Chương 111

7K 365 32
                                    

Tin tức Vinh Thần trúng độc rất nhanh đã lan ra toàn hậu cung, Từ Tuệ nghe được thế sự nhịn không được cười to, "Hà Duyệt, đây chính là kết cục của ngươi, dám cùng bản cung đối nghịch, ngươi chờ chịu chết đi!"

"Nương nương vẫn là thận trọng lời nói thì hơn, hiện nay Hoàng Thượng đang nổi nóng, nếu Hoàng Thượng không cao hứng.... Hoàng Thượng đã biết nương nương người..."

"Bản cung biết, yên tâm đi, mấy ngày nay ta sẽ cẩn thận, ngươi cứ làm tốt bổn phận của mình." Từ Tuệ nhìn người sau tấm bình phong không có âm thanh, cười lạnh một tiếng, ngay sau đó lại gợi lên ý cười, "Hà Duyệt, bản cung hảo muốn nhìn xem ngươi còn có thể bình an sinh hạ nghiệt chủng kia hay không, thậm chí... ngươi có còn khả năng sống sót hay không!"

Từ Tuệ bên này hưng phấn bên kia Hoa Thần đã sa sầm mặt, Hà Duyệt xảy ra chuyện, Hoa Thần không thể đoán trước được, theo lý thuyết Hà Duyệt sẽ không nên trúng độc, ai dám đối với Vinh Thần cao cao tại thượng hạ độc chứ, trừ phi người đó không muốn sống nữa. Nhưng mà Hà Duyệt trúng độc là sự thật, hơn nữa còn tùy thời uy hiếp tính mạng, như vậy rốt cuộc là trúng độc như thế nào?

"Chủ tử, Vinh Thần trúng độc thật sự kỳ quái, như thế nào lại đột ngột phát độc, rõ ràng mấy ngày trước còn trừng trị Đức Phi, tinh thần sáng láng mà?"

Thị nữ nhắc nhở làm Thượng Quan Tuyết bừng tỉnh, Hòa Hương Viên, ngày đở Hòa Hương Viên, không phải là từ đó chứ?

"Chủ tử người làm sao vậy?"

"Không có việc gì, mấy ngày nay nếu có người đến tìm bản quân liền nói bản quân không khỏe, không muốn gặp người khác."

Thị nữ tuy rằng không hiểu lắm dụng ý của Thượng Quan Tuyết nhưng cũng đành lĩnh mệnh, nói: "Vâng."

Thượng Quan Tuyết nắm chặt cố không cho tay mình run rẩy, bình ổn cảm xúc chính mình ngay sau đó trong lòng mặc niệm Hà Duyệt tốt nhất nên chết đi.

Lúc này Hà Duyệt cũng không biết ở hậu cung có bao nhiêu người nguyền rủa mình, hắn chỉ có thể tiếp tục áp chế lồng ngực đang đau như bị xé toạc ra. Mỗi một lần đau đều so với lần trước rất nhiều lần, vì không để cho Lãnh Diệc Hiên phát hiện vẫn là cắn răng chịu đựng.

Mẹ nó, đây là độc gì vậy, quả thật so với trúng cổ còn đau đớn hơn nhiều, thoáng giật giật báo hiệu trước một việc, hộc máu.

"Phốc...khụ khụ khụ... khụ khụ..."

"Chủ tử!"

"Không cần kinh hoảng, ta không có việc gì."

Thải Hà mau chóc khóc thút thít, đều đã ba ngày, đan dược cũng đã uống hết, Hiên Viên Triệt còn chưa trở về, Thải Hà nhìn Tử Ngọc nói: "Tử Ngọc, ngươi mau ngẫm biện pháp a!"

"Thải Hà, ngươi đừng làm khó dễ Tử Ngọc, ta không có việc gì...."

Đã suy yếu đến mức nói còn không xong rồi còn nói không có việc gì, Thải Hà lòng nóng như lửa đốt thật hận người thay thế chủ tử chịu đau là mình.

Lãnh Diệc Hiên từ Ngự Thư Phòng trở về thấy sắc mặt Hà Duyệt trắng bệch nằm trên giường, nắm chặt đôi tay nói: "Đoan Vương đac trở về chưa?"

[Edit] - Xuyên Qua Cổ Đại Làm Đế ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ