☆, chương 44 dụng tâm kín đáo
Vào đêm, cung nhân cùng nội thị dẫn theo đèn lồng lặng yên không tiếng động ở cung hành lang trung xuyên qua, trong hoàng cung một mảnh yên tĩnh.
Tử Thần Điện.
Phương Duệ đã đổi hảo quần áo, đang chuẩn bị ra cung đi đêm sẽ Thẩm Ngọc, cung điện ngoại truyện tới Dung Thái thanh âm: "Bệ hạ, Hạ Phi nương nương lại đây, đã tới rồi Tử Thần Cung ngoại."
Đem bao vây tốt quyển sách nhỏ bỏ vào trong lòng ngực tay bỗng nhiên một đốn, suy nghĩ một chút, vẫn là đem bao vây tốt quyển sách đem ra, đặt ở gối đầu phía dưới.
"Nàng lại đây làm cái gì?"
Ngoài điện Dung Thái đáp: "Hạ Phi nương nương phía sau cung nhân bưng hầm chung, tựa hồ là cho bệ hạ ngươi đưa ăn khuya tới."
Phương Duệ câu môi cười, cười trung có vài phần hài hước: "Đêm nay thiện qua còn không được nửa canh giờ liền cho trẫm đưa ăn khuya?"
Ai đều xem đức ra tới này Túy Ông chi ý càng bổn không ở rượu, mà ở hắn.
Hạ Phi thoạt nhìn so Lệ Phi còn muốn ổn trọng, nhưng làm được sự tình lại còn không bằng Lệ Phi.
Hạ Phi là Thái Hậu cháu họ gái, Lệ Phi là cháu ngoại gái, cũng là hắn hai cái biểu muội, nhưng lại không nửa phần tình nghĩa ở, đối với các nàng tới nói, ai lên làm Hoàng Hậu mới là nhất quan trọng, nhi tử của ai bước lên ngôi vị hoàng đế càng quan trọng.
Hướng tới cửa điện nói: "Làm nàng ở phía trước điện chờ."
Đổi trở về một bộ quần áo mới ra tẩm điện.
Hạ Phi vuông duệ lại đây, chạy nhanh tiến lên, hướng tới Phương Duệ hành lễ, thanh âm mềm nhẹ nói: "Thần thiếp gặp qua bệ hạ."
Hạ Phi lần này trang phẫn so ở Tử Thần Điện ngồi hơn phân nửa túc kia một hồi muốn thanh đạm tố nhã rất nhiều, búi tóc gian cũng là đơn giản mấy chi châu hoa bạc sức.
Phương Duệ vào trong điện, ngồi xuống lúc sau, đối Hạ Phi vẫy vẫy tay áo: "Miễn lễ."
Miễn lễ lúc sau, Hạ Phi từ cung nhân trong tay tiếp nhận khay, đoan tới rồi Phương Duệ trước mặt, nói: "Thần thiếp thấy bệ hạ gần đây trăm công ngàn việc, định mỏi mệt bất kham, cho nên cố ý thân thủ hầm đồ bổ cho bệ hạ ngươi bổ bổ thân mình." Nói, Hạ Phi đem khay đặt ở Phương Duệ trên mặt bàn, rồi sau đó mang sang hầm chung.
Nghe còn có nhàn nhạt hương khí phát ra, Phương Duệ nhìn mắt hầm chung, tầm mắt từ Hạ Phi mang theo hộ giáp bộ tay đảo qua mà qua.
Ngón tay bạch hoạt tinh tế, rõ ràng chính là mười ngón không dính dương xuân thủy tay, còn thân thủ đốn hầm phẩm, hắn xem chỉ là thân thủ hạ liêu đi.
Phương Duệ biết phương diện này cong khúc cong nói, lại bất động thanh sắc, cười cười: "Hạ Phi có tâm."
Hạ Phi ngồi quỳ xuống dưới, bắt đầu đựng đầy hầm canh, hơi mang theo một chút tiểu nữ nhân thẹn thùng: "Nếu là bệ hạ cảm thấy khẩu vị còn thượng nhưng nói, về sau thần thiếp có thể mỗi ngày cho bệ hạ hầm canh phẩm."
Phương Duệ khóe miệng không dấu vết trừu vừa kéo, mỗi ngày hầm mỗi ngày uống? Nàng không sợ, hắn nhưng thật ra sợ uống đến tinh tẫn nhân vong.
Đem thịnh tốt tấn đoan tới rồi Phương Duệ trước mặt: "Bệ hạ, thử một lần."
Phương Duệ liếc liếc mắt một cái còn mạo hiểm bạch hôi hổi nhiệt khí hầm phẩm, ngay sau đó nâng lên mắt, nhìn về phía Hạ Phi, gợi lên môi sườn cười cười: "Kia trẫm liền phải hảo hảo thử một chút Hạ Phi thủ nghệ của ngươi."
Phương Duệ tiếp nhận chén, cầm lấy cái thìa quấy vài cái lúc sau, mới bắt đầu nhấm nháp, hầm phẩm nhập khẩu lúc sau, Phương Duệ một chút béo phệ nếm ra tới, này rõ ràng là Ngự Thiện Phòng Lưu ngự trù tay nghề.
Tìm người khác đại tay, nói là chính mình thân thủ làm, cũng không có cái gì vấn đề, nhưng tiền đề là không bị chọc thủng, bằng không bị vạch trần, này liền thực xấu hổ.
Phương Duệ chỉ phẩm mấy khẩu liền buông xuống chén.
Hạ Phi vuông duệ buông xuống chén, biểu tình trung mang theo khẩn trương, thật cẩn thận hỏi: "Bệ hạ, có phải hay không không hợp khẩu vị?"
Phương Duệ lắc lắc đầu, giải thích nói: "Này hương vị đều mau đuổi kịp Ngự Thiện Phòng ngự trù làm, hương vị như thế nào sẽ không tốt, chỉ là trẫm mới vừa dùng xong bữa tối không lâu, hiện tại trong bụng còn có chút trướng, uống không nổi nữa."
Phương Duệ nơi nào là uống không được, căn bản chính là không dám lại tiếp tục uống lên, này bỏ thêm liêu hầm phẩm, uống nhiều một ngụm, vậy nhiều một phân nguy hiểm.
Hạ Phi nghe vậy, gượng ép cười một chút, trong lòng lại là phi thường sốt ruột, liền uống lên như vậy một chút, cũng không biết này dược có hay không dùng.
Phương Duệ hầm phẩm cũng uống, theo lý thuyết Hạ Phi hẳn là tự hành cáo lui, nhưng là Hạ Phi lại đứng lên, đối với Phương Duệ nói: "Bệ hạ hôm nay cũng mệt nhọc, không bằng làm thần thiếp cho bệ hạ ngươi xoa bóp vai, đem mỏi mệt đi?"
Nếu là ở ngày thường, Phương Duệ khẳng định sẽ đối Hạ Phi đề nghị khịt mũi coi thường, chính là hôm nay buổi tối bất đồng dĩ vãng, ở vừa rồi cung nhân đem hầm phẩm đoan tiến trong điện thời điểm, Phương Duệ cái mũi cũng đã đoán được, này hầm phẩm nội có càn khôn, nguyên bản cũng chỉ là tưởng đem Hạ Phi đuổi đi, nhưng nghe thấy được này hương vị thời điểm, Phương Duệ liền thay đổi chú ý, tính toán tới cái tương kế tựu kế.
"Hạ Phi không nói, trẫm còn không cảm thấy bả vai đau nhức, bị ngươi như vậy vừa nói, thật đúng là có chút." Nói, Phương Duệ hợp với tình hình vặn vẹo cổ, nhìn qua thật sự giống như có cổ đau nhức như vậy một chuyện.
Hạ Phi nghe vậy, khóe miệng mỉm cười, đi tới Phương Duệ phía sau, mềm mại không xương tay đặt ở Phương Duệ trên vai, tay nhéo Phương Duệ bả vai, Phương Duệ tức khắc cảm thấy chính mình toàn thân đều nổi lên một tầng nổi da gà.
Hắn người này đại khái cũng là đế vương gia kỳ ba, đời trước hắn không gần nữ sắc, ngay cả nữ nhân cũng rất ít tiếp cận, phàm là quá mức tiếp cận, liền sẽ cảm thấy cả người không thích hợp, đại khái là bởi vì thâm trung Thẩm Ngọc độc, cấp chính mình quá nhiều tâm lý ám chỉ, cảm thấy chính mình chính là cái đoạn tụ, cũng chỉ thích nam nhân, thế cho nên trường kỳ mệt dưới ánh trăng tới, hắn liền cảm thấy nữ nhân này đi, hắn chính là hồng thủy mãnh thú, nam nhân mới là tốt nhất ở chung.
Có thể nghĩ, đương biết Thẩm Ngọc là cái nữ nhân thời điểm, hắn chính là dư lại cuối cùng một hơi, đều dưới đáy lòng yên lặng phun ra một đại lu huyết.
Thẩm Ngọc lầm hắn nha, một lầm liền lầm suốt mười năm, hắn thật là có mắt như mù ngốc tử.
Kiềm chế ở trong lòng biên không thoải mái cảm, Hạ Phi này nơi nào là ở niết vai, rõ ràng là ở liêu nhân, chỉ là nàng liêu sai rồi người.
Kia tay hơi hơi phiên động, bàn tay nửa nghiêng từ xương sống bộ vị cách quần áo chậm rãi trượt xuống dưới, thanh âm càng thêm kiều nhu, kiều nhu trung còn mang theo tê dại chi ý: "Bệ hạ, thoải mái hay không?"
Ngồi nghiêm chỉnh Phương Duệ ánh mắt uổng phí lạnh lùng, đáy lòng tựa hồ có một cổ tà hỏa dâng lên, nâng lên tay, lập tức liền bóp chế trụ Hạ Phi tác loạn tay, ngữ khí lạnh băng: "Hạ Phi, ngươi muốn làm cái gì?"
Bị bắt lấy tay Hạ Phi vưu không buông tay: "Đương nhiên là cho bệ hạ ngươi thư gân sống cốt."
Phương Duệ nghe vậy, đột dùng sức lôi kéo, buông ra tay, Hạ Phi đột nhiên không kịp phòng ngừa bị kéo ra tới, bước chân lảo đảo quải vài hạ mới đứng vững, sắc mặt đại biến, kinh hãi nói: "Bệ hạ, ngươi này đột nhiên là làm sao vậy?"
Nghe được Hạ Phi kia vô tội nghi hoặc hỏi, phương thụy đột nhiên đem trên mặt bàn khay, tính cả hầm chung cùng chén muỗng toàn bộ quét dừng ở trên mặt đất, rơi trên mặt đất, phát ra "Ping" vang lớn.
YOU ARE READING
Trẫm Thật Là Mệt Tâm (Hoàn)
General FictionTác giả: Mộc Yêu Nhiêu Thể loại: Cổ đại, nam trùng sinh, nữ phẫn nam trang, ngọt sủng tận xương, sạch thân sạch tâm sạch cả hai kiếp. Văn án: Trẫm sau khi bị bẻ cong mới biết được đối tượng mình yêu thích lại là một nữ nhân. Trẫm sau khi trọng sinh...