Chương 27: Dơi Yêu Hút Máu

30 1 0
                                    

Edit: Sakura himeBeta: Tiểu Tuyền

Hắn cau mày nói: "Nhưng mà phạm vi Bức yêu hoạt động rất cố định, có lẽ cách chỗ này rất xa. Hơn nữa bình thường Bức yêu không có hung ác như vậy, trực tiếp cắn chết người."

Nàng lại không tán thành: "Có lẽ Bức yêu này đặc biệt hung ác cũng chưa biết chừng?" Học qua khóa sinh vật cũng biết, thân thể sinh vật sẽ biến dị, nhất là tâm trí yêu quái còn phức tạp hơn dã thú bình thường.

Dư Diêu cười nói: "Cũng có khả năng như vậy. Không sao, nhất định sẽ tra được ra manh mối. Việc này đúng như Ninh cô nương nói, vô cùng nguy hiểm, vẫn nên đợi thêm tin tức của chúng ta thì tốt hơn."

Nàng còn không nói chuyện, bên cạnh có một giọng nữ nói tiếp: "Không sai. Ninh cô nương vẫn nên trở về đi, trừ yêu là chuyện của tu sĩ, không quan hệ tới người phàm."

Ninh Tiểu Nhàn lập tức ngửi thấy được một làn gió thơm xông vào mũi.

Nàng liếc mắt, quay đầu nhìn lại, quả nhiên là Thạch Quý San. Đại khái là biết rõ Quyền Thập Phương ưa thích mộc mạc, hôm qua nàng thay đồ đỏ, hiện tại một bộ quần áo màu xanh nhạt, thắt lưng bằng nhuyễn ngọc, nổi bật lên vòng eo mền mại nhỏ nhắm, xem ra hôm nay nàng đặc biệt cẩn thận sửa sang lại trang dung, cái gọi một cái lông mày như vẽ, sóng mắt đưa tình, đứng tại bên người Ninh Tiểu Nhàn nhạt nhòa, tựa như chim yến đứng cạnh khổng tước vậy.

Thạch Quý San cao hơn nàng một chút, cái ngẩng đầu này càng lộ ra khí thế, nói: "Ninh cô nương yên tâm đi, ta và Quyền sư huynh tất nhiên sẽ tra ra kết quả."

Nàng ta muốn dùng lỗ mũi đến xem người sao? Ninh Tiểu Nhàn cũng không nhịn được nữa, cười mà không phải cười nói: " Hôm nay Thạch cô nương đặc biệt xinh đẹp nha, trang điểm tinh tế đẹp mắt."

Trong lòng Thạch Quý San vui vẻ, sắc mặt tốt hơn hẳn, lại nghe Ninh Tiểu Nhàn nói tiếp: "Chỉ là, ngươi xác định muốn giả trang thành như vậy đi thăm dò án mạng? Nghe nói cái mũi yêu quái đều rất linh, hôm nay ngươi thơm ngọt như vậy, yêu quái có thể ngửi thấy hơi mà chạy đến hay không?"

Lúc này Dư Diêu đang đứng cạnh Thạch Quý San, vốn ngửi thấy được hương thơm trên người nàng, giờ phút này nghe Ninh Tiểu Nhàn nói thú vị như thế, không nhịn được lên tiếng muốn cười. Sau đó nhìn thấy hai đạo ánh mắt giết người của Thạch sư tỷ quét đi qua, tranh thủ thời gian cố cắn răng, mắt xem mũi, mũi nhìn tâm, thật vất vả nén cười.

Thạch Quý San nhìn qua Ninh Tiểu Nhàn, trong mắt đang rất tức giận, nhìn chằm chằm một lúc lâu, sau đó từ từ chuyển sang lạnh lẽo, bỗng nhiên cười nói: "Ninh cô nương quả nhiên không giống người thường, nếu như thế, không ngại cùng chúng ta dò xét chứ?"

Nói hay lắm nghe. Nữ nhân hiểu rõ nhất nữ nhân, Thạch Quý San mặc thành như vậy, chắc muốn trước mặt Quyền Thập Phương hạ thấp nàng ta, lại để cho nàng ta biết rõ tu sĩ khác phàm nhân?

Dư Diêu thấy hai nữ tử dần dần giương cung bạt kiếm, tranh thủ thời gian hoà giải nói: "Ở đây cũng không có gì đẹp mắt, có lẽ sư huynh đi phía nam huyện kiểm tra thực hư cũng đã xong rồi, chúng ta quay trở lại Hoàng phủ tập hợp a." Hoàng phủ tức là nhà ông ngoại Quyền Thập Phương. Ai, Quyền sư huynh quả nhiên mị lực mười phần, đi tới chỗ nào đều có thể trình diễn loại tràng diện hai nữ tranh chấp này. Chỉ là không biết Quyền sư huynh có nguyện ý truyền thụ bí quyết hay không, để cho hắn cũng bị nữ nhân ưa thích ưa thích.

[Quyển 2. ĐI VỀ PHÍA TÂY]_ Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now