Phần 11: Háo sắc quỷ ba ba

441 13 11
                                    

Chương 124. Háo sắc quỷ ba ba ( nhất )

Hạ Uyển bởi vì trượng phu cùng nhi tử được xưng là nhân sinh người thắng, nhưng là nàng bản nhân quang hoàn cũng là không thể che dấu, đồng Cố Xuyên giống nhau, Hạ Uyển cũng là Vạn Xuyên người phụ trách, hơn nữa ban sơ Vạn Xuyên phẩm bài chính là nàng bắt đầu làm, tuyệt đối là nữ cường nhân trung nữ cường nhân.

Lại thêm bởi vì Cố Xuyên 'Sinh hoạt trí tuệ' hỏa bạo toàn võng, cho nên Hạ Uyển cấp rất nhiều người ấn tượng chính là quá mức cường hãn, cọp mẹ kia một loại người, bất quá này đồn đãi cuối cùng bị 3600 phong thư tình đánh vỡ.

Kết hôn 40 năm, Cố Xuyên cho mình thái thái viết 3600 phong thư tình, vừa buồn nôn lại ngọt ngào, mà ở mỗi phong thư mặt sau, Hạ Uyển cũng có nhắn lại, này buồn nôn độ cùng ngọt ngào độ một điểm đều không thua gì với chính diện thư tình.

Từ thiếu nữ hờn dỗi, đến tân hôn khi ôn nhu, lại đến trung niên khi thỏa đáng, cuối cùng là lúc tuổi già khi ỷ lại, từng câu từng từ đều bao hàm thâm tình, thôi nhân rơi lệ.

Quang xem này đó nhắn lại liền có thể biết, Cố thái thái, Hạ nữ sĩ cũng không phải là nhất tính cách cường hãn nữ nhân, thậm chí còn có một chút tiểu nghịch ngợm, có một chút tiểu khả ái.

Chính như đồng sinh hoạt trí tuệ này quyển sách trung sở giảng đến giống nhau: thê quản nghiêm kỳ thực là một loại sinh hoạt trí tuệ, chúng ta không phải sợ lão bà, chúng ta chỉ là yêu lão bà.

*****

Cố Hạo thành thần chi lộ rất là thông thuận, hơn nữa thời gian rất ngắn, chỉ tốn ba năm thời gian liền bị Phong Thần, hắn viết tiểu thuyết thụ chúng phạm vi rất rộng, lên đến bốn năm mươi tuổi, hạ đến mười mấy tuổi, trên cơ bản hơi có nghe thấy.

Chẳng qua cùng rất nhiều võng văn đại thần không giống với địa phương là, Cố Hạo trong văn chương không có nữ nhân vật chính, hơn nữa không có tương quan tình yêu bộ phận, thật sự là nhìn quen cha mẹ cao cấp show ân ái phương thức, Cố Hạo đối thư trung khiên cái thủ, tiếp cái hôn như vậy tình tiết một chút đều không đến cảm, chung quy hắn từng nhìn đến càng ngọt.

Đợi đến hắn ba điệu mã sau, hắn còn cố ý lật xem kia bản sinh viết sống trí tuệ văn xuôi tập, rất khó tưởng tượng, như vậy khiển từ đặt câu, như vậy nhẵn nhụi hành văn, sẽ là một cái lý khoa nam viết đi ra.

Lại sau đó chính là kia 3600 phong thư tình, Cố Hạo biết chính mình ba mẹ là thích show ân ái, hơn nữa ở thế hệ trước trong tuyệt đối là tương đối ưa chơi đùa lãng mạn, chỉ là không hề nghĩ đến bọn họ hội lãng mạn đến tận đây, 40 năm, 3600 phong thư tình, này cũng liền ý nghĩa một năm có thể viết 90 phong thư tình, chia đều mỗi bốn ngày liền muốn viết một phần.

Đường triều thi nhân Nguyên Chẩn từng viết qua một câu cực có danh câu thơ, 'Từng gặp biển xanh khó muốn làm sông nhỏ, khôn vờn qua núi không phải mây', lời này phóng tới Cố Hạo trải qua thượng đồng dạng cũng áp dụng, gặp qua chân chính ân ái phu thê là như thế nào ở chung, Cố Hạo đối chính mình nửa kia yêu cầu tự nhiên không thấp, thế cho nên 30 hơn tuổi thời điểm đều không có đem hôn sự định ra đến, bạn gái ngược lại là lui tới đều giao mấy cái, chẳng qua không có cuối cùng định ra đến mà thôi, trở thành hoàng kim độc thân hán lĩnh quân nhân vật.

Ta là ba của nam chính - Mạc Mạc Nhất ThửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ