CỔ ĐẠI (7) Chỉ cần liếc mắt một cái cũng đủ để hắn phá giới, mất cả trái tim

13.7K 703 21
                                    

《Cổ Đại (7)》

CHỈ CẦN LIẾC MẮT MỘT CÁI CŨNG ĐỦ ĐỂ HẮN PHÁ GIỚI, MẤT CẢ TRÁI TIM

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🦋🌳🦋🌳🦋🌳🦋🌳🦋🌳🦋🌳🦋

Mộc Dung thở phì phò, mở đôi mắt mới vừa nhẹ khép lại kia, đôi mắt đen bởi vì dục vọng mà nhiễm một tầng mờ mịt, còn có chứa một tia mê mang.

Ý thức đã bắt đầu dần dần quay trở lại.

Chẳng hạn như xúc cảm mềm mại trong lòng bàn tay, chẳng hạn như dư vị mê người khuây khoả sau khi bắn tinh, chẳng hạn như thất thố như che trời lấp đất đánh úp lại, chẳng hạn như cảm giác đau lòng và căm ghét bản thân…

Mở miệng muốn nói, rồi lại không cách nào khép lại, hắn nghĩ, hắn quả nhiên thật điên rồ mà.

Nhìn vẻ mặt hắn giãy giụa thống khổ, Mộc Khanh Khanh hơi hiểu ra, xem ra vẫn còn chưa đủ.

Cô xoay người đè lên, trực tiếp ngồi lên đùi hắn, tay nhỏ còn dừng lại ngay đúng côn thịt, bắt đầu một vòng động tác mới, kích thích hắn phát tiết thêm dục vọng một lần nữa.

“Mộc Dung, ngươi có muốn thoải mái nữa không? Ta muốn tiếp tục giúp ngươi.” Cô ghé sát vào cánh môi hắn, thiếu nữ non nớt nhu nhược, trong thanh tuyến lại mang theo yêu mị dị thường, đoạt mất tâm hồn.

Suýt chút nữa Mộc Dung lại chìm đắm lần nữa, may mắn, chỉ là suýt chút nữa mà thôi.

Hắn nắm tay cô, mang đôi tay sạch sẽ mềm mại của cô rời khỏi nguyên nhân của tội ác, ánh mắt thống khổ khó chịu, thanh âm cũng nghẹn ngào kỳ lạ, “Tiểu thư, xin lỗi người. Mộc Dung… Khinh nhờn người. Cam nguyện nhận lấy bất kỳ trừng phạt nào của người, cái gì cũng được, đều được hết… Thực xin lỗi.”

Nhưng cô chỉ nhẹ nháy mắt, phảng phất giống như không nghe thấy, có chút xuất thần mà nhìn chằm chằm cánh môi gần trong gang tấc của hắn, màu sắc hình dạng mỹ lệ say lòng người, đầu lưỡi liếm khóe môi bỗng dưng khô cạn của chính mình, lần nữa khiêu khích nhẹ giọng nói: “Ta tha thứ cho Mộc Dung, bất kể Mộc Dung làm gì ta cũng đều tha thứ hết.”

Không hề cho hắn cơ hội mở miệng, Mộc Khanh Khanh dùng môi của chính mình áp lên hai mảnh cánh môi cô tương tư đã lâu kia, cái lưỡi ấm áp thâm nhập vào miệng hắn, cạy mở khớp hàm hắn không kịp khép kín, trực tiếp cuốn lấy lưỡi hắn giao triền ma xát, khiêu khích hắn, dụ dỗ để hắn trầm luân mê say cùng mình, đương nhiên, cô đã thành công dụ hoặc được hắn rồi.

Môi lưỡi hai người chặt chẽ chẳng hề rời nhau một khắc mà tương dán bên nhau, mút vào quấn cắn, hơi thở và chất lỏng của nhau bắt đầu giao hòa. Cô quấn lấy cổ hắn, hắn ôm ấp eo cô, giữa động tác hôn sâu, thân thể hai người cũng không thể kiềm chế mà gần sát, gần sát hơn nữa…

Mùi xạ hương ẩn ẩn trong không khí không ngừng kích thích hai người đang hôn sâu đến quên mình, tình dục chỉ cần chạm vào là nổ ngay.

[EDIT - Hoàn][Mau Xuyên-H] ÉP KHÔ NAM PHỤWhere stories live. Discover now