CHƯƠNG 3.

172 9 0
                                    

Trương Đại Hải vạn lần không thể ngờ tới, đến chơi cờ cũng sẽ gây ra phiền phức. Lúc này, y vẫn còn chìm về giấc mộng đẹp rằng bản thân mình đã kiếm được một kẻ lao động miễn phí.

Bất quá, rất nhanh, y liền tự hiểu ra rằng mình đã quá ngây thơ. Căn bản là, cái tên Giang Bách Xuyên này, vốn không biết làm cái gì cả. Đến tư thế hắn cầm cái cuốc đều hoàn toàn không đúng nữa là, còn dám nói cái công việc gì cũng đều biết làm. Tám, mười phần, đều là dùng mấy cái vết chai kia dùng để lừa người a.

Trương Đại Hải bực mình kéo lên tức giận sôi trào, lập tức ném hai củ khoai lang do Giang Bách Xuyên nhổ mạnh lên mà bị bẻ đôi thành bốn đoạn, cho hắn, lại đẩy hắn đi qua một bên:

– Được rồi, được rồi. Tiểu tổ tông của ta a. Ngươi mà lại làm tiếp nữa. Công sức khổ cực của ta cày cấy, chăm sóc một năm nay đều uổng phí a.

Y tức giận nói, đau lòng nhìn đám khoai lang nhà mình bị chặt xác phơi thây rải rác khắp nơi.

Ai, đều là do mình tự hại chúng nó a.

Bản chất của Giang Bách Xuyên vốn rất quật cường lại cố chấp. Hắn là một người dễ gì chấp nhận chịu thua bất kì việc khó nào cả.

Lúc năm tuổi, thì hắn đã chỉ vì sư phụ nói một câu:

"Hiện tại, ngoại công của ngươi vẫn còn chưa nắm vững, luyện tập cũng vẫn chưa thành thục. Muốn học tâm pháp vốn là còn quá sớm. Không được."

Hắn liền núp ở trong sơn động phía sau núi, lặng lẽ cố gắng mà tiếp tục tập luyện, đến cái mạng nhỏ cũng suýt chút nữa bị liên lụy vào, lại có thể chịu đựng sự dày vò của hắn mà qua hai năm thời gian liền đã luyện thành .

Sau đó, hắn cũng đã sớm học xong cả tâm pháp khó nhằn a, đến cả chưởng môn sư bá cũng hoàn toàn thán phục hắn là một kỳ tài. Có điều, ngày hôm nay, chỉ là đào mấy củ khoai lang nhổ lên mà thôi, làm sao lại có thể làm khó được Giang Bách Xuyên hắn đây chứ. Đùa à. Chỉ là lần đầu, hắn làm việc nhà nông, có chút không được thuần thục mà thôi a.

– Đại Hải. Ngươi tránh ra đi. Thật sự là, ta đã tìm ra cách rồi a, đảm bảo chưa tới một canh giờ, liền có thể đào ra toàn bộ đám khoai lang này lên nha. Hơn nữa, cũng không cần ngươi phải ra tay giúp một chút nào cả.

Giang Bách Xuyên tiến lên phía trước, kéo Trương Đại Hải lại, lại bị y hất ra một cái lại đẩy hắn qua một bên:

– Phi. Ta mà lại tin ngươi lần nữa, thì ta chính là kẻ ngu si a. Ngươi đứng yên ở bên cạnh đợi cho ta đi.

Bất quá, Giang Bách Xuyên làm sao lại có thể lập tức dễ dàng bỏ cuộc như vậy, lại quấn quýt tới, vẫn cứ lôi Trương Đại Hải đến phía sau mình:

– Đại Hải. Ngươi nhìn ta làm đây này, chỉ một chốc lát thôi, dám chắc là ta sẽ làm được nha. Hừ hừ. Ngươi chờ mà khâm phục ta sát đất đi.

Hắn vừa nói xong, bàn tay phải chậm rãi đẩy ngang ra, bỗng nhiên hét lớn một tiếng, chỉ thấy chưởng phong lướt qua, bụi bặm tung bay, khiến cho hắn cùng Trương Đại Hải hít phải đều bị sặc, hoàn toàn không chịu nổi mà ho khan liên tục.

[ ĐM - Hãn Phỉ hệ liệt-2- ] Quả Tử Kì Duyến ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ