Chương 53 : Mở màn

383 24 7
                                    

Tít Tít Tít ..... 

Trên màn hình kĩ thuật , vô số những dãy số , thông báo , tính toán , tọa độ  được hiện ra . tấp nập tấp nập , ai ai cũng bận rộn . Chỉ thị nhanh chóng được đưa ra , toàn bộ Rio tràn ngập căng thẳng ........ Vết nứt không gian nối liền 2 thế giới đang dần dần mở ra , đội quân Từ hỗn mang ào ào tràn sang thế giới loài người . 

Từ sâu bên trong lục địa quỷ , quỷ tộc đợi thời khắc này quá lâu rồi .... Họ ầm ầm kéo quân đi theo đường biển đổ bộ lên đất liền nơi nhân tộc an cư . Nhưng thiên giới không hề có động tĩnh gì , đơn giản vì đây là 1 cuộc tấn công vô cùng bất ngờ .... Dường như không có bất kì ai kịp phản ứng lại . . . . Rõ ràng điều này đã nằm trong tính toán của hỗn mang giới , 1 cuộc đột kích bất ngờ . 

Trong lúc đó , những nhà lãnh đạo thiên giới lại đã bước chân sang 1 chiều không gian khác ..... nơi thánh địa thực sự ...

- - - - POv Jester ------

Từng bước từng bước , từng người từng người di chuyển trên nền đá lát đường sạch sẽ . Cây xanh nghệ thuật được bày trí 2 bên lối đi , những tác phẩm nghệ thuật , công trình khác nhau phối hợp xen kẽ 1 cách đỉnh cao tạo nên khung cảnh tuyệt vời của Thánh điện . 

Đằng xa xa phía bên trái , những ngọn núi và khu rừng đại ngàn rộng mênh mông , phóng ngút tầm mắt cũng chỉ thấy 1 màu xanh . Còn bên phải , không quá xa cũng không quá gần , biển cả bao la tỏa vị của muối về đây . 

Nơi này như 1 tiểu thế giới vậy , có đất liền , có biển , có hệ sinh thái riêng biệt . Nhưng điều quan trọng hơn cả , nơi này có thánh điện . Kiến trúc khổng lồ như được xây bằng những viên đá trắng đến tinh khiết , xen kẽ là vô vàn chi tiết được tạo tác bằng 1 loại khoáng vật màu đen huyền bí . Chưa kể đến trên tường chỗ nào cũng được chạm khắc 1 loại kí tự lạ , những kí tự đó liên tiếp tỏa ra 1 lượng ma lực thanh nhẹ khiến cho tinh thần sảng khoái hơn ...... 

Nó dính liền với ngọn núi cao đến kinh ngạc . Ngay khi bước đến trước Thánh điện , đập thẳng ngay vào mặt là 1 cánh cổng khổng lồ cao đến hơn 20m . Nhìn vào chất liệu có vẻ nó được làm từ đồng , nhưng 1 loại đồng đã thấm nhuần lượng mana dày đặc ở đây có thể là từ rất lâu rồi . Cánh cửa nhìn thôi cũng đã thấy vô cùng nặng , độ cứng của nó cực kì kinh khủng .... trên cánh cửa điêu khắc nổi những hình hài khác nhau .... 2 cánh cửa đóng chặt như 1 bức tranh . Có núi rừng , sông nước , con người ... .và đặc biệt hơn cả , 1 hình hài được khắc như 1 đấng quyền năng , bay trên bầu trời và nhìn xuống thế giới . 

Khi tập trung nhìn vào cánh cổng , những hình ảnh kì lạ dội vào trong tâm trí tôi . Tôi bỗng chốc thấy mình không còn đứng trước cánh cổng nữa , mọi chi tiết trên cánh cổng đang được hiện thực hóa . Trước mắt tôi , mây trời vần vũ , gió rít ầm ầm , bóng người mà nhạt kia xuất hiện . Tôi vô thức nhận ra đó là 'đấng toàn năng' được khắc trên cánh cổng . 

và tôi đã nhìn thấy .... cách linh sơn được tạo ra . Mặt đất từ từ trồi lên tạo thành núi , Nước từ hư vô xuất hiện tạo thành hồ . tất cả bao trùm trong lượng mana nhiều đến mức vô lý mà tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng .... và khi 'đấng toàn năng' kia biến mất .... Huyễn cảnh cũng kết thúc . 

(ISEKAI) Dị giới ma vương : Ma vương truyền thuyếtWhere stories live. Discover now