Mỹ nữ và dã thú

462 2 0
                                    

 Chương 3: Mỹ nữ dư dã thú

A-A+

Từ trước từ trước, có một vị giàu có thương nhân, hắn có ba cái nữ nhi.

Con gái lớn lại tham ăn lại lười, cả ngày chỉ nghĩ muốn gả cho vương tử, nhị nữ nhi cùng tiểu nữ nhi thì lại tâm địa tốt bụng, mỹ lệ phi thường, người người cũng nói hắn thật có phúc khí.

Có một lần thương nhân đội buôn ở trong vùng hoang dã bị đánh cướp, thương nhân thật vất vả tránh được cướp phỉ đuổi bắt, lại ở trong vùng hoang dã lạc đường. Hắn một thân một mình tại hoang dã giữa các hàng, mắt xem sắc trời càng ngày càng mờ, bốn phía khởi đại vụ, nhiệt độ chợt giảm xuống, hắn lại đói lại khát nước, tuyệt vọng hết sức cầu khẩn: "Ai tới cứu cứu ta, ai có thể tới nhượng ta ăn xong một bữa, ngủ một giấc, bình an đi ra hoang dã, ta nguyện ý trả bất cứ giá nào."

Hắn như vậy cầu khẩn không bao lâu sau, trên hoang dã xuất hiện một toà xa hoa hết sức pháo đài, hắn mừng rỡ như điên đi vào, phát hiện trên bàn có hưởng dụng không tẫn xa hoa mỹ thực, hắn không nhịn được bắt đầu ăn.

Ăn xong sau, hắn phát hiện một gian phòng, bên trong có ấm áp sàng cùng mềm mại chăn, thương nhân nằm trên đó rất nhanh liền ngủ.

Cách thiên sáng sớm hắn tỉnh dậy hậu ra khỏi thành bảo, liền xem đến trong sương mù dày đặc mở ra một con đường, ẩn ẩn ước ước có thể xem đến trên hoang dã quan đạo, hắn khẩn trương đi về phía trước, lại nghe được phía sau có âm thanh nói rằng: "Không nên quên ngươi hứa hẹn, ta muốn ăn rớt ngươi một đứa con gái, đem trên tay ngươi ấn ký chuyển ấn đến trên tay nàng, ấn ký sẽ dẫn dắt nàng tới đến ta pháo đài."

Thương nhân nghe được thanh âm giật mình, cúi đầu quả nhiên thấy trên tay hiện lên nhất hắc sắc ấn ký, hắn quay đầu nhìn lại, pháo đài đã biến mất tại đại trong sương, lại cũng không nhìn thấy.

Sau khi về đến nhà, thương nhân phi thường ủ rũ, hắn coi ba cái nữ nhi vì bảo, sao vậy bỏ được đem nữ nhi tống đến hội biến mất pháo đài, bị không minh quái vật ăn đi. Thế là hắn thở dài ngắn hư, mười phần sầu lo, hắn ưu thương rất nhanh bị hai khá nhỏ nữ nhi phát hiện, tại các nàng truy hỏi hạ, thương nhân cuối cùng nói ra thật tình.

Nhị nữ nhi nghe xong, liền an ủi phụ thân nói rằng: "Ba ba, ngài đừng ưu thương, ta nguyện ý đi đến kia pháo đài."

"Nhưng là ngươi như đi pháo đài sẽ bị quái vật ăn đi."

Lúc này tiểu nữ nhi Bối nhi cũng nói: "Tỷ tỷ, ta đi thôi!"

Nhị nữ nhi lại lắc lắc đầu nói: "Bối nhi ngươi tuổi quá nhỏ, quái vật dù sao cứu ba ba, tỷ tỷ nguyện ý nhượng quái vật kia ăn đi, ngươi muốn ở nhà chăm sóc thật tốt ba ba."

Buổi tối hôm đó, nhị nữ nhi cùng âu yếm bạn trai cáo biệt, hai người ôm cùng nhau khóc rống. Bối nhi xem đến hậu, quyết định muốn hi sinh bản thân, đừng làm cho tỷ tỷ cùng yêu nhân chia lìa, do vậy nàng lén lút đi vào ba ba gian phòng, nhặt lên uống đắc say khướt, đã bất tỉnh nhân sự tay của ba ba, đem trên tay hắn ấn ký che đến trên tay mình.

Đồng Thoại ĐêmWhere stories live. Discover now