Rùa và Thỏ

336 3 2
                                    

               Chương 2: Quy thỏ vừa vặn

A-A+

A quy cùng con thỏ nhỏ lần thứ nhất gặp mặt lúc, có thể nói là kinh thiên động địa quỷ khóc thần hào, kinh thiên động địa chính là con thỏ nhỏ, quỷ khóc thần hào cũng là con thỏ nhỏ. Bởi con thỏ nhỏ một cước hướng a quy đá vào hét lớn: "Ta nên vì phụ thân ta báo thù!"

Mắt xem con thỏ nhỏ lôi đình vạn quân đập tới, a quy chỉ là không nhanh không chậm về phía bên cạnh trốn một chút, con thỏ nhỏ đương ngã xuống đất, ô thanh con thỏ nhỏ chân, nằm trên mặt đất kêu khóc nói: "Ngươi sao vậy có thể né tránh, ngươi này tên đại bại hoại!"

Khi đó a quy ở bên suy nghĩ đạo, như thế ngớ ngẩn con thỏ nhỏ, nhất định phải có nhân trừng trị, không phải vậy nhất định sẽ tai hoạ thế nhân, có lẽ liền là từ khi đó bắt đầu, chú định a quy cùng con thỏ nhỏ vận mệnh.

A quy cùng con thỏ nhỏ phụ thân, liền là trong truyền thuyết quy thỏ thi chạy hai chích nhân vật chính, bọn họ đã có thể tụ lại cùng nhau so đấu, biểu thị có nhất định giao tình, tại hai người từng người kết hôn sinh con hậu, nhà vừa vặn lại mua ở cùng nhau, lại nối tiếp nghiệt duyên trở thành hàng xóm.

Trở thành hàng xóm ngày thứ nhất, con thỏ nhỏ liền lên diễn trước nhắc tới kịch mã, tuy rằng ngày hôm đó nàng bị mẹ ngoan ngoan đau đánh cho một trận, nhắc nhở nàng không muốn tái phạm, nhưng nàng kia xao động trái tim nhỏ sao có thể tiếp thu mụ mụ. Cái gọi là nợ cha con trả, một ngày nào đó nàng muốn cho a quy trả lại cha hắn bắt nạt nàng cha đại giới, con thỏ nhỏ nắm tay đối tà dương âm thầm xin thề.

Lúc này a quy hoãn hoãn từ bên cạnh trải qua, cầm một căn cà rốt nói với nàng: "Ngươi có muốn hay không ăn điểm tâm?"

Con thỏ nhỏ nghĩ, đem đối phương ăn đổ cũng là báo thù phương thức, thế là nàng vô cùng phấn khởi cắn vào cà rốt, bị cà rốt treo về nhà.

Từ đây sau, vì đem a quy ăn đổ, con thỏ nhỏ mỗi ngày tan trường cũng cắn cà rốt đi theo a quy về nhà.

A quy cùng con thỏ nhỏ tuy rằng thượng chính là cùng trường học, hai người biểu hiện nhưng là một trời một vực.

A quy là trong trường học sinh viên tài cao, ma pháp ngành học thiên tài. , con thỏ nhỏ nhưng là ngày ngày tại đánh nhau, lại cứ học viện coi trọng kiếm thuật nàng cũng không hảo hảo học, luôn là huy vũ bạch phao phao thỏ quyền đem nhân đánh cho máu me khắp người, xem ra hù chết nhân.

Bất quá khi a quy nhảy lớp đọc sách, bị lớn hơn đồng học bắt nạt lúc, con thỏ nhỏ lại không chậm trễ chút nào mãnh nhảy ra, luân khởi thỏ quyền liền cho đối phương nhất trận hành hung, nàng tuy đầy người là thương, thế nhưng đối phương cũng nhiếp vu con thỏ nhỏ khí thế mà rút lui chạy trốn.

Lúc đó a quy hỏi: "Con thỏ nhỏ a! Ngươi tại sao muốn nhảy ra đâu?"

"Ngoại trừ ta ra, ai cũng không thể đánh ngươi! Ba ba cừu ta còn không báo đây!" Con thỏ nhỏ hào khí can vân nói rằng, thuận tiện ở trong lòng bồi thêm một câu: "Cũng còn vô dụng cà rốt đem ngươi ăn đổ."

Đồng Thoại ĐêmWhere stories live. Discover now