-22-

11.9K 983 43
                                    

Jimin đi ngang qua hành lang rồi khựng lại vì mùi khói thuốc. Anh khịt khịt mũi khó chịu, gì chứ, tại sao lại có mùi thuốc lá trong trường, quy định có nói dù là học sinh hay giáo viên đều không được phép đem thuốc lá vào.

Anh đi theo mùi khói mà lần đến khu vườn nhỏ sau trường, nghiêng đầu nhìn ba học sinh năm nhất đang dựa lưng vào tường, tay kẹp điếu thuốc mà rôm rả nói chuyện. Jimin búng tay, thu hút những cặp mắt quay sang nhìn mình.

Chưa bao giờ thấy mặt, tuần rồi thầy có báo với anh rằng sẽ có vài học sinh chuyển trường sang đây nội trú, có khi nào là họ không?

_Mấy cậu không đọc luật lệ trong trường à, không-thuốc-lá. - Jimin dõng dạc nói, nét mặt không hài lòng.

_Anh là ai vậy chứ? – một trong ba người đằng trước làu bàu đáp lại.

_Tôi là hội phó hội học sinh, rất vui được gặp.

_À? Chó săn của bọn giáo viên đây mà.

_Là Park Jimin, cảm ơn. – Jimin đảo mắt, quá quen với việc bị bọn năm nhất đùa bỡn. Cũng không phải lúc nào hội học sinh cũng được yêu thích, bọn cá biệt như này thì lại ghét anh ra mặt.

_Mà...anh trông cũng đáng yêu đấy.

Jimin rùng mình, cố nặn ra một nụ cười:

_Cảm ơn. Tôi sẽ đáng yêu hơn nếu mấy cậu chịu bỏ điếu thuố-

Chưa kịp hoàn thành câu nói, cả người Jimin đã bị nhấn vào tường, thằng nhóc trước mặt nhanh nhẹn và cao ráo lạ thường, bả vai anh bị siết lấy đến đau buốt, Jimin nhăn mặt khi bị phả khói thuốc vào mặt. Chết tiệt, lại nhằm vào lúc anh đang mệt mỏi, chẳng có sức mà chống cự, cơ thể cứng đờ mà đau nhức.

Có cả ba người đằng trước, anh có thể tay đôi nhưng chắc chắn không thể thoát khỏi. Jimin cố gắng giữ cái dầu lạnh có ý muốn đàm phán nhưng rồi nín thinh khi đôi tay đặt lên bả vai kia trượt xuống eo mình:

_Cậu làm gì vậy? –Jimin ngước mặt không vui gằn giọng.

_Đàn anh, không ai dạy anh là không nên chõ mũi vào chuyện người khác sao?

_Tôi sẽ không chõ mũi vào nếu mấy cậu không phạm nội quy.

_Anh sẽ mách thầy cô sao?

_Cậu nghĩ tôi không dám?

_Vậy thì đành phải làm cái mồm này câm lại rồi. DoHoon, WooHyun, canh chừng đi.

_Cá-

Anh khựng lại khi cảm nhận một bàn tay luồn vào áo sơ mi mình, một cảm giác ghê tởm chạy dọc sống lưng Jimin. Đây không phải là bàn tay của Jungkook, cũng không phải là mùi hương của cậu, là mùi của khói thuốc đắng nghét pha lẫn với cỏ dại, khiến anh ngay lập tức nhíu mày:

_Chết tiệt thằng nhãi kia, cậu làm gì vậy hả? – Jimin đẩy mạnh người đằng trước nhưng không thể, hai tay thoáng chốc đều bị khoá chặt.

_Khiến anh im miệng.

Ngay khi người kia vừa kề môi, Jimin đã lập tức quay phắt mặt từ chối. Nước mắt đã dần như rơi ra khỏi khoé mắt, gì chứ, bạn trai thì giận dỗi, mình thì lại sắp bị cưỡng hôn bởi một thằng nhãi năm nhất, cuộc đời Park Jimin lúc nào lại thảm hại như thế. Nếu là trước kia, những động chạm thông thường này cũng chỉ là chuyện ruồi muỗi với Jimin, nhưng giờ đây khi đã quá quen với những cái ôm ấp, những nụ hôn của Jungkook. Jimin chợt nhận ra ngoài cậu, anh không muốn để ai chạm vào mình cả, dù chỉ một cọng tóc.

kookmin - sex partnerOnde histórias criam vida. Descubra agora