Chương 6: Về vấn đề cần tiền hay cần mạng

477 14 0
                                    

Tôi hi vọng có thể giữ lại tiền của tôi, lấy đi mạng của người khác.

Trong 《 Lục giới 》, Di Hồn Sư là một nhân vật đặc biệt.

Nếu như nói những nghề nghiệp khác là các loại nước trái cây, thì Di Hồn Sư chính là chỉ một bàn nước trái cây hợp lại. Nó là trung tâm tập hợp tất cả những thuộc tính chuyên biệt bình thường nhất của mỗi nghề nghiệp, và cũng là nghề nghiệp có ít kỹ năng chuyên biệt nhất.

Di Hồn Sư chỉ có một kỹ năng ——"Chuyển Phách Di Hồn". Trong nháy mắt, thời gian duy trì của kỹ năng là 5 phút, thời gian hồi phục thuộc tính như cũ là 10 phút. Điều kiện để thi triển kỹ năng là dời đi toàn bộ một hạng mục thuộc tính nào đó chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Sau đó tạo ra lựa chọn đạt được toàn bộ kỹ năng của một nghề nghiệp bất kỳ cùng cấp bậc. Chẳng hạn như, hạ trị số nội lực vốn có là 45 điểm thành số 0, rồi chuyển lên trị số trí lực vốn có là 50 điểm, để biến thành 95 điểm. Sau đó lựa chọn nghề nghiệp Pháp Sư, Y Giả (thầy thuốc) vân vân... có cùng trị số trí lực mật thiết tương quan, sẽ đạt được uy lực lớn mạnh hơn. Nhưng trong vòng 5 phút trị số trí lực là 95 sẽ liên tục giảm dần, cho đến khi quay về 50 điểm, mà trong 10 phút trị số nội lực vẫn là 0.

Thiết kế như vậy tạo tác dụng chủ đạo là ưu thế lúc luyện cấp không mạnh, thao tác lúc PK sẽ gặp khó khăn lớn, trong thời gian đợi thuộc tính hồi phục thì năng lực tự vệ yếu, phương thức phân phối điểm thuộc tính tồn tại tạo nên một loạt tranh cãi, khiêu chiến vân vân... cực lớn. Cho nên người chơi lựa chọn loại cơ duyên này nghề nghiệp này có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Nhưng mà, tất cả tâm huyết đã bỏ ra ở giai đoạn trước và kinh nghiệm gian khổ phải trải qua ở giai đoạn sau đều sẽ nhận được hồi báo hậu hĩnh. Cao thủ PK và ám sát trên bảng danh sách, Di Hồn Sư chắc chắn là bắt mắt nhất, khi đối tượng PK là một Di Hồn Sư đẳng cấp cao, thì cũng tương đương phải đối mặt với sự công kích mạnh mẽ của ít nhất ba loại nghề nghiệp khác nhau.

Đệ nhất Di Hồn Sư ở bản khu có Hà Xử Phong Lưu là nổi danh nhất, cũng không phải là vì anh có tỷ số thắng cao trên bảng PK, mà là bởi vì khoản nợ phong lưu và số đào hoa của anh. Nghe nói, 47 lần PK trên bảng xếp hạng của anh tuyệt đại đa số đều là bị phái nam trả thù.

Lý do cuối cùng là bởi vì phụ nữ.

Có rất nhiều người chơi nữ có khuynh hướng dựa vào những người chơi nam được gọi là "Đại thần" có cấp bậc cao, trang bị tốt, thực lực mạnh, tạo thành quan hệ tình yêu võng du. Không thể nghi ngờ, Hà Xử Phong Lưu chính là vị ngậm vàng khá cao trong số đó. Anh có phong độ mà không keo kiệt, có nội hàm mà không cuồng vọng, đối với những con mồi tự mình đưa tới cửa, ai đến cũng không cự tuyệt. Khi cô gái tên "Kỵ Sĩ Hắc Mân Côi" này và anh cùng nhau xuất hiện chung một chỗ, mọi người đều cho rằng cái vị Tiểu Lạt Tiêu* khuynh đảo vô số anh hùng này sẽ là người hủy diệt lãng tử, không ngờ chưa được mấy ngày, anh đã cùng "Hồ Điệp Lan" dịu dàng động lòng người ra vào thành một đôi. Vì vậy, hai đóa hoa yêu kiều đã vì một người đàn ông mà buồn bực trở mặt ra tay tàn nhẫn, khiến bao nhiêu thiếu niên phải tan nát cõi lòng.

(Hoàn) Cô Dâu Hoa Yêu - Mặc Thanh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ