao sẽ không hoài nghi đã có người vào lao ngục bên trong liền hảo."
Thẩm Ngọc nghĩ nghĩ, tựa hồ cũng không có sai.
"Thật sự hoài nghi không đến trong nhà lao mặt người đã bị đánh tráo liền hảo." Xoay người đang muốn đi rửa mặt thời điểm, đột nhiên xoay trở về, nhìn về phía Phương Duệ bị thương ngực, hỏi: "Thương thế nào?"
"Ngươi đây là quan tâm ta?" Phương Duệ trong giọng nói mang theo một tia vui sướng.
Thẩm Ngọc thu hồi ánh mắt: "Đừng ở Đại Lý Tự đã chết liền hảo."
Quả nhiên là không thể nhiều người nam nhân này có nửa phần mềm lòng.
Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn ngày càng, cố định mỗi ngày buổi sáng 9 giờ tả hữu đổi mới, không biểu hiện đổi mới thời điểm trực tiếp mở ra văn chương mục lục.
Lại thứ bảy ~ nhắn lại đưa bao lì xì ~
☆, chương 20 lòng có hoài nghi
Ngày mùa hè sáng sớm chút nào không rõ sảng, ngược lại có cổ hờn dỗi.
Phương Duệ đi theo Thẩm Ngọc phía sau, mới đi đến nha dịch tập thể dục buổi sáng địa phương, Phương Duệ đột nhiên nhận thấy được phía sau có địch ý đánh úp lại, ở xoay người nháy mắt, một bàn tay từ hắn phía sau xuyên thấu mà qua.
Không có bắt được người, kia tay lại vòng trở về.
"Hô Duyên khóa vân, dừng tay!" Thẩm Ngọc ở một bên thấy được Hô Duyên khóa vân đột nhiên tập kích Phương Duệ, gầm lên hắn.
Hô Duyên khóa vân không chỉ có không có dừng tay, công kích còn càng thêm mãnh liệt, kia công kích đều là hướng Phương Duệ ngực trái thang đánh tới, nhất chiêu nhất thức tựa hồ đều muốn đem Phương Duệ trên người quần áo xé mở.
Thẩm Ngọc trong lòng cả kinh, Hô Duyên khóa vân nên không phải hoài nghi ngày hôm qua cùng hắn giao thủ cái kia chính là Giả Minh đi?!
Phương Duệ lui về phía sau vài bước, nguyên bản muốn chắn Hô Duyên khóa vân cánh tay tựa hồ cố ý hơi lệch về một bên, Hô Duyên khóa vân tay trực tiếp bắt được Phương Duệ vạt áo, lôi kéo một xả, Phương Duệ quần áo đã bị Hô Duyên khóa vân xé mở kéo một tảng lớn.
Nhìn cái gì dấu vết đều không có ngực, Thẩm Ngọc trong mắt hiện lên kinh ngạc, ứ thương đi đâu?!
Hô Duyên khóa vân nhìn đến kia không có bất luận cái gì vết thương ngực, trong mắt cũng xuất hiện nghi hoặc, nhưng ngay sau đó buông lỏng ra Phương Duệ vạt áo, ôm quyền mang theo xin lỗi nói: "Mới vừa rồi hoài nghi các hạ là đêm qua phi tặc, nhiều có đắc tội, thỉnh thứ lỗi."
Phương Duệ còn chưa nói chuyện, Thẩm Ngọc liền đứng ở Phương Duệ trước mặt, tuy rằng thân cao so Hô Duyên khóa vân lùn hai cái đầu, nhưng khí thế một chút đều không thua, mắt lạnh nhìn Hô Duyên khóa vân.
"Nếu đã đắc tội, cũng đừng đường hoàng để cho người khác thứ lỗi!"
Đại khái là vừa rồi Phương Duệ cùng Hô Duyên khóa vân giao thủ thời điểm đã có người đi bẩm báo Thôi Hạo, Thôi Hạo vội vàng tới rồi, nghe được Thẩm Ngọc nói, bước nhanh đi tới, bồi tội nói: "Thẩm đại nhân, Hô Duyên ngục thừa chỉ là trong lòng có nghi, đắc tội Thẩm đại nhân ngươi, còn thỉnh Thẩm đại nhân xem ở ta mặt mũi thượng, liền tha thứ Hô Duyên ngục thừa lúc này đây đi."
Thẩm Ngọc nghe vậy, xoay người, xem này Thôi Hạo, lạnh lùng cười: "Trong lòng có nghi, hắn là hoài nghi ta người tối hôm qua trộm thôi đại nhân ngươi quan ấn, huỷ hoại ngươi bảng hiệu kẻ cắp?!"
Giận huy tay áo, chỉ vào Hô Duyên khóa vân: "Ngươi đảo nói nói xem, ta đại khải khi nào nhiều ra một cái chỉ cần hoài nghi là có thể đối người đại đại ra tay luật pháp! Ta thấy lượng, ai tới thứ lỗi ta?!"
Phương Duệ khóe miệng nhiễm ý cười, nhịn xuống muốn cấp Thẩm Ngọc vỗ tay trầm trồ khen ngợi xúc động, Thẩm Ngọc tự tin như vậy đủ, cũng không biết giống ai.
Như vậy Thẩm Ngọc, hảo không khí phách.
Hô Duyên khóa vân lại lần nữa chắp tay, mang theo xin lỗi: "Hạ quan nhận sai, tùy ý Thẩm đại nhân trách phạt."
Thẩm Ngọc hít sâu một hơi, buông xuống tay, nhìn về phía Thôi Hạo, nói: "Con người của ta từ trước đến nay ân oán phân minh, người khác đối ta có ân, ta liền báo ân, người khác đối ta có thù oán, ta liền còn nguyên còn trở về."

Trẫm Thật Là Mệt Tâm (Hoàn)Where stories live. Discover now