Chương 39: Hướng dẫn từng bước đi tới

27 1 0
                                    

Edit: Tuyết YBeta: Tiểu Tuyền

Nói đến đây, a Phúc biết nàng đang khích bác ly gián, nhưng trong lòng cũng không nhịn được mà nghĩ: Đúng rồi! Con rùa rút đầu kia một mình chiếm nhiều huyết ngưu, các huynh đệ bên dưới ngược lại thì có bữa nay không có bữa sau, còn bị lệnh cưỡng chế không thể ra ngoài hút máu lung tung, để tránh bị người ta phát hiện, cảm giác đói bụng này cồn cào cả ngày đến đáng sợ! Nếu không có đám khốn kiếp cưỡi trên đầu trên cổ người khác làm mưa làm gió này, thì cuộc sống của mình biết đâu đã tốt hơn rồi!

Ninh Tiểu Nhàn thấy vẻ mặt yêu quái này từ từ biến thành nghiến răng nghiến lợi, thì biết hắn đã động tâm, cho nên lại ném ra một mồi nhử: "Ngươi không nói ta cũng biết, hai người ở huyện Đông cùng huyện Nam kia không phải là ngươi giết. Nhưng nếu ngươi không nhận tội, Quyền sư huynh bọn họ sẽ tính toán hai cọc án mạng này lên đầu ngươi thôi. Ngươi kiếm ăn có tiết chế như thế, chưa bao giờ cắn người đến chết, nhưng bây gờ phải gánh thay người ta, chết thay cho người ta, thay người đi tìm chết, ngươi thấy có oan hay không?"

Miệng A Phúc động đậy, muốn nói lại thôi.

"Ta đoán ngươi nhất định sẽ nói, rơi vào trong tay tu sĩ, dù sao cuối cùng cũng tránh không được cái chết. Nhưng mà chẳng lẽ ngươi không muốn kéo thêm mấy cái thứ đáng ghét kia làm đệm lưng à?" Nói xong lời này, nàng thỏa mãn mà chứng kiến vẻ dữ tợn chợt lóe lên trong mắt a Phúc, cũng biết hắn rốt cục đã to gan lên.

Thời cơ đã đến. Ninh Tiểu Nhàn rốt cục lặng lẽ ném ra tuyệt sát đại chiêu: "Hơn nữa, nếu như ta có thể khiến cho ngươi không chết thì sao?"

Lúc này bức yêu quả thực không thể tin được vào lỗ tai của mình: "Ngươi nói cái gì? Sao ta lại có thể thoát chết?" Những tu sĩ tiên phái này mỗi người ghét ác như thù, bắt được hắn sao có thể không giết?

"Nói nhỏ thôi! Chuyện này có thể công khai hay sao? Thính lực tu sĩ bên ngoài đều tốt lắm đấy." Nàng bất mãn vỗ đầu của hắn một cái, bộ dáng lại có vẻ rất thân cận, hoàn toàn nhìn không ra, buổi trưa hai người này còn là quan hệ ăn và bị ăn, hơn nữa nàng còn suýt chút trở thành kẻ bị ăn kia, "Nếu ngươi dựa theo căn dặn của ta mà làm, ta sẽ bảo vệ ngươi không chết."

Hắn nhìn Ninh Tiểu Nhàn nhiều lần, thấy thế nào đều cảm thấy đây chỉ là nữ hài phàm nhân mười mấy tuổi, cho nên cáu lên nói: "Ngươi đùa ta à? Ta không tin!"

Có điều có một cơ hội sống trước mắt, thì cái dũng khí thấy chết không sờn kia lại tiêu biến không một tiếng động.

Nàng nhún vai: "Không tin thì thôi! Giờ ta gọi Quyền sư huynh tiến vào, chặt chân chặt tay ngươi, ép hỏi ra nơi hang ổ bức yêu kia, sau đó để cho hắn một kiếm giết ngươi là xong! Dù sao chết sống của ngươi đối với ta cũng không có thiệt hại gì, ta cần gì phải giúp ngươi?"

Nhắc tới cũng kỳ, lúc trước Thạch Quý San vừa tính đối phó hắn như thế, a Phúc đã sớm có chuẩn bị tìm đường chết, nên cũng không cảm thấy như thế nào; nhưng lúc này nghe nói mình có hi vọng sống sót, lại nghĩ đến sắp bị chặt tay chặt chân, một kiếm mất mạng thì lập tức cảm thấy một dòng khí lạnh xuất hiện từ lòng bàn chân, tay chân lúc này dường như không phải của hắn vậy.

[Quyển 2. ĐI VỀ PHÍA TÂY]_ Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now