Phần 6: Ẩn quân tử ba ba

784 20 20
                                    


Chương 76. Kẻ nghiện ba ba ( nhất )

Đấu tranh như vậy lâu, chẳng sợ cách quần áo, như cũ ma ra huyết, đối với vẫn dưỡng ở nhà cao cửa rộng lý Cố mẫu đến nói, thật là rất dọa người.

"Kia ta đi tìm ngươi cha nói nói, Xuyên nhi ngươi trước chờ một chút." Cố mẫu mang theo khóc nức nở đạo, nha phiến này hại chết nhân đồ vật, như thế nào liền gọi nàng nhi tử chạm, Vương gia nhân liền không có hảo tâm, khẳng định còn ghi hận phía trước chuyện nhi đâu, nhưng là không nghĩ tới bọn họ như vậy ti bỉ vô sỉ, hướng về phía cái hài tử xuống tay.

Cố mẫu là một đường chạy chậm đến chính sảnh, trên bàn đồ ăn cơ hồ đều không như thế nào động qua, Cố Chấn Trạch cau mày ngồi ở thủ tọa thượng, trong tay liên chiếc đũa đều không lấy, vừa nghĩ đến nhi tử đang tại bị tội, liên ăn cơm tâm tư đều không.

"Lão gia, Xuyên nhi trên cổ tay, còn có cổ chân nhi thượng đều đã bị dây thừng ma xuất huyết đến đây, ta đem dây thừng buông ra cấp hắn bao một bao đi, như vậy đi xuống khả như thế nào được."

Cố mẫu không biết nhân đối nha phiến có nghiện sau, sẽ trở nên cỡ nào điên cuồng, nhưng là Cố Chấn Trạch lại là biết, hắn trước kia mặc dù ở Hàn Lâm viện, nhưng là kia địa phương đã sớm xưng không hơn 'Thanh quý' hai chữ, cố nhiên có nhất tâm hướng học người, nhưng là càng nhiều là một ít hoàn khố đệ tử, hút nha phiến nghiện, trong nhà như thế nào ép buộc đều cấp bọn họ giới không được, thậm chí còn có độc nghiện phát tác về sau, thượng thủ đánh cha mẹ, có thể nói nha phiến thứ này có thể đem nhân trở nên người không người quỷ không quỷ.

Xuyên nhi bị người tính kế, hút nha phiến, may mà chỉ có một năm thời gian, muốn giới nói, tổng so với kia chút trưởng thành mệt nguyệt hút nha phiến người dễ dàng hơn, nhưng là lần này nếu là giới không xuống dưới, kia ngày sau liền càng phiền toái.

Cho nên ở động thủ đem nhi tử trói lại đến phía trước, hắn liền đã hạ quyết tâm, mặc kệ nhi tử nói cái gì, làm cái gì, nhất định khiến hắn đem này nha phiến cấp giới.

"Ngươi trước khiến hắn ăn cơm, đợi một hồi ta gọi cái lang trung lại đây." Tay chân không thể ra vấn đề, nhưng là cũng không thể khiến nhi tử chạy, cột lấy chân thời điểm, xử lý trên cổ tay thương, cột lấy cổ tay thời điểm, xử lý cổ chân thượng thương, dù sao nhân liền phải cột vào trên ghế.

Thật vất vả lão gia mềm lòng, Cố mẫu cũng không nói cái gì nữa, mại tiểu cước đi cấp nhi tử uy cơm ăn.

"Thế nào? Ta cha đồng ý sao?" Cố Xuyên cắn răng vấn đạo, thật sự là quá đau, quá khó chịu, quả thực để người phá vỡ.

"Ngươi cha đã để người đi thỉnh lang trung, đến, nhi tử, nương trước uy ngươi đem cơm ăn." Nói, Cố mẫu nước mắt liền đã rớt xuống, hướng đến nho nhã tuấn lãng, nghi biểu đường đường nhi tử biến thành ngày nay này phó bộ dáng, thụ loại này tra tấn, thật sự tựa như ở nàng ngực khoét thịt giống nhau.

Còn ăn cái gì cơm nha, ngày nay đau đắc hắn thượng hạ nha đều đã bắt đầu run lên, căn bản không muốn ăn đồ vật, cũng ăn không vô đồ vật.

Ta là ba của nam chính - Mạc Mạc Nhất ThửWhere stories live. Discover now