Chương 60 : Kết cục

483 26 5
                                    

" cố thủ , tuyệt đối không cho bất kì kẻ nào vượt qua . " 

" Giết .... " 

2 làn quân ập vào nhau như cơn sóng đánh vào tảng đá . Quân đội hỗn mang giới  tấn công thẳng vào bộ chỉ huy chiến sự của các quốc gia nhân loại . Bức tường thành được gia cố bằng ma pháp là lớp phòng thủ cuối cùng . Những vị vua , hoàng tộc từ những quốc gia khác nhau đang ở đây và họ bị bao vây . 

Tòa thành bị tấn công bởi hơn 50.000 quân hỗn mang giới . Tuy có đến 100.000 binh sĩ trong thành nhưng chênh lệch về sức mạnh cá nhân là quá cao . 1 lính hỗn mang giới đủ sức 1 vs 10 binh lính nhân tộc . Khả năng chống cự là vô cùng thấp , họ chỉ có thể tử thủ để chờ đợi viện binh tới mà thôi . 

Sau 10 ngày , bức tường thành đã sụp đổ sau khi chịu vô số ma pháp ngày này qua ngày khác . Không còn bất kì cách nào , 20.000 binh sĩ cuối cùng quyết định mở đường máu dẫn những thành viên hoàng tộc rời khỏi tòa thành .  Nhưng đối thủ là 45.000 con trâu đội lốt người .

" Đức vua , người cứ chạy thẳng về phía trước . Không cần để ý bất kì điều gì phía sau . CHúng thần sẽ luôn ở bên ngoài . " 

Gia đình của mỗi vị vua được đưa lên 1 cỗ xe ngựa . Dĩ nhiên cỗ xe ngựa đã được cường hóa đủ thứ phép . Các kị sĩ ở bên ngoài bảo vệ lao thẳng về phía vòng vây quân địch . Kị sĩ dẫn đầu , Pháp sư phía sau , giữa đội hình là những cỗ xe chở các nhà vua và hoàng tộc . 

Cứ thế , đội quân gồm 6000 kị binh , 13 ngàn bộ binh , gần 1000 pháp sư xông thẳng vào vòng vây của địch . Như 1 mũi kiếm sắc nhọn , những chiến binh xé toạc đội hình mỏng manh và thoát ra ngoài . 

Nhưng ... mọi chuyện không giống như mơ . Thoát ra khỏi vòng vây của 45.000 Quỷ tộc hỗn mang , họ lại gặp ngay quân đội chủ lực của hỗn mang giới . Quân đội hỗn mang giới đã nhanh chóng càn quét các thành trì bên ngoài và tiến vào . Khác với lần trước , mũi kiếm này đã gãy khi đối mặt với 1.000.000 Quỷ tộc hỗn mang . Lại thêm 45.000 quân đang đuổi theo sát nút , cả đoàn người đã bị bọc đầu , bọc địt các kiểu và chắc chắn đường hàng không cũng chả thoát nổi . 

 Hoàn toàn bị bao vây , chỉ còn có thể tử chiến đến cùng . 20.000 quân cố gắng vùng vẫy trong vô vọng . Họ bị giết , cơ thể bị nghiền nát , bị chặt thành N khúc , bị đè bẹp dí , bị đánh bay , vô số kiểu chết được hiện ra . Đây không phải địa ngục thì đâu mới là địa ngục .

Những cỗ xe của các nhà vua bị đập nát , Hoàng tộc hoàn toàn bị bắt sống . Các chiến binh bị tàn sát 1 cách dã man . Biểu cảm vô hồn hiện lên trên mặt của tất cả mọi người bị bắt . Họ bị trói , đưa đến trước mặt quỷ tướng . Có người khóc , có người hét , người thì không nói gì , tất cả chỉ là 1 màu đen tối đối với họ . Những anh hùng họ triệu hồi thì đang mắc kẹt trong linh sơn , Thiên giới thì không thấy đâu . không còn bất kì ai cứu được họ nữa. 

" Sao hả ? Các ngươi thật thảm hại . Vua của thánh quốc , vua của đế quốc , Nữ hoàng của cộng hòa , Nữ hoàng của liên minh , Vua của Liên quân ,....... Rất nhiều các vị vua ở đây , ồ , công chúa à .... hoàng tử sao .. Ha ha , tự nhìn lại bản thân mình đi . Giờ các ngươi đã thua rồi . " 

(ISEKAI) Dị giới ma vương : Ma vương truyền thuyếtWhere stories live. Discover now