Chương 6

1K 121 23
                                    

Trước một ngôi mộ cổ được xây ở phía trên đỉnh đồi, buổi sáng sương mù dày đặc, che lấp một khoảng trống, khiến nó trở nên mịt mù và nguy hiểm.

Từng làn sương trắng lan ra khắp khu rừng, giống như một dịch bệnh nguy hiểm mà tràn ngập.

Trước ngôi mộ được điêu khắc cẩn thận đấy, có bóng dáng một người con trai mặc áo vest trắng viền đen, phối cùng với quần tay màu trắng.

Sương trắng bay quanh thiếu niên, hoà cùng bộ quần áo màu trắng ấy khiến Y giống như đã hoà quyện vào.

Đó là một người con trai mang vẻ đẹp ma mị, vừa lạnh lùng lại mang một dáng vẻ bất cần, qua đôi mắt màu hổ phách ấy ánh lên tia nguy hiểm, sát khí âm trầm kia cảnh báo Y không phải là một người thân thiện.

Trên đôi môi không cười màu hồng nhạt ấy lộ ra hai chiếc răng nanh cực kỳ sắc nhọn, làn da hơi trắng như ẩn như hiện trong làn sương trắng.

Thân hình của Y hơi loé, ngay lập tức biến mất trong làn sương, sau đó xuất hiện ở trước ngôi mộ phía bên cạnh.

Một tay Y đặt lên thành mộ, bia đá khắc lâu đã có chút mòn, nhưng vẫn có thể giữ nghiêm được hình dạng của nó.

Trên bia mộ kia có khắc một cái tên:

Kim Hoạ Tiêu

Người con trai đó lặng lẽ nở một nụ cười, nụ cười ấy rất lạnh lẽo, đúng vậy, là rất lạnh lẽo, giống như hận thù.

Giống như cảm nhận được gì, Y thu lại nụ cười, lộ ra bộ mặt hoà nhã cao quý như lớp mặt nạ da của mình, thoắt biến một cái xuất hiện trước một gốc cây cách đó không xa.

"Ra đây" Một giọng nói trầm khàn phát ra, tông giọng ồm ồm ấy lúc nhẹ nhàng khẳng định sẽ ngọt chết người, nhưng vào thời điểm thế này, nó nghe thật âm u.

"..." Ở phía trước im lặng một chút, ngay sau đó phát ra tiếng sột soạt rất nhỏ. Theo đó, một người phụ nữ bước ra, cô ta là Hứa Chỉ.

"Tại Hưởng, tôi nghĩ tôi đã quá coi thường anh rồi" Hứa Chỉ cười nói, dù bị bắt tại trận cũng không thẹn, ngược lại còn tỏ ra thoải mái.

"Tất nhiên rồi, cô lúc nào cũng coi thường tôi, bà chị" Tại Hưởng mắt hơi híp lại nở một nụ cười nhè nhẹ với Hứa Chỉ, nhưng nụ cười đó cũng đủ khiến cô lạnh gáy.

Tại sao Tại Hưởng lại gọi Hứa Chỉ là 'bà chị' ư?

Tại vì Hứa Chỉ chính là chị em cùng cha khác mẹ với Tại Hưởng, cha của Kim Tại Hưởng có hai người vợ, mẹ của Kim Tại Hưởng và Kim Nam Tuấn là vợ hai của ông ta, bà vợ cả lúc bấy giờ chỉ sinh ra được 1 đứa con gái, vậy nên địa vị của bà bị giảm, con của vợ thứ vượt lên chiếm quyền kiểm soát gia tộc Quarreller.

Hứa Chỉ tên thật là Kim Nhã Phi, Vampire quý tộc dòng Quarreller, hạng A++ , Nhã Phi là Vampire hệ lửa, được thừa kế ¼ tài sản của dòng Quarreller vì địa vị thấp của mẹ mình.

Kim Nhã Phi không hay góp mặt vào các cuộc họp thảo của dòng họ Kim nên Kim Thạc Trấn mới không biết cô ta, Thạc Trấn chỉ biết rằng Nhã Phi hợp tác cùng với Tại Hưởng để chống lại anh, mà không biết đây lại chính là em gái dì của mình, Nhị tiểu thư nhà họ Kim.

❝ ᴀʟʟᴋᴏᴏᴋ ᴠᴀᴍᴘɪʀᴇ ❞ ➻ MáuWhere stories live. Discover now