chương 16 : bạn bè đối chiến - ma vương VS anh hùng

1K 61 2
                                    

  Chương này oánh nhau tóe khói tiếp đây . hãy thả mình theo trận chiến nào .

phần 1 : nhập cuộc 

---------------------------POV tác ---------------------------

 < chú thích : mình rất ít dùng góc nhìn thứ 3 nhưng dùng POV tác coi như thay cho góc nhìn thứ 3 và nó khác nhau ở chỗ có cả chút suy nghĩ và câu từ của tác ok . >

  Trong 1 bầu trời đêm đen không có nắng nhưng vẫn có ánh trăng soi sáng gần bằng ánh nắng chiếu rọi mọi ngóc ngách khu rừng . 2 con người đang mặt đối mặt , mắt nhìn mắt . Không khí căng thẳng vô cùng còn những khán giả trong 1 không gian tách biệt đang chăm chú quan sát .

  1 cậu trai và 1 cô gái . Cậu trai thì bình thường nhưng với đôi mắt và sức mạnh không bình thường . Cô gái cực kì xinh đẹp đến dị thường và mang 1 sức mạnh cực kì dị thường , cô đang cười và lấy tay vuốt mái tóc của mình . 

  Sau 1 khoảng thời gian tự kỉ nhìn nhau , cậu con trai là anh hùng yuuki sở hữu rinnegan đang đối đầu với bạn cậu yatoru nay là hắc diệm ma vương zero mà không hề hay biết . Cậu rút cây kiếm của mình và lao về phía cô gái .

  Cô gái đã biết đó là bạn mình nhưng đếu có quan tâm rút thanh katana màu đỏ có tên gọi shisui ra và chặt đứt lập tức cây kiếm của bạn mình trong sự ngỡ ngàng của mọi người .

   Yuuki khá là shock và nhảy phắt ra , vứt cây kiếm gãy đi và lấy thêm 1 cây kiếm mới . WTF sao nó mang lắm kiếm dữ .

   " Có vẻ như ta coi thường ngươi rồi , giờ thì không có chuyện đó nữa đâu. " ( yuuki )

   Thanh niên yatoru thôi giờ cứ gọi là zero giờ chỉ im lặng mỉm cười nhẹ thể hiện rằng im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ . 

   Khán giả trong không gian kia đang trợn tròn mắt , há hốc mồm đếu nói nên nời . Trong lúc đó 2 người họ lại lao vào nhau . yuuki dùng [ dịch chuyển vật thể ] để dịch chuyển zero ngay trước mặt mình và cường hóa cơ thể cũng như thanh kiếm [Võ kĩ : Gia tốc] ,  [võ kĩ : Cường hóa cơ thể] , [  Kiếm kĩ : tốc trảm ] lập tức chém về phía zero .

    Yuuki tưởng có thể dễ dàng đánh bại đối thủ sau đòn này nhưng không , dù bị bất ngờ nhưng ma vương nhà ta rất tỉnh và nguy hiểm nên lập tức dùng [ hoán đối ] để tráo đổi vị trí của mình với yuuki và lập tức vặn người vồi dùng haki vũ trang cường hóa thanh kiếm và chém yuuki trong sự ngỡ ngàng . 

    Trong lúc dường như thanh kiếm sắp chạm người thì nhưng khối năng lượng tụ lại và tạo thành những khung xương màu đỏ bao bọc xung quanh cậu và đánh bật zero ra ngay lập tức.

    Kích hoạt susano'o , cậu quay ra chỗ zero và mỉm cười thách thức .

  " giờ cô sẽ làm gì với thứ này đây hả ? mau đầu hàng đi " ( yuuki )

  Vẻ mặt nạnh nùng vẫn không thèm thay đổi . Nhưng thực sự trong tâm trí .

  (đệt mợ bối cmn rối vcl , nếu dùng đến không hay thời gian để tấn công thì quá nguy hiểm nhưng thế đếu nào mà đánh được với susano'o chứ , ăn L rồi . Xong phải kiềm chế sức mạnh để khỏi bị lộ WTF . Haizzz ) ( main )

(ISEKAI) Dị giới ma vương : Ma vương truyền thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ