CHƯƠNG 24

680 29 7
                                    

24 – LUYỆN YÊU HỒ ­ VẠN VẬT HÓA SINH

Hạo Nhiên thình lình chế trụ mạch môn Hồ Hỉ Mị, tiên thiên chính khí như vạn châm đâm chích, xông vào khí hải trĩ kê tinh, người sau "Oa" một tiếng khóc ầm ĩ.

"Đồ ăn cắp vô sỉ nhà ngươi ta một không trộm hai không cướp vất vả lắm mới được món bảo vật này ngươi níu y phục ta túm tóc ta đánh ta giật đồ của ta oa oa oa oa a!!!!!!"

Hạo Nhiên ngượng ngùng thả lỏng tay, Hồ Hỉ Mị hãy còn ngồi xổm trên mặt đất, ngửa mặt lên trời gào khóc không ngừng.

"Bảo bối đó là của ta, ngươi dựa vào cái gì nói lấy liền lấy..."

"Câm miệng!"

"Nó là của ta, giáo chủ tự tay giao cho ta..."

"Câm miệng!" Trụ vương quát.

Hồ Hỉ Mị thoắt cái ngừng khóc, trong sơn động hoàn toàn yên tĩnh.

Huyết thủy từ sau lưng hai người chảy ra ồ ạt, tụ thành một vũng, rồi chảy ra sơn động, bị mưa to ào ào giội sạch. Hồ Hỉ Mị lau nước mắt, sợ hãi nói: "Vương huynh, ngươi..."

Hạo Nhiên tránh khỏi bàn tay đang đặt trên vai của Trụ vương, cào một ít rêu trên thành động xuống, cầm lấy phần có bùn đè lên vết thương mình.

Trụ vương nói: "Cho Cô một ít"

Hạo Nhiên cả người đau đớn, nằm nghiêng trên nền đá băng lạnh, thản nhiên nói: "Ngay cả hốt bùn cũng muốn người ta hầu hạ à?"

Trụ vương không đáp, một lát sau bắt chước Hạo Nhiên hốt bùn đất, Hồ Hỉ Mị tiến lên giúp Trụ vương tháo miếng lót vai, giáp đồng xuống, lúc này Hạo Nhiên mới nhờ tia sáng, loáng thoáng thấy rõ vết thương Trụ vương. Lồng ngực thiên tử có một đạo kiếm thương sâu thấy cả xương, có lẽ là kiếm của Hoàng Thiên Hóa, xuyên suốt thân thể Hạo Nhiên, rồi đâm vào ngực Trụ vương.

"Ai giao cho ngươi?" Hạo Nhiên đột nhiên hỏi.

Hồ Hỉ Mị không ngờ Hạo Nhiên hỏi chuyện này, rúc rúc ra phía sau, đáp: "Thông Thiên...Thông Thiên giáo chủ"

Hồ Hỉ Mị núp sau lưng Trụ vương, nói tiếp: "Giáo chủ dặn ta, phải...bảo quản kỹ bảo bối này, nếu bị đoạt mất, thì không, không..."

Hạo Nhiên nói: "Ta cướp rồi đấy, ngươi sẽ thế nào?"

Vành mắt Hồ Hỉ Mị đỏ lên, đang muốn khóc thì Trụ vương nhỏ giọng nói câu gì đó, làm cho tiểu nữ hài này an tĩnh trở lại.

Hồi lâu sau, Hồ Hỉ Mị mới nhỏ giọng đáp: "Thôi được, tặng ngươi đó"

Hạo Nhiên cười lạnh: "Ngươi đâu biết đây là vật gì, để trong tay ngươi, chỉ rước lấy tai bay vạ gió"

Hồ Hỉ Mị không phục nói: "Ngươi chớ có kiêu ngạo quá, Vương huynh nói, ngươi cứu hắn một mạng, không biết lấy gì báo đáp, nếu ngươi muốn bình đồng này, cứ cho ngươi đi. Đừng tưởng là ta..."

Hạo Nhiên giương mắt nhìn qua Trụ vương, người sau khép song nhãn, như đang ngủ. Cướp đồ của một tiểu nữ hài, suy cho cùng mình đuối lý, không phản bác nữa, bèn tìm nơi hơi khô ráo nằm xuống. Hồ Hỉ Mị ngơ ngác nhìn bạo vũ như thác ngoài động, dòng chảy như lụa bạc thoi đưa qua lại, vặn vẹo ngón tay, lẩm bẩm một mình.

TA CÙNG ĐÁT KỶ TRANH ĐOẠT NAM NHÂN [HOÀN]Where stories live. Discover now