VƯỜN TRƯỜNG (1) Thể chất "Chạm vào một cái đã chảy nước"?

44.8K 1.4K 163
                                    

《Vườn trường (1)》

THỂ CHẤT " CHẠM VÀO MỘT CÁI ĐÃ CHẢY NƯỚC"?

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

Hôm nay là ngày khai giảng của năm nhất, năm hai* Trường cao trung Tinh Long, sân trường ngày thường an tĩnh hôm nay lại ồn ào tiếng người, vô cùng náo nhiệt.

*Lớp 10, 11

Một đám học sinh vừa mới tiến vào một hoàn cảnh mới, trên gương mặt non nớt đều là ngây ngô mới lạ.

Mà học sinh năm hai vừa tạm biệt sân trường, ở nhà vượt qua một kỳ nghỉ chán chường cũng không khỏi cảm thấy hưng phấn vui vẻ, dù sao, sau kỳ nghỉ an nhàn sinh hoạt nhàm chán cũng khiến người ta chờ mong những ngày náo nhiệt ở trường học.

Mặc dù đang là giữa hè, mặt trời chói chang treo trên bầu trời xanh, nhưng một chút cũng không làm giảm đi không khí sân trường dào dạt thanh xuân.

Chỉ là sân trường thuần khiết rõ ràng thoạt nhìn như hết sức bình thường này, ai có thể nghĩ đến vậy mà còn có thể có các loại play cảm thấy thẹn, đúng là không thể nhìn bề ngoài ...

Mộc Khanh Khanh duy trì dáng người ưu nhã của mình, ánh mắt xuyên qua cửa kính dừng lại trên sân trường ồn áo náo nhiệt, trên mặt vẫn là một vẻ trầm tĩnh năm tháng tốt đẹp, trong lòng lại là các loại... bất đắc dĩ.

Một tháng trước, sau khi cô tiến vào thế giới này, gấp không chờ nổi phải xem xét kịch bản được cô kỳ vọng cao, nhưng hiện thực hung hăng thưởng cho cô một cái há hốc mồm...

Có thể tưởng tượng ra nam nữ chính của thế giới này chỉ có một chuyện là bạch bạch bạch không?

Có thể tưởng tượng ra ở các loại nơi chốn trong trường học, nam nữ chính không hề cố kỵ mà bạch bạch bạch không?

Có thể tưởng tượng ra tỷ lệ giữa cốt truyện của kịch bản và thịt là 1:9 không?

Chúc mừng cô! Thành công mở khóa cách hiểu chính xác của《 Lão Sư Dịu Dàng Yêu Tôi 》 --

Điều duy nhất đáng vui mừng chính là, nam phụ của cô vẫn bình thường.

Học trưởng học bá đẹp trai, tỏa sáng như ánh mặt trời soi rọi bốn phía, giả thiết này hoàn toàn phù hợp với nam phụ Đường Kỳ Dung, thành công thông qua buổi phát biểu tại lễ khai giảng mà hấp dẫn lực chú ý của nữ chính.

Nhưng mà, nam phụ và nữ chính nhất định sẽ không có kết quả. Còn chưa kịp đáp ứng sự theo đuổi của học muội đáng yêu kiều tiếu, tiện thể mở ra tình yêu thanh xuân vườn trường, không hề ngoài ý muốn đã bị nam chính triệt tiêu.

Bởi vì trong văn vườn trường tất nhiên sẽ tồn tại loại người hoa si não tàn, bọn họ sẽ không hề có lý do gì mà coi nữ chính là tình địch, phải, chính là bởi vì cô ấy chỉ là một trong số rất nhiều nữ sinh theo đuổi Đường Kỳ Dung, có phải không hề logic hay không? Chính là không hề logic như vậy đó...

[EDIT - Hoàn][Mau Xuyên-H] ÉP KHÔ NAM PHỤWhere stories live. Discover now