Nhân ngư công chúa

444 3 2
                                    

 Chương 5: Nhân ngư X công chúa

A-A+

"Uống xong chai này dược, như là không chiếm được vương tử yêu, ngươi sẽ hóa thành phao muội."

Đương nhân ngư công chúa Tái Cơ từ trong biển vu nữ tay tiếp qua nước thuốc lúc, vu nữ đối nàng như thế nói rằng; dù vậy, Tái Cơ như cũ nghĩa vô phản cố uống bỏ thuốc thủy.

Nàng lấy mỹ diệu giọng hát để đánh đổi, đổi được một đôi nhân loại chân, bởi nàng cho là mình yêu vương tử, dù như thế nào, nàng cũng muốn đến bên cạnh hắn đi, nói hết nàng yêu ý.

Được đến hai chân, bị vọt tới trên bờ Tái Cơ, thật may mắn bị vương tử phát hiện, mang về trong cung, chịu đến tỉ mỉ chu đáo chăm sóc. Nàng cho rằng mình đã được đến vương tử yêu, bất quá khi Phách Hi công chúa xuất hiện lúc, Tái Cơ mới phát hiện, nguyên lai mình bất quá chỉ là Phách Hi công chúa vật thay thế.

Vương tử hội đối nàng như thế hảo, bất quá cũng là bởi vì nàng giống Phách Hi, thế nhưng Tái Cơ rõ ràng trong lòng, bản thân xa xa không bằng vị kia nhân loại công chúa. Phách Hi công chúa có một đầu ánh mặt trời tựa như tóc vàng, xanh thẳm như nước biển con ngươi, mặc dù là nhân ngư công chúa, cũng không cấm than thở, nhất trên đất bằng công chúa, dĩ nhiên có thể nắm giữ hải dương linh hồn.

Phách Hi công chúa mỹ lệ vô song, hoa nhường nguyệt thẹn, mỉm cười lúc tất cả mọi người quên thở; Phách Hi vóc người cao gầy, cử chỉ tao nhã, đi khởi lộ tới phảng phất hội có gió nhẹ thổi qua, đứng ở nào cũng là một bộ mỹ lệ cảnh tượng.

Quan trọng nhất chính là, vương tử cho rằng Phách Hi công chúa là hắn ân nhân cứu mạng, hắn đối nàng vừa gặp đã thương, lần này yêu thỉnh nàng tới, liền là hi vọng nàng có thể nhận lời hôn ước.

Thế là tại hoan nghênh Phách Hi công chúa vũ hội thượng, Tái Cơ yên lặng rời đi phòng khách, nhẫn nhịn trên chân cùng trong lòng đau, đi một mình đến hoa viên ao nước phun bên cạnh, xem thủy mặt trăng, cười nhạo mình ngu xuẩn.

Nàng nghĩ bản thân tâm, ngày hôm nay liền hóa thành mảnh vỡ, vì sao nàng còn không hóa thành phao muội, chỉ vì thời gian còn chưa tới sao? Đã không chết, nàng có hay không cần phải tiếp tục cố gắng tranh thủ vương tử yêu, thế nhưng vừa nghĩ tới Phách Hi công chúa, Tái Cơ hai mắt lập tức lại ảm đạm xuống.

Liền ngay cả nàng cũng chống lại không được Phách Hi mỹ lệ, huống chi là vương tử đâu?

Tái Cơ thống khổ gào khóc, nhưng là nàng tuy có thể chảy ra lệ tới, lại không phát ra được thanh âm nào, chỉ thấy nước mắt tại ban đêm, vô thanh vô tức nhỏ vào nguyệt quang rung động trên mặt nước, như vậy cẩn thận từng li từng tí ẩn nhẫn bi thương, phảng phất rất sợ người khác phát hiện.

Nào biết lúc này, nhất ôn nhu giọng nữ truyền tới từ phía bên cạnh nói: "Tại sao gào khóc đâu?"

Tái Cơ ngẩng đầu lên, lại phát hiện Phách Hi công chúa đứng bên cạnh nhìn mình, nguyệt quang rơi ra tại Phách Hi tóc vàng bên trên, nhượng nàng trên thân dường như vẩy lên quang phấn, đẹp đến nỗi nhân nín hơi.

To już koniec opublikowanych części.

⏰ Ostatnio Aktualizowane: Dec 18, 2018 ⏰

Dodaj to dzieło do Biblioteki, aby dostawać powiadomienia o nowych częściach!

Đồng Thoại ĐêmOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz